20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Tổng thống mới của Iran: Sẽ không chịu khuất phục trước áp lực của Mỹ và trân trọng tình bạn với Trung Quốc và Nga Lianhe Zaobao |

Tổng thống mới của Iran: Sẽ không chịu khuất phục trước áp lực của Mỹ và trân trọng tình bạn với Trung Quốc và Nga Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-12 16:59:02 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Iran) Tân Tổng thống Iran Pezeshizyan nói rằng Iran không tìm kiếm vũ khí hạt nhân, nhưng sẽ không khuất phục trước áp lực của Mỹ, đồng thời nhấn mạnh rằng Iran có quan hệ thân thiện với Trung Quốc và Nga.

Perzehiziyan (69 tuổi), người đại diện cho những người theo chủ nghĩa cải cách ở Iran, đã đánh bại các đối thủ có đường lối cứng rắn trong cuộc bầu cử ngày 6 tháng 7 và được bầu làm tổng thống. Lập trường của ông tương đối ôn hòa, và trong chiến dịch tranh cử, ông chủ trương cải thiện quan hệ với Mỹ và các nước phương Tây khác để giải phóng Iran khỏi sự cô lập.

THỂ THAO

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh trong một bài báo đăng trên tờ báo tiếng Anh Iran "Tehran Times" vào thứ Sáu (12/7): "Hoa Kỳ phải thừa nhận thực tế và hiểu rằng Iran sẽ không khuất phục trước áp lực. Đề xuất này cũng không bao gồm vũ khí hạt nhân."

Pezeshchiyan luôn ủng hộ các cuộc đàm phán với các nước phương Tây về việc gia hạn thỏa thuận cuối cùng về vấn đề hạt nhân Iran đạt được vào năm 2015. Sau khi Mỹ đơn phương rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran năm 2018, các nước châu Âu hứa sẽ hòa giải nhưng không thành.

THỂ THAO

Pezeshchiyan cáo buộc các nước châu Âu phản bội cam kết của mình, nhưng cũng nói: “Tôi mong muốn tiến hành một cuộc đối thoại mang tính xây dựng với các nước châu Âu dựa trên nguyên tắc tôn trọng và bình đẳng lẫn nhau để đưa quan hệ song phương trở lại đúng hướng "

他们透露,这次会议达成的共识是,如果民主党要保住继续掌控白宫和夺回控制众议院的机会,就必须更换总统候选人。

她说,过去的政府不愿意做出艰难的决定来实现增长,或者等待太久才采取行动,但她将兑现承诺,履行国家使命。

一名安全人士说,单是德国就必须把防空能力提高四倍,凸显了北约所面临挑战的规模。

夏天的东京,星期日(7月7日)的气温达到39摄氏度,可看到不少人拿着小型携带式电风扇前往投票。

Iran cũng mong muốn được hợp tác với các nước láng giềng Ả Rập và Thổ Nhĩ Kỳ để tăng cường quan hệ kinh tế và thương mại cũng như giải quyết những thách thức chung.

Pezeshchiyan viết: “Người dân Iran đã trao cho tôi nhiệm vụ mạnh mẽ để thúc đẩy mạnh mẽ sự tham gia mang tính xây dựng trên trường quốc tế đồng thời bảo vệ các quyền, phẩm giá và vai trò của chúng tôi ở đất nước này. Nó có vai trò xứng đáng trong khu vực. và thế giới."

Người phát ngôn Đối ngoại của Ủy ban Châu Âu Maslari trước đó đã chúc mừng chiến thắng của Pezhichiyan và nói rằng EU gồm 27 thành viên sẵn sàng hợp tác với Iran. Liên hệ với chính phủ mới.

Tuy nhiên, các nhà phân tích nhìn chung tin rằng quyền lực của Iran nằm trong tay Lãnh đạo tối cao Khamenei và Pezhichiyan sẽ không trở thành nhân vật số một trong các cuộc đàm phán về chính sách đối ngoại hoặc vấn đề hạt nhân của Iran. Lập trường và chính sách ngoại giao tổng thể của Iran, bao gồm cả việc hỗ trợ Hamas và hợp tác quân sự với Nga, sẽ không thay đổi đáng kể.

Pezeshchiyan mô tả Nga là một đồng minh chiến lược quan trọng trong bài viết, đồng thời bày tỏ kỳ vọng về sự hợp tác rộng rãi hơn với Trung Quốc. Ông cho biết Trung Quốc và Nga luôn sát cánh cùng Iran khi nước này đối mặt với thách thức và Iran rất trân trọng tình bạn này.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền