20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Các học viên Pháp Luân Công được mời đến dạy Pháp Luân Công tại một trường đại học Ấn Độ và được các giáo viên và sinh viên chào đón

Các học viên Pháp Luân Công được mời đến dạy Pháp Luân Công tại một trường đại học Ấn Độ và được các giáo viên và sinh viên chào đón

thời gian:2023-12-21 04:28:44 Nhấp chuột:172 hạng hai
[The Epoch Times, ngày 22 tháng 6 năm 2024] Vào ngày 8 tháng 6 năm 2024, các học viên Pháp Luân Công được mời đến Surat, Ấn Độ để tổ chức một hội nghị do Đại học Veer Narmad South Gujrat (VNSG) tổ chức. trên cơ sở tự nguyện và các hoạt động được giáo viên và học sinh hoan nghênh.

Đại học Virnarmadnan Gujarat là một thị trấn đại học với các sinh viên đến từ Surat, Navassari, Valsad, Narmada, Dansh, Bharuch và Tapi, cũng như Lãnh thổ Liên minh Daman, Dadra và Nagar Haveli, hơn ba nghìn sinh viên theo học tại đây.

Minghui.com đưa tin rằng các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức sự kiện này theo lời mời của Hiệu trưởng trường đại học, Rameshdan C. Ghadvi. Khoảng một trăm giáo viên và sinh viên đã tham gia. tu luyện Pháp Luân Công trong tương lai.

Các học viên Pháp Luân Công tổ chức lớp hoằng Pháp tại Đại học VNSG ở Surat (Minghui.net) Giáo viên và học sinh tìm hiểu sự thật về Pháp Luân Công

Các học viên Pháp Luân Công từ Surat, Mumbai và Bangalore ở Ấn Độ đã tham gia sự kiện này.

Đầu tiên, họ giới thiệu kéo dài một giờ với các giáo viên và học sinh, kể về những lợi ích của việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đối với mọi người, sự lan truyền và công nhận của Pháp Luân Đại Pháp trên khắp thế giới cũng như sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Pháp Luân Công, là một môn tu luyện Phật giáo do Sư phụ Lý Hồng Chí sáng tạo ra, dựa trên đặc tính cao nhất của vũ trụ là “Chân, Thiện, Nhẫn” và được thực hành theo các nguyên lý. của sự tiến hóa vũ trụ. Vào ngày 13 tháng 5 năm 1992, Sư phụ Lý Hồng Chí lần đầu tiên công khai giảng dạy Pháp Luân Đại Pháp cho công chúng chỉ trong vài năm, đã thu hút hàng trăm triệu người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp và vô số phép lạ chữa khỏi bệnh tật, giữ gìn vóc dáng và vóc dáng. sự cải thiện đạo đức xảy ra. Tất cả các bài công pháp của Pháp Luân Đại Pháp đều được dạy bắt buộc và tất cả tài liệu giảng dạy có thể được tải xuống miễn phí từ Internet.

Năm 1999, cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân, lo sợ số lượng học viên Pháp Luân Công sẽ vượt quá số lượng đảng viên Cộng sản, đã huy động mọi nguồn lực nhà nước để phát động một cuộc đàn áp toàn diện đối với Pháp Luân Công nhằm tạo cớ cho việc đàn áp Pháp Luân Công. bị đàn áp, Giang Trạch Dân phải gánh chịu hàng loạt tin đồn, vu khống và vu khống. Sau đó, ông ta bị bắt giữ và kết án bất hợp pháp, tra tấn và thậm chí cả tội ác thu hoạch nội tạng từ các học viên còn sống nối tiếp nhau. Để buộc các học viên Pháp Luân Công từ bỏ tu luyện, chính sách đàn áp của ĐCSTQ là “bôi nhọ danh tiếng, hủy hoại thân thể và cắt giảm tài chính của họ” vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.

Một học viên Pháp Luân Công đã nói với các giáo viên và học sinh tham gia sự kiện rằng ĐCSTQ sử dụng sự dối trá, lừa dối và bạo lực để duy trì sự cai trị của mình, nhưng việc tu luyện Pháp Luân Công lại dựa trên “Chân, Thiện, Nhẫn” của ĐCSTQ. Những tư tưởng vô thần không tương thích với Pháp Luân Công. Các giá trị đã đi ngược lại với họ nên họ bắt đầu đàn áp chúng một cách tàn bạo.

Nhiều người tham gia bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ đối với các học viên Pháp Luân Công Trung Quốc.

三名袭击者分别是两名13岁及一名12岁的少年。受害者被其中两名13岁少年强奸了多次。其中一人还威胁说,如果报警就杀了她。

今年以来,印度已记录了4万多例疑似中暑病例,3月1日至6月18日,印度西北部和东部的热浪天数是平时的两倍,至少有110人确诊死亡。

目前,加拿大的国防开支仅占GDP的1.33%,该国今年早先承诺,到了2030年将达到1.76%。

在6月14日发布的G7公报中,有关乌克兰战争部分,直接点名指出中共支持俄罗斯战争,并提出警告:“我们将继续根据我们的法律制度采取措施,打击中(共)国和第三国向俄罗斯战争机器提供物质支持的行为者,包括金融机构以及协助俄罗斯采购国防工业基地物品的其它中国实体。”

菲方指控中方士兵登上菲律宾政府船只,挥舞斧头和刀具刺穿菲方海军船只并夺取拆开的步枪。周四中共外交部否认菲方指控。

医疗消息人士周三告诉路透社,12名巴勒斯坦人在以色列的另一起空袭中丧生,当时一些民众和商贩,正在拉法南部的大街上等待救援物资车队。

Các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức một lớp truyền bá Phật pháp tại Đại học VNSG ở Surat, Ấn Độ và dạy các bài công pháp của bộ bài công pháp thứ hai, "Kỹ thuật cọc Pháp Luân", (Minghui.com) Các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức một lớp quảng bá Phật pháp tại Đại học VNSG ở Surat, Ấn Độ để giới thiệu nguyên lý tu luyện “Chân, Thiện, Nhẫn” của Pháp Luân Công (Minghui.com) Các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức một lớp truyền bá Pháp tại Đại học VNSG ở Surat, Ấn Độ và dạy các bài công pháp. Trong hình là bộ bài công pháp thứ hai, "Kỹ thuật đặt cọc Pháp Luân" (Minghui.com) Sự ủng hộ từ ban tổ chức và khán giả

Các học viên Pháp Luân Công biểu diễn năm bài công pháp trên sân khấu. Khán giả chăm chú lắng nghe và học bài công pháp thứ hai “Kỹ thuật đóng cọc Pháp Luân” và bài công pháp thứ ba “Thâm nhập nhị cực”. và những người tham dự đã vỗ tay nồng nhiệt.

Ông Rameshdan C Ghadvi, giám đốc đã đăng ký của VNSG, cũng tham gia lớp học quảng bá Phật pháp. Ông nói rằng môn tu luyện Pháp Luân Công là “tuyệt vời” và hy vọng rằng nhiều người hơn có thể hiểu được Pháp Luân Công. Các học viên đã tặng một bộ sách Pháp Luân Đại Pháp cho thư viện trường học và Rameshdan bắt đầu đọc chúng ngay sau khi nhận được chúng.

Nhà đăng ký VNSG, ông Rameshdan C Ghadvi đang đọc Chuyển Pháp Luân (Minghui.net)

Vào cuối hoạt động, các giáo viên và học sinh tại chỗ đã nhận được tờ rơi Đại Pháp do các học viên Pháp Luân Công tặng. Một nhân viên của trường muốn quảng bá Pháp Luân Đại Pháp trong cộng đồng của mình và tập hợp những người muốn học môn tu luyện này lại với nhau. Một số người còn để lại thông tin liên lạc của các học viên Pháp Luân Công ở địa phương để họ có thể liên lạc với họ trong tương lai và tổ chức thêm các lớp quảng bá Pháp Luân Công.

Pháp Luân Công lan truyền khắp Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia cổ xưa, có di sản văn hóa hàng nghìn năm và là nơi sản sinh ra văn hóa Phật giáo. Ở một vùng đất bắt nguồn từ việc khám phá các truyền thống tâm linh, Pháp Luân Công đã được nhiều người trong nước ưa chuộng.

Theo báo cáo trên Minghui.net, người Ấn Độ đã tu luyện Pháp Luân Đại Pháp ở New Delhi ngay từ năm 2000.

Vào tháng 6 năm 2001, "National News" của Ấn Độ đã giới thiệu Pháp Luân Công cho người dân quốc gia đó. Vào ngày 30 tháng 12 năm đó, tờ “Deccan Herald” của Ấn Độ đã xuất bản một bài báo giới thiệu Pháp Luân Công, môn tu luyện đã trở nên rất phổ biến ở Ấn Độ.

Vào tháng 2 năm 2003, Ấn Độ đã công khai phát hành phiên bản Ấn Độ của cuốn "Pháp Luân Công". Đây là tác phẩm chính của ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công. Nó đã được dịch sang 48 thứ tiếng và phân phối trên khắp thế giới. . Hiện tại, "Chuyển Pháp Luân" và "Pháp Luân Công" đã được dịch sang sáu ngôn ngữ chính thức của Ấn Độ, bao gồm cả tiếng Malayalam.

Vào tháng 5 năm 2003, The Times of India, tờ báo tiếng Anh có lượng phát hành lớn nhất Ấn Độ, đưa tin về việc giới thiệu Pháp Luân Công vào Ấn Độ với tiêu đề "Làn sóng Pháp Luân Công lan đến bờ biển Ấn Độ.". Vào ngày 20 tháng 1 năm 2004, tờ báo có tựa đề “Sở thích thiền định Pháp Luân Đại Pháp” và đưa tin rằng Pháp Luân Công là một môn tu luyện tâm linh sử dụng năm bài công pháp đơn giản và tuân theo “Chân, Thiện, Nhẫn”, một phương pháp để tu tập. đồng thời cải thiện cơ thể, tâm trí và tâm hồn và giảm bớt căng thẳng

Vào tháng 9 năm 2004, Hiệp hội Phật giáo Pháp Luân Đại Pháp Ấn Độ được thành lập tại Mumbai và trở thành một tổ chức hợp pháp được chính phủ công nhận.

Năm 2009, Bangalore có số lượng học viên Pháp Luân Công lớn nhất ở Ấn Độ. Vào thời điểm đó, giáo viên và học sinh ở hơn 80 trường học tập Pháp Luân Công.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Trong những năm qua, dựa vào phương pháp "người với người, từ trái tim đến trái tim", các điểm luyện tập Pháp Luân Đại Pháp đã được thành lập ở nhiều thành phố lớn ở Ấn Độ. Ngày nay, mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội ở Ấn Độ. tập Pháp Luân Công.

"Thế giới đang hướng tới trí tuệ nhân tạo. Chúng ta phải trở thành những người tốt hơn. Các bài tập cổ xưa như Pháp Luân Đại Pháp là lối thoát duy nhất, bởi vì ở đó chứa đựng trí tuệ vĩ đại." Diễn viên, đạo diễn nổi tiếng, Bangalore, Ấn Độ cho biết, diễn giả, đài truyền hình. cá tính và nhà hoạt động Prakash Belawadi.

Biên tập viên: Gao Jing

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền