tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Giải trí: Phim hành động khoa học viễn tưởng thiếu hiệu ứng đặc sắc và "Transformers 7" tập trung vào yếu tố con người Lianhe Zaobao |

Giải trí: Phim hành động khoa học viễn tưởng thiếu hiệu ứng đặc sắc và "Transformers 7" tập trung vào yếu tố con người Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-14 03:57:40 Nhấp chuột:142 hạng hai

Thật tuyệt vời biết bao khi nhận được lời mời đóng vai chính trong một bộ phim bom tấn của Hollywood? Dàn diễn viên chính của "Transformers: Rise of the Beasts" (Transformers: Rise of the Beasts, gọi tắt là "Rise of the Beasts") cho rằng đây là trò lừa đảo và suýt xóa email mời! Hãy nhấp vào video để xem tác giả của bộ phim được zaobao.sg phỏng vấn.

Các diễn viên chính của phim, Anthony Ramos, Dominic Fishback ( Dominique Fishback và Tobe Nwigwe đều đồng thanh nói rằng họ rất vui mừng khi có cơ hội đóng vai chính trong kiệt tác này và cảm giác như một giấc mơ trở thành hiện thực.

Ramos và Fishback, những người sát cánh chiến đấu cùng một nhóm Transformers, đã tự mình thực hiện tất cả các cảnh hành động trong phim. Ramos vào vai một người lính về hưu đang chật vật nuôi sống gia đình, khi quay cảnh chiến đấu quan trọng nhất trong phim, anh liên tục bị ném lên không trung ở độ cao khoảng 9 mét. Anh cho biết: “Chúng tôi đã quay cảnh này trong nhiều ngày, thậm chí còn quay thêm giờ để hoàn thiện. Dù bị tung lên xuống liên tục nhưng tôi nhất quyết không dùng diễn viên đóng thế. Trước khi phim bắt đầu, tôi đặc biệt chú ý đến cảnh quay này. tăng cường quá trình đào tạo của tôi và tiến hành huấn luyện diễn viên đóng thế với nhóm vào các ngày Thứ Bảy "Đó là một công việc khó khăn quá!"

Fishback rất tiếc vì anh ấy không có nhiều thời gian để luyện tập trước khi bắt đầu quay phim. “Tôi bắt đầu bấm máy ngay sau khi hoàn thành một dự án khác nên không có nhiều thời gian tập luyện. Nhưng tôi thường chơi bóng rổ và bóng bầu dục Mỹ. Tôi luôn năng động nên có thể đương đầu với nó nếu có cơ hội. để đóng vai chính trong bộ phim tiếp theo, tôi chắc chắn sẽ tăng cường Fitness."

Cô than thở rằng "cảm thấy rất khó chịu khi phải thắt dây an toàn cho cảnh quay một tay giơ lên ​​trời". , nhưng toàn bộ quá trình quay phim đều “đau đớn và hạnh phúc”. Việc có thể tự mình thực hiện những động tác khó cũng mang lại cho cô cảm giác hài lòng.

洪金宝说:“以前九龙城寨有东头村和西头村,西头村有个商店铺子,很多老人家会聚集玩‘挖花’(牌九游戏的一种)。城寨就像七十二家房客一样,住了很多人,很多以前的老演员也都住那里。东头村还有看小电影,就是色情电影的地方,我那个时候也有去看,那些新片一出来,老板就会喊‘这一场是黄票!有票抓票没票补票’,哈哈!”’

来自北京,2018年在韩国以女团(G)I-DLE出道的宋雨琦,隔年加入《奔跑吧第三季》。出道之际就投入的节目,自然让她印象深刻。宋雨琦告诉《联合早报》,她到现在都还记得第一次录制《奔跑吧》的场景,“我是从一个观众,到去面试,到最后真的成为常驻,是一种梦想成真的感觉。那种心情蛮复杂的,有感动,也有一种力量在我心里。”

44岁的男主角林峯在《九龙》饰演1980年代偷渡到香港的陈洛军,误打误撞闯进了九龙城寨。林峯接受《联合早报》专访时透露,拍《九龙》最惊险的一场戏,是和任贤齐饰演的大佬“狄秋”在城寨内对打,他在试戏过程中,意外踩空地板缝隙,结果整个人从二楼直摔到一楼,吓坏全场。

THỂ THAO Nhân vật Anthony Ramos và Dominique Fishback cũng quan trọng như Transformers trong phim. (Jonathan Wenk)

Mặc dù Transformers là trọng tâm chính của bộ phim nhưng cô hy vọng rằng bộ phim này sẽ giúp khán giả thấy rằng con người và máy móc đều mạnh mẽ và có giá trị như nhau. Cô nói: "Tôi đã nói với đạo diễn rằng tôi muốn chứng minh rằng con người đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim, bởi vì đây là một bộ phim về bản chất con người, nó ấm áp và giàu cảm xúc."

THỂ THAOĐạo diễn: CGI không thể thay thế những con người không có cảm xúc

Đạo diễn Steven Caple Jr., người lần đầu tiên đảm nhận vai trò đạo diễn một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng, đã trở nên nổi tiếng với "Creed II". Anh thừa nhận rằng việc sử dụng rộng rãi các hiệu ứng đặc biệt của hoạt hình CGI trong cảnh quay này là một thách thức lớn. Vì vậy, anh đã gọi điện cho Michael Bay, giám đốc sáng lập của loạt phim Transformers để xin lời khuyên, và sau này đã không ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Về khó khăn trong việc làm chủ các hiệu ứng đặc biệt của hoạt hình, Caple Jr. cho biết: “Trong phim, các Autobot nói chuyện với nhau và cũng có những cảnh quay với con người. Trước hết là biểu cảm, cảm xúc và những chuyển động nhỏ của các Autobots, thậm chí cả đôi mắt và các chi tiết khác của chúng phải được thiết kế và trình bày cẩn thận trong quá trình hậu kỳ. Thứ hai, khi các diễn viên quay các cảnh với Transformers, họ phải tưởng tượng ra tuần đầu tiên quay phim rất khó khăn. chỉ đạo, tôi cũng đóng vai trò lồng tiếng qua micro. Nhưng dù sao thì tôi cũng không phải là diễn viên, và việc truyền lời thoại của tôi có thể không lý tưởng nên sau đó tôi đã thuê thêm một người đóng vai robot để giúp diễn viên nhập vai. vai diễn."

Đôi mắt và biểu cảm của Optimus Prime. Biểu cảm được hoàn thiện bằng các hiệu ứng đặc biệt hậu kỳ và là những chi tiết quan trọng mà đạo diễn chú ý đến. (do UIP Singapore cung cấp)

Nói về việc đóng vai các Autobot không tồn tại trên phim trường, Ramos, diễn viên chính trong phim, cho biết sự chỉ đạo của đạo diễn không thể tách rời khỏi trí tưởng tượng của chính anh. "Đạo diễn cho tôi xem hình ảnh các Autobot, phân tích thế giới nội tâm của họ và giải thích cảm xúc trong cảnh quay. Sau đó, tôi phải tưởng tượng một con robot khổng lồ đang nói chuyện với tôi trước mặt mình.

Nhà sản xuất: "Transformers" từng bị lạc đường!" nét con người của nó

Lorenzo di Bonaventura, người từng là nhà sản xuất của tổng cộng bảy bộ phim trong loạt phim "Transformers", giống như một người cha nghiêm khắc đối với đoàn làm phim. Anh thừa nhận loạt phim từng mất đi mọi khía cạnh kết nối cảm xúc.

Anh ấy nói: "Bộ phim đầu tiên trong loạt phim có thể thấy được mối liên hệ cảm xúc giữa robot và con người. Nhưng với việc ra mắt phần tiếp theo, chúng tôi đã vô tình và dần bỏ qua khía cạnh cảm xúc. Chúng tôi đã ở trong bộ phim cuối cùng " Big Brother" "Bumblebee" gắn liền với yếu tố cảm xúc nên khi quay "The Rise of Beasts", tôi luôn tâm niệm rằng vai trò của con người không được phép bỏ qua, không được phép đánh mất sự liên hệ giữa con người với nhau nữa".} Lần ra mắt mới nhất. Transformers Mirage (Phantom) và nam diễn viên Anthony Ramos thiết lập mối quan hệ anh em. (do UIP Singapore cung cấp)

Anh ấy nói thêm rằng khi một nhóm Transformers cao khoảng hai mét đang chiến đấu, điều quan trọng hơn là phải làm nổi bật những con người tương đối nhỏ bé và giá trị của họ. Vì vậy, trong The Rise of Beasts, nhân vật nam chính “hóa thân” thành kim cương để chiến đấu với kẻ thù trong một cuộc đọ sức vĩ đại, trong khi nhân vật nữ chính, vào vai một nhà khảo cổ học, gánh trên vai trách nhiệm nặng nề trong việc giải mã chìa khóa. để cứu thế giới.

Làm việc với các đạo diễn và diễn viên trẻ có độ tuổi trung bình là 30, di Bonaventura, 66 tuổi, đánh giá cao năng lực của họ cũng như những quan điểm mới mẻ mà họ mang đến cho các bộ phim. Anh cho biết: "Câu chuyện của bộ phim này tập trung vào một nhóm thanh niên không thành công trong cuộc sống. Câu chuyện vượt qua hoàn cảnh khó khăn của họ rất truyền cảm hứng và tạo được tiếng vang, đồng thời mang đến sự mới mẻ cho bộ phim."

zaobao.sg cũng nói He hỏi, bộ phim "Transformers" tiếp theo có được quay ở Singapore không? Bấm vào video trên để xem những gì anh ấy nói!

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền