20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Bức ảnh đầu tiên của Messi và Yamal bất ngờ được lan truyền |

Bức ảnh đầu tiên của Messi và Yamal bất ngờ được lan truyền |

thời gian:2024-03-03 21:05:23 Nhấp chuột:61 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Một bức ảnh được chụp vào năm 2007 giữa ngôi sao Messi và Yamal, một cầu thủ 16 tuổi người Tây Ban Nha mới nổi tiếng gần đây, đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Nhóm ảnh này trở nên nổi tiếng vì cha của Yamal đăng lên Instagram vào tuần trước với chú thích “Sự khởi đầu của hai huyền thoại bóng đá”.

Nhóm ảnh hiếm này được chụp vào năm 2007, khi Messi mới 20 tuổi và đã phần nào nổi tiếng, còn Yamal mới được vài tháng tuổi. Khi đó, UNICEF đã tổ chức xổ số tại thị trấn Mataro, nơi gia đình Yamal sinh sống và người chiến thắng sẽ có cơ hội chụp ảnh cùng các cầu thủ Barcelona tại sân vận động Camp Nou. May mắn thay, chính gia đình Yamal đã có được cơ hội và đã tạo ra cơ hội này.

THỂ THAOTHỂ THAO

Nhiếp ảnh gia Montfort nhớ lại: "Messi thực ra là một người sống nội tâm, nhút nhát. Anh ấy vừa bước ra khỏi phòng thay đồ và đi sang một phòng thay đồ khác, trong đó có một chiếc hộp chứa đầy một chậu nhựa đựng nước, và có một em bé ngồi trong chậu. Quá trình quay phim rất phức tạp. Lúc đầu, Messi thậm chí còn không biết cách bế em bé.”

Giống như Messi, Yamal sau đó cũng được đào tạo tại trường nổi tiếng. Học viện La Masia, anh không chỉ trở thành cầu thủ xuất phát và ghi bàn trẻ nhất của đội tuyển quốc gia mà còn trở thành cầu thủ trẻ nhất vào bán kết giải vô địch châu Âu gặp Pháp khi mới 16 tuổi 362 ngày.

Montfort cho biết anh không biết đứa bé trong ảnh là Yamal cho đến khi một người bạn gửi tin nhắn cho anh sau khi bức ảnh được lan truyền rộng rãi. Dù là nhiếp ảnh gia thể thao từ năm 1991 nhưng ông cho biết chưa bao giờ những bức ảnh của mình nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

"Tôi rất vui mừng được gắn liền với một bức ảnh gây chấn động thế giới bóng đá. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất tuyệt."

辛纳与贝雷蒂尼的这场比赛用时长达三小时42分钟,辛纳通过三个抢七才如愿拿下比赛,比分为7比6(7比3)、7比6(7比4)、2比6、7比6(7比4)。

比赛再次回到新加坡,WTA主席西蒙(Steve Simon)说:“WTA在新加坡有着丰富的历史,曾于2014年至2018年在这里举办年终总决赛。我们很高兴明年能够回归,并带来一场250级别赛事。”

詹姆斯新合约中的第二年为球员选项,拥有交易否决权,让他和菲尼克斯太阳(Pheonix Suns)的比尔(Beal)一起,成为目前联盟中仅有两名有权拒绝球队将他们交易出去的球员。

路透社星期三(3日)则引述消息人士说,红魔此次裁员将涉及这家球会的所有部门和各个层面,但其慈善部门曼联基金会除外。

比赛的转折点出现在第四节还剩37秒时,顽强的新西兰在落后了大半场比赛后,终于靠后卫伊利(Ili)的上篮反超比分至88比86。克罗地亚最后两分钟里连续五次进攻未能得分,反观对方球员里阿法(Le‘afa)贡献了两个罚球,为新西兰以90比86锁定胜局。

不过,帅罗能在踢失罚球后再站上罚球点,为葡萄牙主罚第一个点球,并成功命中,这样的勇气与担当是极度难能可贵的。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền