20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Đội trưởng tuyển Anh Kane chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng vô địch châu Âu với 5 cầu thủ khác |

Đội trưởng tuyển Anh Kane chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng vô địch châu Âu với 5 cầu thủ khác |

thời gian:2024-02-28 14:16:42 Nhấp chuột:106 hạng hai

Do những thay đổi trong hệ thống, đội trưởng Kane của đội tuyển Anh đã chia sẻ giải thưởng Chiếc giày vàng với 5 cầu thủ khác tại Giải vô địch châu Âu lần này.

Năm cầu thủ này là Olmo, một trong những người hùng trong chức vô địch của Tây Ban Nha, tiền đạo người Hà Lan Gakpo, cầu thủ chạy cánh người Đức Musiala và tiền đạo người Georgia Mikautadze ) và cầu thủ chạy cánh người Slovakia Schranz.

Trước đây, nếu nhiều cầu thủ có cùng số bàn thắng, UEFA sẽ xác định người đoạt Chiếc giày vàng dựa trên số pha kiến ​​tạo. Tuy nhiên, trước trận chung kết Giải vô địch châu Âu này, họ bất ngờ thông báo thay đổi hệ thống và cách thức thực hiện. sẽ chỉ xác định người chiến thắng Chiếc giày vàng dựa trên số pha kiến ​​​​tạo. Vì vậy, vì Kane và Olmer không ghi bàn trong trận chung kết nên cả hai chỉ có thể cạnh tranh với Hakpo, Musiala, Mika Utadze và Schranz, những người đã ghi ba bàn cho họ trước đó nhưng đã bị loại.

Trong giải vô địch châu Âu vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo và tiền đạo người Séc Schick cùng đứng đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn thắng, nhưng Ronaldo cuối cùng đã đóng góp một pha kiến ​​tạo và đánh bại Schick để giành Chiếc giày vàng.

他说:“我对高尔夫球最大的团体比赛的热忱及欣赏,从未这么强烈。

在颜欣慧的参赛邀请没来前,世界泳联较早时特准我国多一席豁免名额以出战接力赛。根据世界泳联的接力项目规则,一支团队最多只能派出额外两个没获得个人赛资格的泳手参加,而我国原本的女子4X100米混合泳接力代表沈恩夷、沈恩彤、柯敬文和柯婷文这四人中,有三人没有获得个人项目参赛资格。

这位赛前世界排名第123名,从外围赛晋级正赛的23岁女单球员称,主要是通过YouTube观看传奇网球手的比赛视频来增强球技,学会在草地球场比赛的窍门。

劳伦原本因膝盖受伤而于2016年退役,却在两年前的2022年篮球世界杯复出,协助澳大利亚队夺得铜牌。她也于今年加入了南区飞人女篮(Southside Flyers)队伍,在澳大利亚女子职业篮球联赛(WNBL)夺得冠军。这是劳伦第七次在澳洲比赛中获得锦标。

ĐÁ GÀ

高卢雄鸡近几年获得了2022年世界杯亚军、2018年世界杯冠军、2016年欧锦赛亚军,如此成绩在过去十年里没有几支球队能与之相比,不过这其中似乎就差了一个欧锦赛冠军。

赛后,“字母哥”表示,能在家乡完成童年梦想感觉不可思议,他说:“在自己的家乡,有那么多支持我的人。这种感觉太棒了。”

Điều đáng nói là 3 bàn thắng là số bàn thắng ít nhất mà một cầu thủ đoạt Chiếc giày vàng ghi được kể từ Giải vô địch châu Âu 2012.

Ở giải đấu này, cựu ngôi sao người Tây Ban Nha Torres và hai cầu thủ khác không chỉ ghi được cùng số bàn thắng (ba bàn) mà còn có cùng số lần kiến ​​tạo. UEFA cuối cùng đã quyết định sử dụng thời gian thi đấu ngắn hơn. Chiếc giày vàng đã được trao cho Torres.

Nếu tính theo phương pháp trước, Olmo sẽ là người chiến thắng cuối cùng của năm nay vì anh ấy có hai đường kiến ​​tạo và có thời gian thi đấu ngắn nhất.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền