20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Chi tiêu Hallyu toàn cầu có thể đạt 143 tỷ USD vào năm 2030 |

Chi tiêu Hallyu toàn cầu có thể đạt 143 tỷ USD vào năm 2030 |

thời gian:2024-03-13 11:57:36 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Bloomberg, Seoul) Văn hóa đại chúng Hàn Quốc đang lan rộng khắp thế giới. Một báo cáo mới ước tính rằng đến năm 2030, chi tiêu toàn cầu cho các sản phẩm văn hóa Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tăng gần gấp đôi lên 143 tỷ USD (gần 192 tỷ USD).

Sự phát triển của mạng xã hội đã thúc đẩy mạnh mẽ sự lan truyền của Hallyu, khiến mức độ phổ biến của nó tăng vọt. Nội dung được cư dân mạng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội hiện đã mở rộng từ phim truyền hình Hàn Quốc, âm nhạc K-pop, ẩm thực và mỹ phẩm sang văn hóa và truyền thống Hàn Quốc.

Một báo cáo do nền tảng truyền thông xã hội video ngắn TikTok và tổ chức nghiên cứu thị trường Kantar của Anh công bố cho biết rằng quy mô thị trường hiện tại của Hallyu ước tính là 76 tỷ USD và nội dung liên quan đến văn hóa đại chúng của Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tăng Nó tiếp tục thu hút nhiều người xem hơn ở các thị trường lớn như Hoa Kỳ và Đông Nam Á, tiếp tục mở rộng thị trường Hallyu.

Nếu tất cả người tiêu dùng tiềm năng bắt đầu mua hàng hóa, dịch vụ và sản phẩm giải trí của Hàn Quốc thì ước tính quy mô thị trường Hallyu có thể đạt 143 tỷ USD vào năm 2030.

ĐÁ GÀ

Báo cáo ước tính rằng mức chi tiêu toàn cầu cho âm nhạc Hàn Quốc, bao gồm cả việc mua vé xem buổi hòa nhạc, dự kiến ​​sẽ tăng lên khoảng 11,6 tỷ USD trong năm nay và mức chi tiêu cho các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn Mỗi chiếc 20 tỷ đô la.

Mặc dù sản lượng của Hallyu tương đối nhỏ so với Nhật Bản, một quốc gia xuất khẩu văn hóa nặng ký, nhưng mạng xã hội đang thu hẹp khoảng cách giữa hai quốc gia này. Báo cáo chỉ ra rằng khoảng 80% người dùng ở Hoa Kỳ và Đông Nam Á tiếp xúc với văn hóa Hàn Quốc thông qua TikTok.

Hàn Quốc nổi tiếng về xuất khẩu chất bán dẫn, ô tô và thiết bị gia dụng. Những mặt hàng này vẫn thống trị nền kinh tế Hàn Quốc. Tuy nhiên, hiệu ứng dây chuyền của Làn sóng Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ nâng cao quyền lực mềm của Hàn Quốc và các thương hiệu của nước này. những điều đó rất khó định lượng. Điều này được hiểu rằng Hàn Quốc đã nuôi dưỡng một thế hệ triệu phú mới trong các lĩnh vực sáng tạo như nhạc pop và truyện tranh trực tuyến.

司法部和联邦调查局官员说,这次行动标志着美国首次公开指责外国政府,在外国影响行动中使用生成式AI。

他估计俄罗斯能维持三到四年的战争经济,而乌克兰还需要一段时间才能集结发动大规模进攻所需的弹药和人员,但“我们看到(乌克兰)正在一天天进步”。他说,尽管乌克兰遭受重大损失,但“我们看到乌克兰的防御能力显著提高”。

ĐÁ GÀ

美国、德国和罗马尼亚将各提供一套爱国者系统,第四套系统将由荷兰和其他国家的部件拼凑而成。意大利将提供一套“曼巴”防空系统(SAMP-T)。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền