tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Đánh bại Joe King hai năm liên tiếp, Alcaraz bảo vệ danh hiệu đơn nam Wimbledon |

Đánh bại Joe King hai năm liên tiếp, Alcaraz bảo vệ danh hiệu đơn nam Wimbledon |

thời gian:2024-06-23 06:12:56 Nhấp chuột:133 hạng hai

Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha Alcaraz đã đánh bại Djokovic trong trận chung kết đơn nam Wimbledon năm thứ hai liên tiếp. Sau này cho biết anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đến năm 2025 và hy vọng giành được huy chương tại Thế vận hội Paris.

(Tin tức toàn diện ở London) Cầu thủ trẻ tài năng người Tây Ban Nha Alcaraz đã giành chiến thắng 6-2, 6-6 trong trận chung kết đơn nam Giải vô địch quần vợt Wimbledon diễn ra vào đêm Chủ nhật (14/7), giờ Singapore. (7-4) trong các set liên tiếp, đánh bại tay vợt bảy lần vô địch Wimbledon Djokovic năm thứ hai liên tiếp và giành danh hiệu Grand Slam thứ tư trong sự nghiệp.

Alcaraz thể hiện tốt cả tấn công và phòng thủ trong hai set đầu tiên, trong khi Djokovic có kết quả kém dù giao bóng hay cố gắng đánh lưới. Hai set đầu tiên kết thúc chóng vánh với tỷ số 6-2. Sang set 3, đôi bên giằng co cho đến tie-break khi dẫn trước 6-4 của Alcaraz buộc Djokovic phải trả bóng vào lưới và ghi bàn trực tiếp, nâng cao cúp vô địch một lần nữa.

Trận chung kết năm ngoái đã đến gần hơn nhiều khi cả hai bên thi đấu 5 set trước khi quyết định đội thắng. Dù thua set đầu tiên với tỷ số 1-6 nhưng anh đảo ngược thành công và giành chức vô địch, chấm dứt chuỗi 34 trận không thắng của Djokovic tại Wimbledon.

Alcaraz, chỉ mới 21 tuổi, đã vô địch US Open năm 2022, Pháp mở rộng năm 2024 và bảo vệ danh hiệu của mình tại Wimbledon. Do đó, anh đã cùng với Borg, Becker và Wilander trở thành tay vợt đã giành được 4 danh hiệu Grand Slam trước tuổi 22, đồng thời cũng là tay vợt thứ sáu trong kỷ nguyên quần vợt chuyên nghiệp làm được điều này trong cùng năm. Danh hiệu đơn nam Wimbledon.

Alcaraz, người được phỏng vấn ở giữa địa điểm, khiêm tốn nói: "Thật vinh dự khi được thi đấu với một tay vợt vĩ đại như Djokovic và nâng cao chiếc cúp Wimbledon.

“Nhưng tôi cảm thấy như thể tôi chưa phải là nhà vô địch, chưa phải là nhà vô địch như họ (Djokovic). "

Anh ấy nói thêm trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi không biết giới hạn của mình ở đâu và tôi sẽ không nghĩ về điều đó bây giờ. Tôi chỉ muốn tiếp tục phát triển, tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục chiến thắng. "

Khẳng định Djokovic sẽ trở lại Wimbledon vào năm sau và hy vọng giành huy chương tại Thế vận hội Paris.

Điều đáng nói là người cuối cùng bảo vệ thành công chức vô địch đơn nam Wimbledon chính là Djokovic. Anh ấy thậm chí còn giành được chức vô địch Huy chương vàng ba lần đạt được hai chức vô địch liên tiếp vào các năm 2014 và 2015, 2018 và 2019, 2021 và 2022.

Djokovic khẳng định sau trận đấu rằng anh ấy chắc chắn sẽ trở lại Wimbledon vào năm tới : “ Tôi thực sự muốn ở đây một lần nữa, đây sẽ không phải là Wimbledon cuối cùng của tôi. "

在颜欣慧的参赛邀请没来前,世界泳联较早时特准我国多一席豁免名额以出战接力赛。根据世界泳联的接力项目规则,一支团队最多只能派出额外两个没获得个人赛资格的泳手参加,而我国原本的女子4X100米混合泳接力代表沈恩夷、沈恩彤、柯敬文和柯婷文这四人中,有三人没有获得个人项目参赛资格。

这位赛前世界排名第123名,从外围赛晋级正赛的23岁女单球员称,主要是通过YouTube观看传奇网球手的比赛视频来增强球技,学会在草地球场比赛的窍门。

劳伦原本因膝盖受伤而于2016年退役,却在两年前的2022年篮球世界杯复出,协助澳大利亚队夺得铜牌。她也于今年加入了南区飞人女篮(Southside Flyers)队伍,在澳大利亚女子职业篮球联赛(WNBL)夺得冠军。这是劳伦第七次在澳洲比赛中获得锦标。

THỂ THAO

高卢雄鸡近几年获得了2022年世界杯亚军、2018年世界杯冠军、2016年欧锦赛亚军,如此成绩在过去十年里没有几支球队能与之相比,不过这其中似乎就差了一个欧锦赛冠军。

赛后,“字母哥”表示,能在家乡完成童年梦想感觉不可思议,他说:“在自己的家乡,有那么多支持我的人。这种感觉太棒了。”

Djokovic, người hiện đang nắm giữ 7 danh hiệu Wimbledon và 24 danh hiệu Grand Slam, được kỳ vọng sẽ ngang bằng với 8 danh hiệu Wimbledon do vua Thụy Sĩ Federer thiết lập. Kỷ lục vô địch, đồng thời vượt qua ngôi sao nữ người Australia Margaret Court (Margaret Court) , người cũng đã giành được 24 chức vô địch Grand Slam, trở thành tay vợt có nhiều chức vô địch Grand Slam nhất trong lịch sử

THỂ THAO

Nhưng năm nay vị trí đầu tiên trên thế giới và chức vô địch Úc mở rộng đã bị tay vợt người Ý Sinner tước đi. chức vô địch Pháp mở rộng và Wimbledon đã bị Alcaraz tước đoạt

Mặc dù vậy, ở Thế vận hội Paris sắp tới, tay vợt 37 tuổi vẫn hy vọng giành được huy chương

.
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền