20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Đút tay vào túi quần, anh bình tĩnh bắn và giành huy chương vàng Olympic trở nên nổi tiếng.

Đút tay vào túi quần, anh bình tĩnh bắn và giành huy chương vàng Olympic trở nên nổi tiếng.

thời gian:2024-02-04 14:46:54 Nhấp chuột:197 hạng hai

[Epoch Times, ngày 02 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Vận động viên bắn súng người Thổ Nhĩ Kỳ Yusuf Dikec đã tham gia sự kiện bắn súng của Thế vận hội Paris 2024, có vẻ bình thường và điềm tĩnh. Thái độ của anh ấy đã giúp anh ấy giành được huy chương bạc và khiến anh trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Vào ngày 30 tháng 7, vận động viên 51 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ là Dickci và đồng đội Sevval Ilayda Tarhan đã giành huy chương bạc ở nội dung 10 mét súng ngắn hơi đồng đội hỗn hợp. Đây là huy chương đầu tiên của Türkiye ở môn bắn súng Olympic.

Những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Dickci mặc áo phông, một tay đút túi quần, đeo cặp kính thường ngày và vẻ mặt điềm tĩnh, thậm chí thờ ơ. Anh ấy được so sánh với một người bình thường thi đấu tại Thế vận hội.

Ngược lại, những người chơi khác thi đấu trong các thiết bị chuyên nghiệp, chẳng hạn như kính tùy chỉnh chặn tầm nhìn của một mắt, nút bịt tai lớn và tròng kính màu. Bức ảnh được so sánh với Dicky là của Kim Yeji, một phụ nữ Hàn Quốc, vận động viên đoạt huy chương bạc nội dung 10 mét súng ngắn hơi. Cô đội một chiếc mũ và đeo kính tương lai, có vẻ ngoài điềm tĩnh, không phù hợp với hình ảnh phong cách đường phố giản dị của Dicky. (Bấm vào đây để xem ảnh)

Tuy nhiên, Dickey không phải là người mới. Anh ấy đã thi đấu ở mọi Thế vận hội Mùa hè kể từ năm 2008.

"Tôi bắn bằng hai mắt, hầu hết các xạ thủ đều bắn bằng một mắt. Vì vậy, tôi không cần nhiều thiết bị. Tôi tin rằng bắn bằng hai mắt sẽ tốt hơn. Tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu về vấn đề này, vì vậy tôi không Cần thiết bị đó", Dickci nói với đài phát thanh Thổ Nhĩ Kỳ Radyo Gol.

7月早些时候,印度首席经济顾问阿南塔‧纳格斯瓦兰(V. Anantha Nageswaran)在政府的年度经济调查报告中表示,新德里应重视来自中国的直接投资,以促进出口,帮助控制印度与中国日益增长的贸易逆差。

中共反兴奋剂中心(CHINADA)无法确定游泳选手是如何摄入类固醇的,但得出的结论是他们很有可能是在北京的一家餐馆吃了用受污染牛肉制成的汉堡包。

贾坎德邦West Singhbhum副专员库尔迪普‧乔杜里(Kuldeep Chaudhary)告诉印度最大通讯社PTI,有18节车厢脱轨,其中16节是乘客车厢。此事件造成2人死亡,20人受伤。

Anh ấy tiếp tục nói: "Việc bắn súng với tay đút trong túi không liên quan gì đến nghệ thuật. Tôi có động lực hơn và cảm thấy thoải mái hơn khi bắn súng. Dickich giải thích thêm rằng tư thế này "thực sự là về nghệ thuật." giữ cơ thể thăng bằng, tập trung”.

Ngày 31 tháng 7, ngày thứ năm của Thế vận hội Paris 2024, các vận động viên của đội tuyển Serbia và Thổ Nhĩ Kỳ đã chụp ảnh nhóm với huy chương tại Công viên Champions ở Paris, Pháp. Người bên phải là Dicky. (Hình ảnh Arturo Holmes / Getty)

Talhan cũng thi đấu với chiếc bịt tai lớn và kính bảo hộ, đồng thời thắt bím tóc màu đỏ và trắng mang màu cờ Thổ Nhĩ Kỳ. Cô ấy cũng có một tay trong túi bắn.

Phương tiện truyền thông "Daily Record" của Mexico đưa tin: "Ở tuổi 51, anh ấy (Dickic) thi đấu ở Thế vận hội như thể đang ở trên sân thượng ở nhà!"

Một cư dân mạng nói về Dickci: "(Anh ấy) tràn đầy tự tin. Đút tay vào túi. Không có ống kính đặc biệt, không vấn đề gì. Việc đó quá dễ dàng đối với anh ấy."

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Dikchi xếp thứ 13 ở nội dung cá nhân và cuộc thi Thế vận hội Paris đã kết thúc đối với anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy đang mong chờ Thế vận hội tiếp theo vào năm 2028. “Tôi hy vọng có thể (cạnh tranh) huy chương vàng vào lần tới tại Los Angeles,” Dickich nói hôm thứ Ba.

Tuyên bố rằng Dickci không đeo bất kỳ thiết bị bắn súng nào là không hoàn toàn đúng. Anh ấy đeo nút tai màu vàng trong trận chung kết để tránh bị phân tâm. Từ góc nhìn của bức ảnh lan truyền, không thể nhìn thấy tai nghe.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ CNN và Associated Press)

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Biên tập viên: Li Yuan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền