tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Liên đoàn bơi lội Singapore họp báo Gan Xinhui nói về cảm xúc của cô trong Thế vận hội Olympic Lianhe Zaobao |

Liên đoàn bơi lội Singapore họp báo Gan Xinhui nói về cảm xúc của cô trong Thế vận hội Olympic Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-09 08:52:47 Nhấp chuột:97 hạng hai

Sự khác biệt tiêu chuẩn giữa Thế vận hội Paris và Thế vận hội Tokyo là hơn 20 giây. Vận động viên bơi lội đường dài người Trung Quốc Yan Xinhui đã dành ba năm để cải thiện đáng kể thành tích tốt nhất của mình và cuối cùng đã bắt được chuyến tàu cuối cùng đến Thế vận hội.

Liên đoàn bơi lội Singapore đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Tư (ngày 10 tháng 7). Đây là cuộc họp báo đầu tiên của vận động viên bơi lội Trung Quốc Ke Tingwen sau khi cô không đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris Yan Xinhui, người đã về đích cuối cùng. luyện tập cho Thế vận hội, lần đầu tiên xuất hiện để nói về cảm xúc của mình.

Ngoài việc thông báo về việc bổ sung nhà tài trợ mới Mazda tại buổi họp báo, vận động viên bơi lội người Singapore sẽ xuất hiện tại Thế vận hội Paris vào cuối tháng này cũng tham dự buổi phỏng vấn. Tuy nhiên, thành viên đội chạy tiếp sức Ke Jingwen đã không tham gia. tham dự vì sự khó chịu về thể chất.

"Lianhe Zaobao" gần đây đã đưa tin rằng World Aquatics, cơ quan quản lý bơi lội thế giới, đã yêu cầu Liên đoàn bơi lội Singapore lựa chọn giữa hạn ngạch miễn trừ và lời mời tiêu chuẩn B (còn được gọi là Thời gian cân nhắc Olympic, được gọi là OCT ). Dựa trên chính sách tuyển chọn, Liên đoàn bơi lội Trung Quốc đã chấp nhận lời mời tiêu chuẩn B nên Yan Xinhui không chỉ thi đấu ở các nội dung cá nhân mà còn tham gia các cuộc đua tiếp sức.

Kết quả này có nghĩa là Ke Tingwen, người đã giúp đội giành quyền tham dự nội dung tiếp sức tại Giải vô địch thế giới ở Doha vào tháng 2, đã không đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Olympic lần thứ tư. Mặc dù vụ việc này không liên quan trực tiếp đến Yan Xinhui nhưng trên mạng vẫn có rất nhiều tiếng nói đặt câu hỏi về liên đoàn bơi lội và chính các vận động viên.

Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông vào thứ Tư, Yan Xinhui thừa nhận rằng cô đã cố gắng hết sức để chuẩn bị cho cuộc thi, hy vọng sẽ mang lại thành tích tốt nhất tại Thế vận hội.

Cô nói: "Khi nhận được lời mời tham gia, lòng tôi ngập tràn nhiều cảm xúc. Tôi cảm thấy sự chăm chỉ suốt bao năm qua của mình cuối cùng cũng được đền đáp. Tôi thở phào nhẹ nhõm và tập luyện rất chăm chỉ cho mục tiêu này."

Cũng đã có một cuộc tranh chấp về lựa chọn tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước. Vào thời điểm đó, Ke Tingwen đã đủ điều kiện tham gia Thế vận hội với Vị trí phổ thông (Universality Place), trong khi Yan Xinhui được mời tham gia với bằng cấp B. Theo chính sách tuyển chọn, không có cầu thủ nào nhận được lời mời từ vòng đấu thầu A và B trước khi hạn ngạch phổ thông có thể được kích hoạt vào năm đó.

Tuy nhiên, Ke Tingwen đã kháng cáo thành công và cuối cùng ủy ban tuyển chọn đã lật ngược quyết định. Do đó, Ke Tingwen sẽ thi đấu tại các nội dung bơi lội tại Thế vận hội Tokyo vào năm 2021 cùng với các em trai Ke Zhengwen và Yoselin.

Yan Xinhui cho biết: "Sau khi có kết quả của Thế vận hội miền Đông, tôi cảm thấy rất thất vọng và chán nản trong khoảng thời gian đó, nhưng tôi rất vui khi lấy lại sức và trở lại với một thái độ mạnh mẽ hơn". 2} Gan Xinhui là chuyên gia bơi tự do đường dài người Singapore. Cô đã giành được nhiều huy chương vàng ở các nội dung 200m, 400m, 800m và 1500m nữ tại SEA Games. (Ảnh hồ sơ)

Yan Xinhui là người dẫn đầu môn bơi tự do đường dài ở đất nước tôi. Cô đã giành được nhiều huy chương vàng ở các nội dung 200m, 400m, 800m và 1500m nữ tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Tiêu chuẩn A cho nội dung 1500 mét tự do nữ tại Thế vận hội Tokyo là 16 phút, 32 giây và 04. Tại Thế vận hội Paris, tiêu chuẩn A được nâng lên 16 phút, 09 giây và 09. Yan Xinhui chỉ có 3 năm thi đấu , và cô ấy đã có thể làm mới đáng kể kết quả tốt nhất của mình trong một khoảng thời gian ngắn như vậy ( Cô ấy rất vui từ thời điểm 16 phút, 33 giây và 54 ở Thế vận hội Đồng cho đến thời điểm 16 phút, 10 giây và 61 giây ở Thế vận hội Đồng). Bảo.

Huấn luyện viên trưởng: Tôi hiểu cảm xúc thất vọng của Ke Tingwen.

Tại sao vận động viên bơi tự do đường dài lại bơi tiếp sức? Liên đoàn bơi lội Trung Quốc cũng trả lời các câu hỏi bên ngoài về vấn đề này.

Theo quy định của các nội dung chạy tiếp sức của Liên đoàn bơi lội thế giới, một đội chỉ được cử tối đa hai vận động viên bơi lội chưa đủ điều kiện tham gia nội dung thi đấu cá nhân tham gia. Shen Entong (bơi ngửa) và Ke Ba trong số bốn người, Jingwen (bướm) và Ke Tingwen (tự do), không đủ điều kiện tham gia các nội dung cá nhân. Với việc Yan Xinhui (tự do) giành được quyền tham gia, điều này có nghĩa là nước ta đã đáp ứng được quy định thi đấu của FINA. Họ chỉ cần cử đại diện ở nội dung bơi ngửa và bơi bướm là những kỳ thủ xuất sắc nhất.

Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bơi lội Singapore Sonia (từ trái sang), tổng thư ký Wu Duoquan và huấn luyện viên trưởng Chen Liyu đã trả lời các câu hỏi của giới truyền thông. (Ảnh của Wu Fuliang)

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bơi lội quốc gia Chen Liyu, tổng thư ký Liên đoàn bơi lội Singapore Wu Duoquan và giám đốc kỹ thuật Sonia Porter cũng cho biết họ sẽ ngồi lại và nói chuyện vui vẻ với Ke Tingwen sau.

ĐÁ GÀ

Chen Liyu cho biết: "Chúng tôi đã có mối quan hệ lâu dài với Ke Tingwen. Chúng tôi quan tâm đến cô ấy và hiểu những nỗi thất vọng về mặt cảm xúc của cô ấy. Chúng tôi hy vọng rằng sau sự cố này, chúng tôi có thể ngồi lại và nói chuyện vui vẻ với cô ấy. Chúng tôi không bỏ qua những đóng góp của cô ấy cho Singapore trong những năm qua."

ĐÁ GÀ

Về việc Yan Xinhui bắt chuyến tàu cuối cùng đến Thế vận hội, Chen Liyu nói: "Tôi hy vọng cô ấy có thể bơi ở Paris và lập thành tích Thành thật mà nói, từ bây giờ xét về cách xử lý vấn đề này, tôi hy vọng cô ấy sẽ không bị phân tâm bởi vấn đề này và tập trung vào những gì cô ấy cần tập trung vào.}Shen Enyi: Việc thay thế không ảnh hưởng gì đến tôi{1.}Mặc dù các thành viên tiếp sức đã được thay thế nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của hai chị em Shen Enyi và Shen Entong. Shen Enyi cho biết: "Tôi chỉ tập trung vào bản thân. Điều đó không ảnh hưởng đến việc tập luyện của tôi. Tôi vẫn tập luyện theo kế hoạch ban đầu. (Thay gậy tự do) Tôi không nghĩ nó có ảnh hưởng gì đến tôi, vì tôi phải tập trung." trong hiệp một. Phần lo lắng hơn là giao gậy, vì đến lượt tôi sau khi Shen Entong (bơi ngược) chạm vào tường, và tôi muốn biết gậy bơi ếch của tôi có thể bơi nhanh đến mức nào.”

刘峻宇在星期三的比赛中三度刷新自己的最好成绩,跃过5米15、5米25和5米34,最终以5米34夺冠,这也意味着他将自己保持的全国纪录提高了24公分。

WTT球星挑战赛曼谷站正赛首日五个单项全面开战,新加坡六名男女球员共打了八场比赛。除了蔡劭恒只打男双外,其他五人均单双两线,一日双赛。其中,已获巴黎奥运会乒乓球男女单打参赛资格的郭勇和曾尖,其表现更令人期待。

德国中场克罗斯(Kroos)早前宣布他将在欧锦赛结束后正式退役。34岁的他上个月挥别效力10年的西班牙豪门皇家马德里(Real Madrid)后,本场将和几位前队友站在对立面,成为比赛看点。

Hai chị em Shen Shen Enyi (trái) và Shen Entong sẽ thi đấu bơi ếch và bơi ngửa ở nội dung tiếp sức. (Ảnh của Wu Fuliang)

Năm đại diện bơi lội của đất nước tôi tại Thế vận hội này là Chen Yongjin, Shen Enyi, Shen Entong, Ke Jingwen và Yan Xinhui. Họ đều lần đầu tiên tham gia cuộc thi bốn năm một lần này. Những vận động viên bơi lội này sẽ đến Pháp Vettel để tham gia trại huấn luyện vào thứ Ba tuần sau (16).

Liên đoàn bơi lội Singapore đã công bố các nhà tài trợ mới và các vận động viên bơi lội, lặn và bơi đồng bộ đã tham dự buổi họp báo. (Ảnh của Wu Fuliang)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền