20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Sau khi bị Liang Sihao buộc tội hành động đáng thương, Yang Siqi giận dữ trả lời: Làm phiền Lianhe Zaobao |

Sau khi bị Liang Sihao buộc tội hành động đáng thương, Yang Siqi giận dữ trả lời: Làm phiền Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-10 03:04:34 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Hong Kong News) Liang Sihao mới đây tiết lộ rằng anh đã bị "lừa" khi dẫn chương trình "Entertainment is Fun" cùng với Kong Meiyi và Wu Jiale. Anh chỉ ra rằng Wu Jiale đã đứng ra bảo vệ Xiao Hua tội nghiệp. trong ngành nhưng sau này anh mới biết, Tiêu Hoa bề ngoài chỉ là “lê hoa theo mưa”, nhưng thực chất chỉ là kỹ năng diễn xuất tốt mà thôi. Liang Sihao thậm chí còn đặt tên cô bé này là cựu Hoa hậu Hồng Kông Yang Siqi.

Liang Sihao nói rằng Wu Jiale đã lên tiếng ủng hộ Yang Siqi với đoàn làm phim vì anh ấy cho rằng cô ấy đang bị một nữ nghệ sĩ trong cùng một bộ phim bắt nạt. Nhưng hóa ra không phải vậy, và Wu Jiale sau đó đã xin lỗi. tới thủy thủ đoàn. Ban đầu, Liang Sihao không nêu tên mà chỉ tiết lộ rằng cô là Hoa hậu Hồng Kông. Hiện cô hiếm khi biểu diễn trước đài truyền hình Hồng Kông và cũng không có nhiều công việc ở Trung Quốc. Ngoài ra còn có một vụ việc gây chấn động Hong Kong khi cho rằng nhiều người đã bị vẻ ngoài đáng thương của cô đánh lừa.

李婉华说,第一份工作就是TVB,对TVB感情很深。她说:“我真的没有忘本,但是新合约10年,加薪幅度少得不得了!我看到条件眼泪就流了。我说‘我现在要向妈妈借钱用,我本来应该养她的,我前景该怎样?’结果对方没拒绝也没答应,我就这样被雪藏了。”

放慢脚步或多或少是基于心境上的转变。一般人会在人生不同的阶段设下目标,可是年底步入不惑之年的戴向宇,近年不再给自己定下明确的目标。

梁思浩说出一个关键线索,指该女星当时自称被欺负时,正拍摄一部由三位女星共同主演的剧集。有不少网民猜出他指的可能是由郭羡妮、佘诗曼及杨思琦主演的《无名天使3D》,而发生在杨思琦身上又轰动全港的事,似乎是指当年她未婚生女一事。

对于《壹苹新闻网》的求证,萧亚轩连声否认:“没有,没有怀孕啦!”并承认目前单身,有约会的对象,但未进展到稳定交往。她也透露接下来腿部要进行第四次手术,对于突如其来的爆料相当无奈。

周润发虽然接近七旬,但依旧热爱户外运动,2023年还完成了半程马拉松比赛,令不少网民赞叹他老当益壮的状态和精神。

ĐÁ GÀ

她与朱丽蒨对话时说自己警告过刘德华不要再这样做,后者回应:“是的,看到大家的心都离一离,吓死人呀,还好他用手按地板才停下来,还好是拍过戏的,有身手反应,如果是歌手真的掉下去了,发生后所有人都打电话来劝他不要做危险动作,他真幸运和有福气这么多人支持和关爱他,真的要感恩一切。”

Liang Sihao đã đưa ra manh mối quan trọng rằng khi nữ diễn viên tuyên bố bị bắt nạt, cô ấy đang quay một bộ phim truyền hình có sự tham gia của ba nữ diễn viên. Nhiều cư dân mạng đoán rằng anh có thể đang ám chỉ đến "The Unknown Angel 3D" với sự tham gia của Sunny Kwok, Xa Thi Mạn và Dương Bệnh. cho con gái ngoài giá thú.

Thực sự có tin đồn rằng ba cô gái có mâu thuẫn khi quay bộ phim. Vào thời điểm đó, người ta nói rằng Sianni Kwok và Xa Thi Mạn đã hợp tác nhiều lần và là bạn rất thân của nhau. Cả hai bị đồn đã hợp tác để tẩy chay Yang Siqi, người đang nắm quyền vào thời điểm đó. Họ bị cáo buộc không liên lạc với Yang Siqi ngay cả khi tham dự các sự kiện. Từ đây, cư dân mạng nhanh chóng đoán ra đó là Yang Siqi dựa trên nhiều manh mối khác nhau. Sau đó, Liang Sihao trực tiếp tiết lộ rằng Yang Siqi đang "hành động đáng thương".

Hôm qua (ngày 8) Yang Siqi đã đăng trên mạng xã hội: "Buồn cười quá! Vô cớ gây rắc rối, bạn là ai!?" Dù Yang Siqi không trực tiếp giải thích mình đang nói đến ai nhưng cư dân mạng đã để lại tin nhắn người này đến người khác là Liang Sihao. Bài đăng của Yang Siqi còn có bài hát "War" của Edison Chen, mang ý nghĩa tuyên chiến mạnh mẽ.

ĐÁ GÀ Yang Siqi đăng trên mạng xã hội: "Buồn cười quá! Làm chuyện không ra gì, bạn là ai!?", ám chỉ Liang Sihao. (Trích từ Yang Siqi IG)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền