20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Có thông tin cho rằng một chiếc máy bay hạng nhẹ đã rơi xuống biển ở Đài Đông và Đội tuần tra bờ biển kết luận rằng đó "có thể là một báo động sai"

Có thông tin cho rằng một chiếc máy bay hạng nhẹ đã rơi xuống biển ở Đài Đông và Đội tuần tra bờ biển kết luận rằng đó "có thể là một báo động sai"

thời gian:2024-02-25 20:15:52 Nhấp chuột:89 hạng hai
17/09/2024 17:10

[Phóng viên Liu Renwei/Taitung Report] Được biết vào lúc 10 giờ sáng nay, một chiếc máy bay hạng nhẹ bị nghi ngờ đã rơi xuống biển cách bờ biển Trường Tân, Đài Đông 2 km sau nhiều lần tìm kiếm và xác nhận với ngành, Coast. Đội tuần tra xác định đó là báo động giả nên chuyển sang phục vụ chung, chiếc thuyền gặp sóng lớn cuối cùng cũng quay trở lại được.

經了解,受傷民眾右肩及右腳擦傷疼痛,所幸意識清楚,已送台中榮總接受治療,轄區第三分局則表示,意外地點在新民街59號,現場樹木因不明原因根部斷裂往路中倒塌,造成行人王男(61歲)背部被樹枝擦到輕傷,另也壓到兩輛停放路旁機車,稍早已經由相關單位派員到場鋸除倒塌樹木,恢復市場交通順暢。

女童父親強調,肇事彭男在警訊時,聲稱自己意識不清,明顯想卸責,其實過程被行車紀錄器拍得很清楚。他表示對台灣法律已不抱任何希望,因為以往的經歷,大家其實已不太信任法律,「因為最後都是輕判」。

由於現場圍觀人員眾多,洪員先指揮裁判將場地淨空,現場有幾名受過急救訓練的球員上前熱心協助,洪先請1名球員打119報案,請另1名球員去拿AED(自動體外心臟電擊去顫器)。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

據了解,「喪屍煙彈」去年開始在國內出現,7月新北三重分局28歲警員黃瑋震巡邏時,遭吸食「喪屍煙彈」的25歲黃男逆向撞死,法務部也火速將依托咪酯、美托咪酯、異丙帕酯3類新興毒品列為三級毒品。同時行政院公告依托咪酯等3類列管為三級毒品,製造、運輸、販賣可重判7年以上有期徒刑,毒駕致死最重可判刑10年。

Khi Quận Tuần tra Cảnh sát biển số 10 tiếp nhận vụ việc trong thời gian sớm nhất, họ đã ngay lập tức điều động tổng cộng 3 tàu tuần tra thuộc thẩm quyền của Cảnh sát biển Đài Đông và Hoa Liên để tìm kiếm hết tốc lực tại khu vực biển A; trạm tuần tra cơ động, đơn vị máy bay không người lái và các đơn vị khác đã đến hiện trường tìm kiếm.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người báo cáo vụ việc đã liên hệ với Trung tâm chỉ huy hoạt động căn cứ Taitung Zhihang và tuyên bố rằng không có hoạt động huấn luyện bay nào tại căn cứ hoặc Sân bay Fengnian. Họ cũng xác nhận với nhiều nhà khai thác máy bay hạng nhẹ chỉ ở khu vực Huadong và Huadong. các nhà khai thác chuyến bay Huadong hôm nay 11 Hai chuyến bay được bay lúc 11:30 và cả hai đều trở về an toàn.

Tính đến 3 giờ chiều hôm nay, lực lượng điều động cứu hộ có tổng cộng 3 tàu tuần tra với 18 người, 2 máy bay không người lái và 11 cuộc tìm kiếm trên bờ với 24 người. Tuy nhiên, chiếc máy bay hạng nhẹ nghi rơi xuống biển vẫn chưa được xác định. thành lập.

Vì nhận được báo cáo về trường hợp này vào lúc 15:30 nên không nhận được thông báo về trường hợp tương tự nào khác. Tuy nhiên, Cảnh sát biển tuyên bố rằng dựa trên phân tích và phán đoán toàn diện này, trường hợp này có thể là một trường hợp báo động sai; , phải thận trọng, quy mô tìm kiếm cứu nạn sẽ giảm xuống, tiếp theo Tìm kiếm theo ngành này và nhiệm vụ chung.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền