20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Trump chính thức được đề cử làm ứng viên Đảng Cộng hòa. Phó tướng sinh năm 1980 sẽ giúp thu hút tầng lớp lao động Lianhe Zaobao |

Trump chính thức được đề cử làm ứng viên Đảng Cộng hòa. Phó tướng sinh năm 1980 sẽ giúp thu hút tầng lớp lao động Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-21 05:28:16 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Tin tức toàn diện Milwaukee) Cựu Tổng thống Mỹ Trump đã nhận đủ số phiếu đại biểu của đảng tại Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa và chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của đảng. Trump cũng công bố Vance, thượng nghị sĩ 39 tuổi của Ohio và lãnh đạo Đảng Tân Hữu của Đảng Cộng hòa, là người đồng hành cùng ông. Các nhà phân tích tin rằng Vance được lòng người ủng hộ Đảng Cộng hòa và sẽ giúp tăng tỷ lệ cử tri Đảng Cộng hòa đi bỏ phiếu. Tuy nhiên, do lập trường bảo thủ nên ông khó có thể thu hút được một lượng lớn cử tri mới cho Trump.

THỂ THAO

Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa sẽ được tổ chức tại Milwaukee, Wisconsin vào thứ Hai (15 tháng 7). Trump, người suýt thoát khỏi vụ ám sát ở Pennsylvania vài ngày trước, xuất hiện với một miếng gạc trên tai phải. Chủ tịch Hạ viện Johnson của đảng Cộng hòa tuyên bố tại đại hội rằng Trump và James David Vance chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống và phó tổng thống.

Đây là nỗ lực thứ ba của Trump vào Nhà Trắng sau khi ông được bầu làm tổng thống vào năm 2016 và thất bại trong nỗ lực tái tranh cử vào năm 2020. Đầu ngày hôm đó, Trump tuyên bố trên nền tảng mạng xã hội "Truth Social": "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và xem xét nhiều tài năng xuất chúng khác, tôi đã xác định rằng người phù hợp nhất để đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng thống Hoa Kỳ là người đến từ bang vĩ đại của Mỹ". Thượng nghị sĩ bang Ohio Vance "

Vance sinh ra trong một gia đình nghèo ở Ohio, phục vụ trong Thủy quân lục chiến và làm luật sư và nhà đầu tư mạo hiểm. Năm 2016, ông xuất bản cuốn hồi ký về quá trình trưởng thành khó khăn của mình ở “Rust Belt” của Mỹ (khu vực đã trải qua thời kỳ suy thoái công nghiệp kể từ những năm 1980); cuốn sách đã đưa ông trở thành tác giả có sách bán chạy nhất.

达尔马宁宣布,本周末会派出3万名警员加强戒备,以确保“极左派和极右派都不会制造混乱”。他警告,法国眼下面对的恐怖威胁风险“仍非常严重”。

时任工党影子财长里夫斯还提出,工党一旦上台,不但会取消非定居者身份,还会推翻保守党允许非定居者部分外国资产在英免征遗产税的决定。

伦敦玛丽王后大学公共政策教授戴蒙德(Patrick Diamond)对《联合早报》指出,保守党过去几年的种种错误造成了如今的惨败,包括2022年频繁换帅制造混乱、利率接连升高破坏声誉、对冠病疫情处理不当,以及脱欧结果不尽如人意。保守党接下来将反思自己的失败,为下次大选的反击做准备,它在不同意识形态中找准自我定位至关重要。

Năm 2022, Vance được bầu làm thượng nghị sĩ và bước vào chính trường với tư cách là người lãnh đạo phe cánh hữu mới. Cánh hữu mới là một nhóm trí thức và nhà hoạt động cánh hữu bắt đầu tụ tập từ cuối chính quyền Trump. Quan điểm của họ nhìn chung nhất quán với Trump, bao gồm ủng hộ chủ nghĩa dân tộc kinh tế, phản đối mạnh mẽ việc nhập cư, đặt câu hỏi về sự can dự của quân đội Hoa Kỳ ở nước ngoài, v.v. Sự ủng hộ của họ đối với các chính sách này bắt nguồn từ các lý thuyết thích hợp như “chủ nghĩa hậu tự do” chịu ảnh hưởng của Công giáo, chủ nghĩa dân túy bảo thủ và chủ nghĩa địa phương, cũng như nhiều ý tưởng phản động mới phổ biến trên mạng.

Với việc Vance trở thành người tranh cử cùng Trump, vị thế của Cánh hữu Mới, ban đầu chỉ là một phe bên lề trong Đảng Cộng hòa, rõ ràng đã tăng lên đáng kể và trở thành lực lượng chủ chốt trong Đảng Cộng hòa. So với Trump 78 tuổi, Tổng thống đảng Dân chủ Biden 81 tuổi và Phó Tổng thống Harris 59 tuổi, Vance, người chưa đầy 40 tuổi, là thế hệ mới trên chính trường và là người đầu tiên trong số Millennials đến Hoa Kỳ làm Chính trị gia ở cấp cao nhất.

Vance từng là người chỉ trích mạnh mẽ Trump nhưng sau đó trở thành đồng minh trung thành của ông. Ông được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy tỷ lệ cử tri cánh hữu đi bỏ phiếu, đặc biệt là ở các bang thuộc Vành đai Rust, nơi có thể làm thay đổi cuộc bầu cử, nhưng ông cũng có thể khiến Trump mất một số cử tri ôn hòa hơn và cử tri nữ.

Nhiều đảng phái khác nhau trước đây đã suy đoán về hơn chục ứng cử viên cho chức phó của Trump, trong đó Vance, Thống đốc bang North Dakota Burgham và Thượng nghị sĩ bang Florida Rubio là những người có tiếng nói mạnh mẽ nhất.

CNN trích dẫn các bản tin cho biết Vance cuối cùng đã nổi bật nhờ sự ủng hộ của con trai cả của Trump, Trump Jr., cựu cố vấn của Trump, Bannon và nhà bình luận bảo thủ Carlson. Họ tin rằng Vance có mối quan hệ tốt nhất với Trump và sẽ là cấp phó trung thành nhất. Ngoài ra, nguồn gốc của ông khiến ông trở nên hấp dẫn hơn đối với các cử tri thuộc tầng lớp lao động, một nhóm rất quan trọng để giành chiến thắng tại các bang quan trọng. Ngoài ra, vợ của Vance là Usha (Usha Chilukuri Vance) là hậu duệ của những người Ấn Độ nhập cư, điều này cũng có thể giúp thu hút cử tri thiểu số.

Phân tích: Việc lựa chọn cấp phó của Trump cho thấy sự đoạn tuyệt với phe bảo thủ trong chính sách đối ngoại

Phân tích của Bloomberg chỉ ra rằng lựa chọn cấp phó của Trump cho thấy ông ấy hoàn toàn đoạn tuyệt với phe bảo thủ trong chính sách đối ngoại của Đảng Cộng hòa. Ivo Daalder, người từng là đại sứ tại NATO dưới thời chính quyền Obama, cho biết: “Điều đó cho thấy ông ấy đang tìm kiếm một người xác nhận quan điểm của mình chứ không phải người bất đồng với ông ấy, ít nhất là khi nói đến Ukraine, NATO và chính sách đối ngoại.”

THỂ THAO

Biden mô tả các đề xuất chính sách của Vance là “bản sao của Trump”. Chiến dịch tranh cử của Biden gọi Vance là một kẻ cực đoan "MAGA cực hữu (viết tắt của khẩu hiệu chính trị "Make America Great Again" của Trump), nói rằng trước đây ông đã nói về quyền lao động, nhưng giờ ông muốn hợp tác với Trump để cải thiện tầng lớp trung lưu. gia đình Theo CNN, Đảng Dân chủ có thể tấn công Vance dựa trên lập trường của ông về việc phá thai và những lời chỉ trích trước đây của ông đối với Trump

Ông là một nhà đầu tư mạo hiểm. Vance là cầu nối giữa phe Trump và các nhà đầu tư ở Thung lũng Silicon, vì vậy các nhà đầu tư lớn. ở Thung lũng Silicon hoan nghênh việc Trump chọn ông làm cấp phó.

Gã khổng lồ xe điện của Mỹ Musk đã mô tả trên nền tảng truyền thông xã hội X, Sự kết hợp giữa Trump và Vance "sẽ giành được chiến thắng to lớn." gọi Vance là "người Mỹ yêu nước."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền