20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một chiếc ô tô bốc cháy trên Quốc lộ 1 đang hướng về phía Nam tới Chương Hóa, 3 người trên xe kịp thời chạy thoát thân khi thấy khói.

Một chiếc ô tô bốc cháy trên Quốc lộ 1 đang hướng về phía Nam tới Chương Hóa, 3 người trên xe kịp thời chạy thoát thân khi thấy khói.

thời gian:2024-06-07 13:06:24 Nhấp chuột:61 hạng hai
17/09/2024 17:17

[Phóng viên Liu Xiaoxin/Báo cáo Changhua] Mặc dù Tết Trung thu năm nay không nghỉ liên tục nhưng trên quốc lộ vẫn xảy ra ùn tắc giao thông. Một vụ hỏa hoạn liên quan đến ô tô khách cỡ nhỏ được báo cáo vào lúc 3 giờ. đồng hồ chiều nay trên đoạn đi về phía Nam của Quốc lộ 1 ở Changhua. Ba người trên xe đều là người đi xe đạp sau khi thoát ra ngoài và đám cháy đã được dập tắt và kiểm soát. Nút giao thông Changhua có tốc độ chưa đến 20 km một giờ.

Đội cứu hỏa số 1 Chương Hóa cho biết vụ tai nạn đốt xe xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều hôm nay tại cách Zhongshan Gao 198,1 km về phía nam. Một tài xế 62 tuổi tên Wang (đến từ Yunlin) nhận thấy khói bốc ra từ đó. Chiếc xe dừng lại bên lề đường, 3 người trên xe tự mình thoát ra ngoài và báo cáo sự việc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Xóc ĐĩaV8

經了解,受傷民眾右肩及右腳擦傷疼痛,所幸意識清楚,已送台中榮總接受治療,轄區第三分局則表示,意外地點在新民街59號,現場樹木因不明原因根部斷裂往路中倒塌,造成行人王男(61歲)背部被樹枝擦到輕傷,另也壓到兩輛停放路旁機車,稍早已經由相關單位派員到場鋸除倒塌樹木,恢復市場交通順暢。

女童父親強調,肇事彭男在警訊時,聲稱自己意識不清,明顯想卸責,其實過程被行車紀錄器拍得很清楚。他表示對台灣法律已不抱任何希望,因為以往的經歷,大家其實已不太信任法律,「因為最後都是輕判」。

Xóc ĐĩaV8

由於現場圍觀人員眾多,洪員先指揮裁判將場地淨空,現場有幾名受過急救訓練的球員上前熱心協助,洪先請1名球員打119報案,請另1名球員去拿AED(自動體外心臟電擊去顫器)。

據了解,「喪屍煙彈」去年開始在國內出現,7月新北三重分局28歲警員黃瑋震巡邏時,遭吸食「喪屍煙彈」的25歲黃男逆向撞死,法務部也火速將依托咪酯、美托咪酯、異丙帕酯3類新興毒品列為三級毒品。同時行政院公告依托咪酯等3類列管為三級毒品,製造、運輸、販賣可重判7年以上有期徒刑,毒駕致死最重可判刑10年。

Sau khi nhận được báo cáo, Sở cứu hỏa Chương Hóa đã điều động Đội cứu hỏa Quận Đông Chương Hóa và Đội cứu hỏa Chương Hóa đến giải cứu. Do ngọn lửa từ chiếc xe khách vượt quá tầm kiểm soát nên khói đen dày đặc bốc ra và bốc cháy. đám cháy đã được khống chế trong vòng nửa giờ và tiến hành xử lý đám cháy còn sót lại.

Do một vụ tai nạn cháy ô tô, giao thông dừng và đi đã xảy ra trên đoạn đi về hướng nam từ Nút giao thông Zhongshan Gao-Changhua đến Nút giao thông Changhua. để hấp thụ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền