20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > CapitaLand công bố những thay đổi cấp cao trong lĩnh vực kinh doanh cổ phần tư nhân Lianhe Zaobao |

CapitaLand công bố những thay đổi cấp cao trong lĩnh vực kinh doanh cổ phần tư nhân Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-07 07:11:38 Nhấp chuột:179 hạng hai

CapitaLand Investment đã công bố những thay đổi về nhân sự cấp cao của doanh nghiệp cổ phần tư nhân nhằm tăng cường huy động vốn và đầu tư vào bất động sản như trung tâm dữ liệu, từ đó thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cổ phần tư nhân.

CapitaLand Investment đã thông báo vào thứ Năm (12 tháng 9) rằng Simon Treacy, Giám đốc điều hành của CapitaLand Real Estate Private Equity, sẽ từ chức vào ngày 31 tháng 10. Ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn cấp cao cho Giám đốc điều hành CapitaLand Lee Chee Chin vào ngày 1 tháng 11 và sẽ tư vấn cho nhóm cổ phần tư nhân của tập đoàn về việc huy động vốn và đầu tư.

Xóc ĐĩaV8Xóc ĐĩaV8

Tuyên bố nêu rõ rằng kể từ khi gia nhập CapitaLand Investments vào tháng 10 năm 2021, Simon Reiss đã lãnh đạo sự phát triển của hoạt động kinh doanh cổ phần tư nhân trong lĩnh vực bất động sản của CapitaLand Investments và giám sát việc quản lý vốn cổ phần tư nhân.

Thông báo tiết lộ rằng Li Zhiqin cũng sẽ giữ chức vụ Giám đốc điều hành của mảng kinh doanh cổ phần tư nhân bất động sản và thúc đẩy sự phát triển của mảng kinh doanh quỹ cổ phần tư nhân của CapitaLand Investment. Bộ phận bất động sản và tài sản thay thế hiện có của doanh nghiệp sẽ được sáp nhập thành một.

文告说,大华是夏季之后首个发行英镑担保债券的非英国银行,在目前宏观环境中对投资者有吸引力,吸引到货币基金经理、保险公司和银行财资的强劲需求。一半投资者需求来自银行,基金经理占31%,中央银行、官方机构和保险占11%。

郭柄汛说:“新加坡公司首先会想到马来西亚、印度尼西亚和越南,但中东和印度的商机潜能值得他们重新考虑。”

由于美国时间星期五(6日)出炉的非农就业数据会决定美联储9月减息的幅度,投资者普遍展示出观望态度。

年轻人也开始关注退休生活,19%已开始规划的投资者年龄在30岁以下,另外有27%这个年龄层的投资者虽然还未着手进行,但有认真考虑过。

新加坡统计局星期四(9月5日)发布的零售销售指数显示,本地7月份整体零售销售同比增长1.0%,主要得益于汽车销售的大幅增长。然而,若不包括汽车销售,零售销售同比下滑2.3%。

Ngoài ra, Giám đốc điều hành Lam Zhuobin của Tập đoàn CapitaLand Capital cũng sẽ chịu trách nhiệm giám sát nhóm thị trường vốn tư nhân của tập đoàn, giám sát việc huy động vốn và phát triển sản phẩm.

Li Zhiqin cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng sức mạnh lãnh đạo của CapitaLand Investment thông qua tuyển dụng bên ngoài, đồng thời phát triển các tài năng lãnh đạo cấp cao từ bên trong. Các lãnh đạo cấp cao mới được bổ nhiệm gần đây sẽ tăng cường các sáng kiến ​​chiến lược quan trọng của CapitaLand Investment nhằm phát huy năng lực của nền tảng quỹ . CapitaLand cũng sẽ mở rộng phạm vi hoạt động về mặt địa lý và phấn đấu đạt được mục tiêu quản lý quỹ trị giá 200 tỷ đô la Singapore vào năm 2028."

CapitaLand cũng thông báo rằng Chen Linhong sẽ đảm nhận vị trí CapitaLand vào ngày 1 tháng 10. Giám đốc điều hành. đồng thời là người đứng đầu bộ phận gây quỹ trên thị trường vốn tư nhân đầu tư, đồng thời là giám đốc điều hành các dự án đặc biệt về cổ phần tư nhân trong lĩnh vực bất động sản; Gu Weiguang là giám đốc điều hành của Trung tâm Dữ liệu Toàn cầu CapitaLand Capital.

Ba người khác trước đây đã tham gia: Feng Mingguang, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng nhóm Cơ hội đầu tư đặc biệt tại CapitaLand; Vinamra Srivastava, Giám đốc Phát triển bền vững và Giám đốc Đầu tư bền vững của CapitaLand;

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền