20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tại sao huy chương vàng Olympic lại quan trọng với ngôi sao quần vợt nam Djokovic

Tại sao huy chương vàng Olympic lại quan trọng với ngôi sao quần vợt nam Djokovic

thời gian:2024-05-15 07:43:06 Nhấp chuột:199 hạng hai

[Epoch Times ngày 1 tháng 8 năm 2024] (phóng viên Li Ang của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Novak Djokovic, hạt giống hàng đầu của giải Paris Open và tay vợt người Serbia, đã lập kỷ lục 24 danh hiệu Grand Slam ở quần vợt nam. và đã giữ vị trí số 1 quần vợt lâu hơn bất kỳ ai trong lịch sử. Điều anh ấy thực sự muốn ở Thế vận hội Paris này là huy chương vàng, đây gần như là thành tích quan trọng duy nhất còn thiếu trong bản lý lịch lừng lẫy của anh ấy.

Associated Press đưa tin rằng tay vợt 37 tuổi Djokovic, đến từ Serbia, đã mất một thời gian để lấy lại phong độ vào thứ Tư và đánh bại tay vợt người Đức Dominik Koepfer với tỷ số 7-5, 6-3.

Daniil Medvedev, một tay vợt hàng đầu khác ở nội dung nam và là nhà vô địch Giải Mỹ mở rộng 2021, đến từ Nga. Giống như tất cả các tay vợt Nga, anh ấy phải thi đấu với tư cách là một "vận động viên trung lập cá nhân". Anh thua tay vợt người Canada Felix Auger-Aliassime 6-3, 7-6 (5).

Xóc ĐĩaV8

Medvedev đã 6 lần vào chung kết Grand Slam và 2 trong 5 trận thua trước Djokovic.

委内瑞拉冲突观察站(Venezuelan Conflict Observatory)称,截至周一晚间,该组织已在20个州登记了187起抗议活动,准军事组织和安全部队实施了“大量镇压和暴力行为”。

Xóc ĐĩaV8

真主党是伊朗支持的政治和军事组织,该组织已被美国国务院指定为外国恐怖组织,根据中央情报局(CIA)网站(链接)的介绍,该组织的成立宗旨为消灭以色列,把西方势力逐出黎巴嫩与大中东地区。

自由职业的数字游牧民一般可以独立工作,为受雇企业提供软件和网络开发、营销、创意等技术和通信专业技能。7月25日,全球咨询公司Global Citizen Solutions发布了一份新的数字游牧民报告,调查了全球65个国家地区的情况,评选出最合适数字游牧民的目的地。报告显示,45%的数字游牧民来自美国。

李军说,其实从去年哈马斯发布恐怖袭击,从而引发以哈战争以来,中共媒体一直说保持中立,但一点都不中立。中国现在绝大部分人并不知道战争的起因,是哈马斯残忍地杀害了1400多名以色列的普通民众,还绑架了近300名人质。而且中共从来也没有谴责哈马斯的恐怖行为,反而在报导中说以色列进攻造成了大量平民死亡,并暗示是以色列、美国中东政策的失败导致了战争。这样就造成了中国现在所谓的主流民意同情巴勒斯坦,谴责甚至诅咒以色列。中共表态说不谴责哈马斯,确实让以色列很受伤。

“嘿,你听说了我们计划的大型收购吗?我可能需要你的帮助。”自称维尼亚的消息写道,“准备好签署保密协议,我们的律师会尽快发给你。”

Djokovic đã thông báo rằng ưu tiên hàng đầu của anh trong năm nay là đạt được thành công tại Thế vận hội này. Huy chương duy nhất của anh cho đến nay là huy chương đồng tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008, nơi anh thua đối thủ Rafael Nadal ở bán kết; Djokovic thắng ở London 2012 và ba năm trước tại Thế vận hội Tokyo, cả hai đều thua nhà vô địch cuối cùng là Andy Murray và Alexander Zverev. ở bán kết. (Đọc thêm: Nữ vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ gốc Hmong 21 tuổi đã giành huy chương đồng tại Thế vận hội dù đang bị ốm)

"Mục tiêu của tôi là phá vỡ rào cản ở bán kết." Djokovic nói.

Tất nhiên, mục tiêu thực sự là giành huy chương vàng.

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ Djokovic cuối cùng có thể giành huy chương vàng hay không, Kopfer nói: "Tôi hy vọng vậy, đã đến lúc rồi. Anh ấy đã cố gắng nhiều lần và xứng đáng với chiếc cúp này. Anh ấy là tay vợt xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay. Một trong những tay vợt vĩ đại ."

Hôm thứ Năm, Djokovic thi đấu với tay vợt người Hy Lạp Stefanos Tsitsipas để giành một suất vào bán kết. Cả hai đối đầu nhau ở trận chung kết Pháp mở rộng 2021. Khi đó, Tsitsipas thắng hai set đầu tiên, sau đó Djokovic lội ngược dòng giành chiến thắng.

Tsitsipas đã đánh bại Sebastian Baez của Argentina với tỷ số 7-5, 6-1. Anh thua Djokovic tại Australian Open 2023. Nhưng Tsitsipas nói, "Tôi thực sự đã xóa ký ức này."

Cũng lọt vào tứ kết là Carlos Alcaraz, tay vợt 21 tuổi người Tây Ban Nha đã vô địch Pháp mở rộng vào tháng 6 và Wimbledon cách đây hai tuần rưỡi, nâng tổng số Grand Slam của anh lên bốn. Ngoài ra còn có cầu thủ người Mỹ Tommy Paul và cầu thủ người Ý Lorenzo Musetti. Alcaraz và Paul sẽ gặp nhau ở tứ kết, trận tái đấu Wimbledon mà Alcaraz đã thắng. (Đọc mở rộng: Nữ kiếm sĩ Ai Cập thi đấu dù đang mang thai 7 tháng, bị cư dân mạng tranh luận sôi nổi)

Trong trận đấu hôm thứ Tư, đối đầu với Kopfer, phong độ của Djokovic khởi đầu không ổn định, không sắc nét như khi anh đánh bại Nadal sau hai set ở vòng hai. Set đầu tiên hòa với tỷ số 5, Kopfer tung cú thuận tay cực mạnh, buộc Djokovic về đích thành công.

Djokovic nhìn lên khán giả, nơi vợ anh, Jelena và con trai họ đang ngồi. Đôi khi anh ấy sẽ dang rộng vòng tay của mình và nói chuyện với họ hoặc nói chuyện với chính mình.

Khi anh thắng hai ván cuối cùng của set đầu tiên, khán giả đã đồng thanh hét lên biệt danh của anh: "No-le! No-le!"

Kopfer năm nay 30 tuổi, là tay vợt thuận tay trái mới vào đến vòng 4 ở các giải Grand Slam. Anh hiện xếp thứ 70 và chưa bao giờ cao hơn thứ 49.

Kể từ khi môn quần vợt trở lại Thế vận hội Mùa hè năm 1988, Djokovic đã trở thành tay vợt nam đầu tiên bốn lần lọt vào tứ kết nội dung đơn Olympic.

Biên tập viên: Lin Yan#

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 1 tháng 8 Đội tuyển Trung Quốc vào sân khai mạc Thế vận hội Olympic: Đó là Đài Loan nổi tiếng. Cô gái Mỹ gốc Hoa thất bại ở môn bóng bàn Olympic nhưng lại được sao NBA hâm mộ Thế vận hội Paris: Vận động viên từ nhiều quốc gia khác nhau giành được huy chương và tiền thưởng bao nhiêu? Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền