20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Thị trường chứng khoán tăng trưởng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương: Đài Loan đứng thứ nhất, Nhật Bản thứ hai

Thị trường chứng khoán tăng trưởng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương: Đài Loan đứng thứ nhất, Nhật Bản thứ hai

thời gian:2023-12-16 04:37:30 Nhấp chuột:185 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 02 tháng 7 năm 2024] (do phóng viên Zhang Ting của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Được thúc đẩy bởi làn sóng trí tuệ nhân tạo (AI), thị trường chứng khoán Đài Loan tăng mạnh trong nửa đầu năm 2024, trở thành thị trường tốt nhất hiệu quả hoạt động tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay. Thị trường tốt nhất.

Kể từ đầu năm nay, chứng khoán Đài Loan đã tăng mạnh. Tin tức tài chính Mỹ CNBC cho biết Chỉ số trọng số Đài Loan đã tăng 28% từ đầu năm đến nay. Giá cổ phiếu của TSMC hạng nặng đã tăng 63% trong nửa đầu năm, trong khi giá cổ phiếu của Foxconn tăng 105% trong cùng kỳ.

他说:“我们已经达成了收购势必锐航空系统公司的最终协议。我们相信,这项交易符合航空旅客、我们的航空公司客户、势必锐和波音公司的员工以及整个国家的最佳利益。”

近期欧盟委员会公布了初步调查结果,拟对保龄宝(002286)加征51.8%的临时关税,对东晓生物科技有限公司征收105.6%的临时关税,赤藓糖醇大户三元生物则拟征收156.7%的临时关税,其余企业被征收临时关税的比例从152.9%到294%不等。

7月1日,一名火箭坠落地点附近的高中学生告诉大纪元,火箭是在巩义县中部的青龙山那边发射的,离他家距离很近,他在家里都聼见了爆炸声。他的同学则在学校拍下了火箭坠落的视频,学校的玻璃都被爆炸声震碎了。

升空约17分钟后,火箭成功将重达3吨的“大地4号”(Daichi 4)投入太阳同步轨道,宣告发射成功。

THỂ THAO

该规定称,在所谓的“紧急情况”下,“执法人员”只需在市级以上国家安全负责人批准后,出示警察证或者侦察证即可当场检查有关个人及组织的电子设备及相关应用程序、工具、内容等。

不过,波音实际上只需额外支付约2.47亿美元的罚款,这是因为检察官把波音此前在致命事故和解协议中支付的款项,视为罚款的一部分。

CNBC đưa tin rằng Rahul Ghosh, chuyên gia danh mục đầu tư cổ phiếu toàn cầu tại công ty quản lý tài sản T. Rowe Price Group, cho biết trong triển vọng đầu tư của công ty: “Hiệu suất của thị trường toàn cầu trong năm nay chủ yếu được thúc đẩy bởi AI và các vấn đề chính sách của ngân hàng trung ương, điều này có thể sẽ tiếp tục."

Thành tích của chỉ số chuẩn "Nikkei 225" (Nikkei 225) của Nhật Bản đứng thứ hai ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Chỉ số này liên tục vượt qua mức cao nhất mọi thời đại vào đầu năm nay. Trong sáu tháng đầu năm nay, chỉ số Nikkei tăng khoảng 18%.

THỂ THAO

Chỉ số Nikkei lập kỷ lục mới trong 34 năm vào tháng 2, vượt qua mức cao nhất mọi thời đại được thiết lập vào ngày 29 tháng 12 năm 1989 (38.915,87 điểm). Kể từ đó, chỉ số này đã tăng vọt lên mốc tâm lý 40.000 điểm, cuối cùng chạm mức đóng cửa cao kỷ lục (40.888,43 điểm) vào ngày 22/3.

Mặc dù Đài Loan có thể dẫn đầu thị trường châu Á nhưng các nhà phân tích nói chuyện với CNBC tin rằng Nhật Bản dường như là thị trường được ưa chuộng nhất trong tương lai.

Ghosh cho biết rằng các tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp được cải thiện tiếp tục có tác động thực sự và đáng kể đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Nhật Bản. Ngoài ra, Ben Powell, giám đốc chiến lược đầu tư châu Á-Thái Bình Dương tại Viện đầu tư BlackRock, đã chỉ ra trong một báo cáo ngày 14/6 rằng niềm tin của Ngân hàng Nhật Bản (Bank of Japan) vào việc đạt được mục tiêu lạm phát tiếp tục tăng lên, vì vậy họ sẽ " bình thường hóa chính sách tiền tệ một cách dần dần và thận trọng.”

Powell cho biết nền tảng kinh tế vĩ mô của Nhật Bản có lợi cho tài sản rủi ro. “Chúng tôi tiếp tục đánh giá cao cổ phiếu Nhật Bản,” được thúc đẩy bởi đà cải cách doanh nghiệp mạnh mẽ, lợi nhuận tốt và định giá lãi suất thực vẫn ở mức âm.

Biên tập viên: Li Yuan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền