20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ba buổi hòa nhạc của ca sĩ người Mỹ Swift tại Vienna trong tuần này bị hủy do lo ngại các cuộc tấn công khủng bố

Ba buổi hòa nhạc của ca sĩ người Mỹ Swift tại Vienna trong tuần này bị hủy do lo ngại các cuộc tấn công khủng bố

thời gian:2024-03-06 09:11:11 Nhấp chuột:119 hạng hai
Washington — 

Kế hoạch tổ chức ba buổi hòa nhạc tại Vienna, thủ đô âm nhạc thế giới trong tuần này của ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Taylor Swift đã bị hủy bỏ vào phút cuối vào tối thứ Tư (7/8) ​​do người tổ chức buổi hòa nhạc Fang lo ngại rằng những kẻ khủng bố có thể. tiến hành một cuộc tấn công vào địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc.

Là một phần của "Eras Tour" (Eras Tour), ban đầu Swift dự kiến ​​biểu diễn tại Ernst Happel ở Vienna trong ba ngày liên tiếp vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy, sân vận động này có sức chứa hơn 53.000 khán giả. một buổi hòa nhạc solo. Tuy nhiên, sau khi chính phủ Áo thông báo bắt giữ 2 nghi phạm lên kế hoạch tấn công khủng bố vào các buổi hòa nhạc ở khu vực Vienna, ban tổ chức buổi hòa nhạc đã phải tạm thời hủy bỏ 3 buổi hòa nhạc.

"Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc hủy ba buổi biểu diễn đã lên lịch này vì sự an toàn của mọi người", nhà tổ chức buổi hòa nhạc Barracuda Music cho biết trong một tuyên bố đăng trên mạng xã hội Telegram vào tối thứ Tư. Tuyên bố đề cập rằng các quan chức chính phủ "xác nhận" rằng có kế hoạch thực hiện một cuộc tấn công khủng bố vào sân vận động Harpel.

“我们别无选择,只能为了大家的安全取消原定的这三场秀,”音乐会主办单位梭子鱼音乐公司(Barracuda Music)星期三晚在社媒电报上贴出的声明说。声明提到,政府官员“证实”有人计划对哈佩尔球场发动恐怖袭击。

乌军穿越了俄罗斯边境地区的田野和森林,占领俄罗斯边境城镇苏贾北部。这里也是俄罗斯通过乌克兰向欧洲出口天然气的最后一个过境运输操作点,距离东北方向的库尔斯克核电站只有60公里。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

巴拿马当局称,这些犯罪团伙在这一带对过路的走线客实施抢劫、强奸、甚至杀害。他们从通过这条线路的走线客那里收取2600美元至8000美元的费用,以换取车辆、马匹等交通工具,加快旅行速度。 巴拿马国家边境服务局表示,在对移民走私团伙的突袭中,缴获了11辆汽车、二十多部手机、一支步枪和一些现金。 法新社引用当地检察官埃梅尔多·马尔克斯(Emeldo Marquez)的话说,来自厄瓜多尔、哥伦比亚、海地和中国的走线客的购买力普遍比较高,所以有能力支付“贵宾通道”的费用。 “贵宾通道”的特别之处是这条路线比其它线路更好走,同时走线客们还可以得到黑帮提供的交通工具,缩短旅行时间。 巴拿马总统何塞·劳尔·穆利诺(José Raúl Mulino)发誓要打击大规模的偷渡热潮,警方在边境地区长达约三英里的地带设立了铁丝网,封锁了一些通道,并将移民集中到一个接待点。 穆利诺上个月就职。他承诺要阻止移民从哥伦比亚入境巴拿马。他还与美国达成协议,由美国政府支付遣返移民所需要的机票费用。

Trước đó vào thứ Tư, chính quyền Áo thông báo bắt giữ hai nghi phạm cực đoan, một trong số họ dường như đang lên kế hoạch tiến hành một cuộc tấn công khủng bố vào các sự kiện ở khu vực Vienna, chẳng hạn như buổi hòa nhạc sắp tới.

Một trong những nghi phạm chính 19 tuổi đã bị bắt tại thị trấn nhỏ Ternitz, chỉ cách Vienna một giờ lái xe về phía nam và nghi phạm còn lại bị bắt tại Vienna.

Thông tấn xã Áo tuyên bố rằng Franz Ruf, Giám đốc Tổng cục An ninh Công cộng của Bộ Nội vụ Áo, cho biết tại một cuộc họp báo được tổ chức ngày hôm đó rằng chính quyền đã nhận thấy "các hoạt động chuẩn bị" cho các cuộc tấn công khủng bố có thể xảy ra và " Hãy lưu ý rằng nghi phạm 19 tuổi đang tập trung vào buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Vienna.”

Mercedes-Benz (Benzi)WG

AP dẫn lời Roof nói rằng nghi phạm đã cam kết trung thành với tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS). Cảnh sát tin rằng anh ta đã bị cực đoan hóa trên mạng. Roof cho biết, một số hóa chất đã được khám xét tại nhà của nghi phạm và hiện đang được phân tích, đánh giá.

Theo các báo cáo khác của phương tiện truyền thông Áo, nghi phạm thứ hai bị bắt ở Vienna chỉ mới 17 tuổi và vẫn còn ba kẻ đánh bom ngoài vòng pháp luật. Nhưng những tuyên bố này chưa được xác nhận chính thức.

Vài giờ trước khi ban tổ chức hủy buổi hòa nhạc, chính phủ Áo đã công bố các biện pháp tăng cường an ninh cho buổi hòa nhạc của Swift. Ruf từng cho biết người hâm mộ tham dự buổi hòa nhạc sẽ bị kiểm tra an ninh nghiêm ngặt khi bước vào và hy vọng người hâm mộ sẽ dành nhiều thời gian hơn để vào cửa.

Cảnh sát trưởng Áo Gerhard Purstl cũng tuyên bố rằng mặc dù mọi mối nguy hiểm cụ thể đã được giảm thiểu nhưng rủi ro trừu tượng cho thấy các biện pháp an toàn vẫn cần phải được cải thiện.

Việc ban tổ chức buổi hòa nhạc hủy bỏ buổi hòa nhạc khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Thủ tướng Áo Karl Nehammer đăng trên mạng xã hội

"Tình hình xung quanh vụ tấn công khủng bố được lên kế hoạch rõ ràng ở Vienna là rất nghiêm trọng", hãng tin AP dẫn lời Nehammer nói. Nhưng ông nhấn mạnh rằng nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa cảnh sát và các cơ quan tình báo Áo và nước ngoài nên "mối đe dọa đã được nhận ra và xử lý từ rất sớm, và thảm kịch đã tránh được".

Vé cho ba buổi hòa nhạc của Swift đã được bán hết. Ban đầu dự kiến ​​có tổng cộng 170.000 người hâm mộ sẽ tham dự ba buổi hòa nhạc này trong ba ngày.

Barracuda Music tuyên bố trên trang web chính thức của mình rằng tất cả người mua vé sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền trong vòng 10 ngày làm việc.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền