20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Cầu thủ Uruguay xô xát với cổ động viên Colombia ở Copa America, CONMEBOL mở cuộc điều tra |

Cầu thủ Uruguay xô xát với cổ động viên Colombia ở Copa America, CONMEBOL mở cuộc điều tra |

thời gian:2024-04-24 16:22:33 Nhấp chuột:136 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Miami) Ban tổ chức America's Cup, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, đã chính thức mở cuộc điều tra về vụ xô xát giữa các cầu thủ Uruguay và cổ động viên Colombia sau trận bán kết America's Cup vào thứ Năm (11/7) theo giờ địa phương. Một thái độ không khoan nhượng đối với những sự cố tương tự sẽ được áp dụng.

Tiền đạo người Uruguay Nunez, hiện đang chơi cho Liverpool, là một trong những cầu thủ đã lao vào khán giả và xô xát với người hâm mộ. Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cũng gọi hành động này là hành vi "Hoàn toàn không thể chấp nhận được". Bộ phận kỷ luật của liên đoàn bóng đá đã quyết định chính thức mở cuộc điều tra để làm rõ nguồn gốc của xung đột và truy cứu trách nhiệm liên quan.

据当地媒体报道,事件发生在比赛当晚。地点是门多萨的外交酒店,当时法国队的球员和工作人员因为测试赛住在那里。

下半场进行至51分钟时,阿根廷中场恩佐·费尔南德斯(Enzo Fernandez)的射门,被梅西在禁区内碰到产生变线,促成进球。这也意味着梅西已经在六届美洲杯都获得进球,追平巴西名宿济济尼奥(Zizinho)的纪录。梅西也为国家队攻入了第109球,追平伊朗退役名宿阿里·代伊(Ali Daei)进球数,排名全球第二。

德尚在不敌西班牙后认为,责任都在自己身上。

本场比赛的所有进球都来自上半场,法国前锋穆阿尼(Muani)在比赛第九分钟率先头球破门,这是法国本届赛会首个运动战进球。不过亚马尔在第21分钟以一记禁区外的左脚大力抽射扳平比分,让他以16岁362天之龄刷新最年轻进球者纪录。在上一场贡献一射一传的奥尔默(Olmo)也在第25分钟再度破门,助斗牛士完成反超。

THỂ THAO

Conmebol cho biết: "Khi trận chung kết Copa America đang đến gần, chúng tôi xin nhắc lại và cảnh báo rằng chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi nào làm tổn hại đến hình ảnh của bóng đá quốc tế, các cầu thủ, người hâm mộ hoặc hàng trăm triệu người hâm mộ Việc xem các trận đấu trên toàn thế giới cũng không ngoại lệ khi chứng kiến ​​tình yêu của mọi người trở nên bạo lực vì một tai nạn như vậy nên bất kỳ hành vi nào đe dọa đến tinh thần thể thao và gia đình của môn thể thao đẹp nhất thế giới đều không thể chấp nhận được”.

Trung vệ người Uruguay Gimenez cho biết, nhiều cầu thủ đã trèo qua hàng rào và tiến vào khu vực xung đột để bảo vệ gia đình trên khán đài. Ngôi sao của Atletico Madrid cũng không thấy cảnh sát vào thời điểm đó. mong ban tổ chức sẽ quan tâm hơn đến sự an toàn của gia đình các cầu thủ.

Uruguay thua 0-1 trước Colombia, đội phải thi đấu với 10 người ở bán kết. Các video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các cầu thủ Uruguay trèo qua hàng rào và nói chuyện với mọi người trên khán đài sau trận đấu. Đụng độ nổ ra giữa các cổ động viên Colombia và được dập tắt sau khi nhân viên an ninh can thiệp.

Ngoài những pha xô xát trên khán đài, các cầu thủ Uruguay và Colombia còn xô xát sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Uruguay sẽ thi đấu trận tranh hạng ba với Canada vào Chủ Nhật (14) theo giờ địa phương tại sân vận động nơi xảy ra xung đột. Việc có cầu thủ nào bị đình chỉ hay không còn tùy thuộc vào kết quả điều tra.

Colombia sẽ cạnh tranh chức vô địch với Argentina vào thứ Hai (15) theo giờ địa phương.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền