20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Szczesny chia tay Juventus, Shaqiri chia tay Flames |

Szczesny chia tay Juventus, Shaqiri chia tay Flames |

thời gian:2024-05-12 16:00:57 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở Rome) Thủ môn người Ba Lan Szczesny và ngôi sao Thụy Sĩ Shaqiri lần lượt thi đấu với đội bóng Serie A Juventus và câu lạc bộ bóng đá Mỹ vào thứ Năm (15 tháng 8) theo giờ địa phương. The Chicago Fire đã đạt được thỏa thuận chia tay thân thiện để rời đội.

Cầu thủ 34 tuổi Szczesny đã chơi cho Juventus được 7 năm nhưng vị thế của anh trong đội đã bị lung lay trong những năm gần đây. Lần gần nhất Juventus vô địch Serie A là cách đây 4 năm. Trong 4 năm qua, Inter Milan đã 2 lần vô địch, AC Milan và Napoli mỗi bên 1 lần.

Trong những năm chơi cho Juventus, Szczesny đã chơi 252 trận và giành được 3 chức vô địch Serie A và 3 Cúp Ý cùng đội.

根据《先锋报》的报道,纳斯拉维被送往附近巴达洛纳市的医院,他的诊断为“严重”。报道还补充说,当地警方已经找到了几名事件的目击者,已有一些人被逮捕。

Xóc ĐĩaV8

墨士廉在2016年或2017年左右就决定要代表新加坡出战,他当时问自己:“这辈子要吃什么?新加坡海南鸡饭还是瑞士奶酪火锅?对我来说选择就很清楚了。

游行巴士分成媒体巴士和选手巴士 ,一路上,无论男女老少、上班族甚至是来新旅行的游客都非常热情,纷纷拿起手机记录这一切,巴士还没抵达就可听到他们的欢呼声。

Juventus viết trong tuyên bố: "Juventus và Wojciech Szczesny đã quyết định chia tay sau bảy mùa giải bên nhau và cả hai bên đã đồng ý chấm dứt hợp đồng."

WH Cesny chuyển đến Juventus từ đội bóng Premier League Arsenal năm 2017. Một số phương tiện truyền thông nước ngoài cho rằng bước tiếp theo của anh sau khi rời Juventus là chơi ở giải VĐQG Ả Rập Saudi.

Xóc ĐĩaV8 Tuyển thủ Thụy Sĩ Shaqiri sẽ rời đội Chicago Fire của Mỹ. (Reuters) Flames: Chia tay là quyết định tốt nhất cho cả hai bên

Ngoài ra, Shaqiri của Thụy Sĩ cũng chia tay Chicago Fire trong hòa bình. Cầu thủ 32 tuổi chuyển đến đây từ đội bóng Ligue 1 Lyon của Pháp vào tháng 2 năm 2022. Anh đá chính 9 trong số 12 trận đã chơi mùa này, ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, anh đã không xuất hiện kể từ ngày 18/5.

Heitz, giám đốc thể thao của Flames, cho biết: "Sau khi thảo luận với Xherdan (Shaqiri), chúng tôi đã đồng ý rằng chia tay là quyết định tốt nhất cho cả hai bên. Chúng tôi cảm ơn anh ấy vì những đóng góp của anh ấy cho câu lạc bộ. Và tôi chúc anh ấy thành công trong chương tiếp theo."

Cầu thủ 32 tuổi Shaqiri đã đóng góp tổng cộng 16 bàn thắng và 20 đường kiến ​​tạo trong 75 trận cho Flames. Anh cho biết bây giờ là lúc trong sự nghiệp của mình để khám phá những cơ hội mới và cảm ơn Flames cũng như người hâm mộ đã ủng hộ anh trong thời gian này.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền