tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > 10 mẫu SUV an toàn nhất năm 2024, 6 chiếc đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc

10 mẫu SUV an toàn nhất năm 2024, 6 chiếc đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc

thời gian:2024-06-08 01:11:28 Nhấp chuột:71 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 08 tháng 6 năm 2024] (Phóng viên Xia Yu của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Khi mua một chiếc ô tô mới, an toàn cho ô tô phải là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Nhờ các tiêu chuẩn kiểm tra chặt chẽ hơn và các tính năng an toàn tiên tiến hơn, những chiếc xe mới giờ đây an toàn hơn bao giờ hết. Mặc dù một số mẫu ô tô đắt tiền nhưng xét đến số mạng người mà chúng có thể cứu được trong thời kỳ khủng hoảng thì điều đó rất đáng giá.

Trong báo cáo ngày 6 tháng 6, US News and World Report đã tính đến các yếu tố như dữ liệu thử nghiệm va chạm từ Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) và Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS), cũng như từng phương tiện 20 mẫu SUV an toàn nhất được lựa chọn dựa trên các tính năng hỗ trợ người lái và an toàn tiêu chuẩn cũng như tùy chọn.

Tạp chí cho biết rằng không phải tất cả các bài kiểm tra va chạm dành cho xe đời 2024 đều đã được hoàn thành, vì vậy, chỉ những mẫu xe có đủ dữ liệu để ghi điểm mới được đưa vào danh sách lựa chọn. Các phương tiện trong danh sách đều được trang bị camera chiếu hậu, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (còn gọi là hệ thống ổn định động của xe) và túi khí, những điều mà trước đây luật liên bang Hoa Kỳ yêu cầu.

Nhiều mẫu xe trong danh sách đã nhận được xếp hạng tổng thể 5 sao trong thử nghiệm của NHTSA. Trong số đó, Mazda CX-30 là mẫu SUV cỡ nhỏ an toàn nhất.

Một số mẫu xe năm 2024 trong danh sách chưa có điểm an toàn và trang web này sử dụng điểm an toàn ước tính dựa trên các mẫu xe năm 2023.

Sau đây là 10 mẫu SUV an toàn nhất do US News and World Report bình chọn và điểm số của chúng.

1. Ford Mustang Mach-E 2024

Điểm an toàn: 10/10

THỂ THAO

Mustang Mach-E 2024 chưa hoàn thành bài kiểm tra va chạm đầy đủ của NHTSA, nhưng đã nhận được năm sao trong bài kiểm tra va chạm bên hông và lật xe. Nó cũng giành được xếp hạng Top Safety Pick trong tất cả các bài kiểm tra của IIHS.

THỂ THAO Vào ngày 14 tháng 9 năm 2023, tại Detroit, Michigan, Hoa Kỳ, chiếc Mustang Mach-E Rally 2024 mới của Ford đã được trưng bày trong Triển lãm Ô tô Detroit Quốc tế Bắc Mỹ. (Matthew Hatcher/AFP) 2. Kia EV6 2024 (Kia Ev6)

Điểm an toàn: 10/10

Năm nay là năm thứ ba Kia EV6 ra mắt, đứng đầu trong bảng xếp hạng SUV chạy điện của US News and World Report. Chiếc xe có một số khuyết điểm, bao gồm sức chứa hàng hóa tầm thường và giao diện thông tin giải trí vụng về, nhưng mặt khác lại hoạt động tốt.

IIHS đã trao cho EV6 số điểm cao nhất trong ba cuộc kiểm tra va chạm được thực hiện cho đến nay. Trong thử nghiệm của NHTSA, Kia EV6 2024 nhận được đánh giá tổng thể 5 sao.

Kia EV6 GT. (Leo Ao/The Epoch Times) 3. Genesis GV60 2024 (Sáng thế GV60)

Điểm an toàn: 10/10

大脑区分不同视觉信号的速度叫作时间分辨率,它影响我们对环境变化做出反应的速度。以前的研究表明,具有高视觉时间分辨率的动物往往是生活节奏快的物种,例如捕食者。对人类的研究表明,随着年龄的增长,这种特征往往会减弱,并且在剧烈运动后会暂时下降。然而,尚不清楚相似年龄之间的差异有多大。

德布瑟说,首先要澄清恒星死亡的定义。恒星是由核融合(又称核聚变)维持的巨大热气球。核融合会将核心内的氢转化为氦,当这个过程停止时,恒星便会死亡。恒星死亡的方式主要取决于其质量。

具核梭杆菌与牙菌斑和牙龈炎相关,自然存在于口腔微生物组中。十年前,科学家发现这种细菌在结肠癌中的出现频率高于正常结肠组织。这项新研究的共同高级作者、弗雷德·哈钦森癌症中心的生物学家苏珊·布尔曼(Susan Bullman)说:“这特别有趣,因为这种微生物在未罹癌的人体中通常不会存在于口腔以下的消化道中。”

当一颗质量比太阳大8~10倍的恒星崩塌时,就会形成壮观的爆炸,从而形成超新星。塌缩的核心通常会变成较小的中子星(由宇宙中最致密的物质组成)或者黑洞。

这张高度精细的图片系由六种不同的滤光片所取得的资料所组成。图中丰富的色彩展示了该星系波浪般的气体云、深色的尘埃带、明亮的粉红色恒星形成区,以及最明显的、带有拖曳臂的发光长条结构。

荷兰莱顿大学的天文物理学家西蒙·波特吉斯·兹瓦特(Simon Portegies Zwart)表示,这些行星“不应该存在”,“它们违背了我们对恒星和行星形成的了解”。

Genesis GV60 hiện đã ở năm thứ hai duy trì điểm an toàn tuyệt đối. Chiếc SUV điện sang trọng này hoạt động hiệu quả, phong cách, tiện nghi và công nghệ cao.

Trong thử nghiệm của IIHS, GV60 đã nhận được điểm cao nhất và xếp hạng "Lựa chọn an toàn hàng đầu+" năm 2024. Tính đến thời điểm báo chí, NHTSA vẫn chưa thử nghiệm Genesis GV60 2024.

2024 Genesis GV60 Performance AWD. (Leo Ao/The Epoch Times) 4. Tesla Model Y 2024 (Tesla Model Y)

Điểm an toàn: 9,9/10

Tesla Model Y là một trong những mẫu xe có giá cả phải chăng nhất của thương hiệu ô tô điện hạng sang với nhiều tiện nghi, trong đó có các công nghệ hỗ trợ người lái thú vị. Nhưng chiếc xe này không có Apple CarPlay hay Android Auto.

Chiếc Tesla này là chiếc ô tô có thể vượt qua các thử nghiệm va chạm, nhận được xếp hạng 5 sao từ NHTSA và xếp hạng an toàn "Top Safety Pick+" từ IIHS.

Mẫu Y của Tesla. (Mohd Rasfan/AFP) 5. Volkswagen ID.4 2024 (Volkswagen ID.4)

Ước tính điểm an toàn: 9,8/10

Volkswagen ID.4 2024 là mẫu crossover chạy điện có giá khởi điểm hợp lý, tính năng phong phú, khả năng xử lý tốt và không gian chở hàng rộng rãi. Chiếc xe này có một số khuyết điểm, chẳng hạn như phạm vi hoạt động ngắn của mẫu xe giá cả phải chăng nhất và hệ thống thông tin giải trí không hoàn hảo, nhưng là một chiếc xe điện giá cả phải chăng với tính năng an toàn tốt thì nó vẫn là một lựa chọn tốt.

ID.4 nhận được xếp hạng tổng thể của NHTSA là 5 sao, nhưng kết quả thử nghiệm di chuột lại là xếp hạng 4 sao. Nó cũng nhận được xếp hạng an toàn cao nhất của IIHS là "Top Safety Pick+" và đèn pha tiêu chuẩn nhận được xếp hạng cao nhất về chiếu sáng đường.

Volkswagen ID.4 (Patrick T. Fallon/AFP qua Getty Images) 6. Subaru Solterra 2024 (Subaru Solterra)

Ước tính điểm an toàn: 9,8/10

Subaru Solterra, bước sang năm thứ hai vào năm 2024, là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của thương hiệu. Chiếc xe yên tĩnh, thoải mái và có khả năng lái địa hình, nhưng có quãng đường ngắn hơn hầu hết các đối thủ.

Solterra nhận được xếp hạng tổng thể năm sao của NHTSA và bài kiểm tra tái đầu tư bốn sao. Nó cũng nhận được xếp hạng an toàn IIHS năm 2024 "Lựa chọn an toàn hàng đầu".

Subaru Solterra. (Leo Ao/The Epoch Times) 7. Hyundai Palisade 2024 (Hyundai Palisade)

Điểm an toàn: 9,8/10

Hyundai Palisade 2024 là mẫu SUV cỡ trung hàng đầu trong danh sách. Phong cách và hoàn thiện, chiếc xe này đã lọt vào vòng chung kết của hai giải thưởng US News & World Report 2024: Chiếc SUV ba hàng ghế phù hợp túi tiền nhất và chiếc SUV ba hàng ghế tốt nhất dành cho gia đình.

Palisade đã nhận được xếp hạng an toàn "Lựa chọn an toàn hàng đầu" của IIHS năm 2024 và nhận được xếp hạng cao nhất là "Tốt" trong 4 thử nghiệm va chạm. Trong thử nghiệm NHTSA, Palisade nhận được năm sao trong thử nghiệm va chạm trực diện và bốn sao trong thử nghiệm lật xe.

Hyundai Palisade XRT. (Leo Ao/The Epoch Times) 8. Mazda CX-30 2024 (Mazda CX-30)

Điểm an toàn: 9,8/10

Mazda CX-30 là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ mang lại cảm giác lái thú vị nhất trên thị trường. Xe có hiệu suất chi phí cao, thiết kế xuất sắc, trang bị tiêu chuẩn phong phú và cabin cao cấp.

Mẫu xe Mazda này đã nhận được xếp hạng an toàn "Top Safety Pick+" từ IIHS 2023, đồng thời đạt kết quả tốt trong thử nghiệm va chạm của mẫu xe 2024. Nó cũng nhận được xếp hạng NHTSA tổng thể năm sao và bốn sao trong thử nghiệm tái đầu tư.

9. Huyndai Tucson 2024 lai

Điểm an toàn: 9,8/10

Hyundai Tucson Hybrid 2024 là một chiếc SUV gia đình xuất sắc. Xe rộng rãi, lái thoải mái và tăng tốc tốt. Tuy nhiên, chiếc xe này kém hiệu quả hơn một chút so với một số mẫu SUV hybrid đối thủ và xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu EPA của nó không tốt bằng một số đối thủ.

Trong thử nghiệm của NHTSA, Tucson Hybrid kém hơn một chút so với các loại xe khác trong danh sách này với điểm đánh giá tổng thể là 4 sao. Tuy nhiên, nó đạt điểm cao trong thử nghiệm IIHS, với mẫu xe 2022 nhận được xếp hạng "Lựa chọn an toàn hàng đầu+".

10. Ford Bronco Sport 2024

Điểm an toàn: 9,8/10

Ford Bronco Sport là một chiếc SUV nhỏ gọn, rộng rãi, thoải mái với hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và khả năng địa hình ấn tượng. Tuy nhiên, nó sử dụng nhiều nhiên liệu trên mặt đường hơn hầu hết các đối thủ.

NHTSA đã chấm cho Ford Bronco Sport 2024 điểm an toàn tổng thể 5 sao, trong khi IIHS cho chiếc xe này điểm "Tốt" cao nhất trong ba bài kiểm tra va chạm đánh giá.

10 ô tô xếp từ thứ 11 đến thứ 20 là:

Buick Encore GX 2024; Kia Seltos 2024; Ford Explorer 2024; Subaru Ascent 2024; Cadillac XT4 2024; Nạp tiền Volvo XC90 2024; Cadillac XT5 2024; Volvo XC90 2024; Huyndai Tucson 2024; Mazda CX-50 2024.

Điểm an toàn theo "US News" của 10 mẫu xe này đều là 9,7/10.

2024 Bronco Sport Big Bend. (Leo Ao/The Epoch Times)

Người phụ trách biên tập: Li Huanyu#

Toyota chiếm một nửa trong số 10 mẫu xe "sống lâu" nhất, 8 chiếc có giá phải chăng Làm thế nào để loại bỏ vết dầu trên mặt đất? Một món đồ trong bếp có tác dụng kỳ diệu Ô tô an toàn nhất 2024: SUV Nhật Bản và Hàn Quốc lọt top tốt nhất và giành nhiều giải thưởng Tám mẫu SUV thực dụng và giá cả phải chăng phù hợp sử dụng cho gia đình
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền