20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Úc và New Zealand: AUKUS thúc đẩy an ninh khu vực |

Úc và New Zealand: AUKUS thúc đẩy an ninh khu vực |

thời gian:2024-07-12 09:15:31 Nhấp chuột:110 hạng hai

(Tin tức toàn diện Sydney) Thủ tướng Úc Albanese và Thủ tướng New Zealand Lacson hôm thứ Sáu (16 tháng 8) cảnh báo rằng hai nước đang đối mặt với môi trường chiến lược thách thức nhất kể từ Thế chiến thứ hai, nhấn mạnh đến An ninh ba bên Úc-Anh-Mỹ Quan hệ đối tác (AUKUS) ) sẽ thúc đẩy an ninh và ổn định khu vực.

New Zealand không phải là thành viên của AUKUS nhưng đang tìm hiểu khả năng hợp tác trong "trụ cột thứ hai" của AUKUS. Trụ cột thứ hai của AUKUS tập trung vào việc chia sẻ công nghệ quân sự. Trụ cột đầu tiên là cung cấp cho Australia các tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân.

Albanese đã tổ chức một cuộc họp báo chung với Lacson ở thủ đô Canberra của Úc vào ngày hôm đó. Ông nói: "Chúng tôi có những giá trị và mục tiêu chung, và điều tự nhiên là chúng tôi sẽ tìm mọi cơ hội để đưa New Zealand vào trụ cột thứ hai."

Hoa Kỳ trước đây đã tuyên bố rằng AUKUS sẽ mở cửa cửa vào New Zealand.

Lackson cho biết tại cuộc họp báo rằng New Zealand và Australia sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ an ninh chặt chẽ và lực lượng vũ trang của hai nước sẽ hợp tác toàn diện. Úc và New Zealand đã ký một thỏa thuận vào năm ngoái nhằm tăng cường khả năng chiến đấu và sự sẵn sàng của quân nhân hai nước.

猴痘病毒主要有两个分支,一是致病力较强的中非株,另一是致病力较弱的西非株(Clade II)。

TikTok说,它的内容推荐引擎和用户数据都存储在美国甲骨文公司运营的云服务器上,影响美国用户的内容审核决定,也是在美国做出的,这一点无可争议。

Xóc ĐĩaV8

阿尔巴尼斯当天在澳洲首都堪培拉与拉克森联合召开记者会。他说:“我们有共同的价值观和目标,很自然的,我们会寻找任何机会将新西兰纳入第二支柱。”

根据气象预测,热带夜现象下周还将持续,首尔周末最低气温将为27度,19日至21日为26度,22日至26日为25度。

Albanese và Lacson đã đưa ra tuyên bố chung sau cuộc họp, hứa hẹn sẽ hợp tác theo cách chưa từng có để đảm bảo an ninh và thịnh vượng của Úc và New Zealand.

Họ bày tỏ quan ngại sâu sắc về "các hành vi nguy hiểm, gây mất ổn định và khiêu khích" ở Biển Đông và nhấn mạnh tầm quan trọng của hòa bình và ổn định ở eo biển Đài Loan. Cả hai nhà lãnh đạo đều coi trọng mối đe dọa xâm nhập mạng và tuyên bố rằng một khi một cuộc tấn công mạng đe dọa đến toàn vẹn lãnh thổ, độc lập chính trị hoặc an ninh của bất kỳ quốc gia nào, tin tặc sẽ bị coi là các cuộc tấn công vũ trang.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã thông báo với Quốc hội hôm thứ Năm rằng Úc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ hiện áp dụng các hệ thống kiểm soát xuất khẩu tương tự. Đây là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy chia sẻ công nghệ và hiện thực hóa thỏa thuận quốc phòng ba bên AUKUS.

Bộ Ngoại giao sẽ công bố quy tắc cuối cùng tạm thời vào thứ Sáu để sửa đổi Quy định buôn bán vũ khí quốc tế (ITAR) và thực hiện miễn giấy phép xuất khẩu cho Úc và Vương quốc Anh từ ngày 1 tháng 9.

Xóc ĐĩaV8

Tuy nhiên, vì quy tắc cuối cùng vẫn sẽ bao gồm danh sách các công nghệ nhạy cảm không được miễn ITAR, nên các nhà phân tích tin rằng điều này có thể có nghĩa là vẫn phải vượt qua nhiều trở ngại quan liêu để thúc đẩy dự án AUKUS.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền