20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Nạn nhân vụ tấn công của Hamas kiện Iran, Syria và Triều Tiên tại Mỹ

Nạn nhân vụ tấn công của Hamas kiện Iran, Syria và Triều Tiên tại Mỹ

thời gian:2023-12-10 08:01:20 Nhấp chuột:162 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 7 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào Thứ Hai (ngày 1 tháng 7), hơn 100 nạn nhân của các cuộc tấn công khủng bố của Hamas và những người thân trong gia đình của họ đã tập trung tại Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện Iran, Syria và Triều Tiên, cáo buộc các quốc gia này cung cấp cho Hamas tiền, vũ khí và các hỗ trợ khác cần thiết để tiến hành các cuộc tấn công và yêu cầu bồi thường ít nhất 4 tỷ USD.

Trong vụ kiện dài 117 trang, Liên đoàn Chống phỉ báng và công ty luật quốc tế Crowell Moring, thay mặt cho 125 nguyên đơn, cáo buộc ba quốc gia cử Hamas Sri Lanka hỗ trợ tài chính, quân sự và chiến thuật.

Chính phủ Hoa Kỳ đã liệt kê Iran, Syria và Triều Tiên là những quốc gia hỗ trợ khủng bố.

ĐÁ GÀ

Liên đoàn Chống phỉ báng cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai rằng các nguyên đơn đang yêu cầu bồi thường thiệt hại vĩnh viễn, số tiền này sẽ được chi trả bởi Quỹ Khủng bố do Nhà nước tài trợ cho Nạn nhân của Hoa Kỳ do Quốc hội Hoa Kỳ thành lập vào năm 2015. , Quỹ USVSST) cung cấp. Quỹ này được thiết kế để cung cấp cho các nạn nhân của khủng bố, chẳng hạn như những người trong trường hợp này, sự trợ giúp hữu hình và giảm bớt đau khổ của họ.

Vụ kiện được đệ trình lên tòa án liên bang ở Washington, D.C., là vụ kiện lớn nhất từng được đưa ra chống lại một quốc gia nước ngoài vì vai trò của nước này trong vụ tấn công khủng bố của Hamas vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái và là vụ kiện đầu tiên được một tổ chức Do Thái hậu thuẫn.

Công ty Luật Kwemonin đã chỉ ra trong một tuyên bố hôm thứ Hai rằng hơn 100 nguyên đơn trong vụ kiện đều là công dân Hoa Kỳ hoặc thành viên gia đình của công dân Hoa Kỳ và do đó có đủ điều kiện để tìm kiếm hành động pháp lý chống lại Hamas trong Vụ kiện tụng dã man về cái chết. và tổn thương về thể chất và tinh thần.

Liên đoàn Chống phỉ báng tuyên bố rằng những người phủ nhận "Sự cố ngày 7 tháng 10" đã xuất hiện gần như ngay lập tức sau vụ tấn công và vụ việc này sẽ sửa chữa những hiểu lầm của mọi người về những sự kiện kinh hoàng ngày hôm đó.

Theo thống kê của Israel, cuộc tấn công đã khiến hơn 1.200 người thiệt mạng và khoảng 250 người khác bị bắt làm con tin. Các nguyên đơn trong vụ án này bao gồm các công dân Hoa Kỳ bị thương vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, cũng như người thân và người thừa kế tài sản của các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công.

Các quan chức của Bộ Y tế ở Gaza, do Hamas kiểm soát, cho biết các cuộc phản công của Israel ở Gaza đã giết chết gần 38.000 người và biến khu vực này thành đống đổ nát.

出于保护留美学生权益的考虑,作为哈佛校友的穆勒纳尔就中共驻美大使演讲期间发生的事件向哈佛大学提出了13个问题,其中包括:哈佛是否独自负责安保;是否与中共政府合作;教职员工是否参与安保安排;是否有书面安保协议;肯尼迪学院大中华学会是否与中共政府协作,以及哈佛如何教育国际学生了解其享有的公民自由权利和义务等。

CNBC报导,资产管理公司普徕仕集团(T. Rowe Price Group)的全球股票投资组合专家拉胡尔‧戈什(Rahul Ghosh)在公司的投资前景中说:“今年全球市场的表现在很大程度上受到AI和央行政策议题的推动,而且这种情况可能会持续下去。”

美国政府已将伊朗、叙利亚和朝鲜列为支持恐怖主义的国家。

更重要的是,他们承诺票面利率高达9.25%——在金融危机后利率接近于零的世界里,这是一个极具吸引力的回报。

Jonathan Greenblatt, Giám đốc điều hành của Liên đoàn Chống phỉ báng, cho biết trong một tuyên bố: “Iran là nhà tài trợ hàng đầu thế giới cho chủ nghĩa bài Do Thái và khủng bố – và giống như Syria và Triều Tiên, họ phải đối đầu với trách nhiệm về vai trò của ông ta trong vụ việc lớn nhất cuộc tấn công bài Do Thái kể từ Holocaust."

Theo báo cáo của Reuters, Iran hiện đang phải đối mặt với một số vụ kiện tương tự liên quan đến vụ tấn công khủng bố ngày 7 tháng 10. Các quốc gia bị buộc tội khủng bố cấp nhà nước thường phớt lờ các vụ kiện của Hoa Kỳ và không tuân thủ các phán quyết của tòa án Hoa Kỳ chống lại họ.

Các phái đoàn của Iran, Triều Tiên và Syria tại Liên Hợp Quốc ở New York đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters.

Nếu bị cáo bị kết tội, nguyên đơn hy vọng sẽ sử dụng Quỹ Nạn nhân Khủng bố do Nhà nước Tài trợ, do Quốc hội Hoa Kỳ thành lập vào năm 2015, để bồi thường cho những cá nhân thắng kiện trong các vụ truy tố "khủng bố do nhà nước bảo trợ".

ĐÁ GÀ

Nhưng quỹ này chỉ còn rất ít tiền. Công ty Luật Kwemonen đã đề cập trong một tuyên bố rằng Nghị sĩ Mike Lawler (Đảng Cộng hòa New York) và Nghị sĩ Josh Gottheimer (Josh Gottheimer, D-N.J.) đã đưa ra đạo luật lưỡng đảng vào tháng 5. giải quyết sự thiếu hụt này và giúp đỡ nạn nhân.

Vụ kiện hôm thứ Hai yêu cầu bồi thường thiệt hại ít nhất là 1 tỷ USD và thiệt hại trừng phạt là 3 tỷ USD.

Biên tập viên: Li Lin#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền