20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Truyền thông Mỹ tố Iran âm mưu ám sát Trump, Iran kiên quyết phủ nhận |

Truyền thông Mỹ tố Iran âm mưu ám sát Trump, Iran kiên quyết phủ nhận |

thời gian:2024-02-14 11:37:34 Nhấp chuột:99 hạng hai
ĐÁ GÀ

(Tin tức toàn diện Washington) CNN dẫn nhiều nguồn tin cho biết chính phủ Mỹ cách đây vài tuần đã nhận được thông tin tình báo rằng Iran đang cố gắng ám sát Trump. Tuy nhiên, Iran bác bỏ cáo buộc là vô căn cứ và thiên vị.

Người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng Watson cho biết: "Chúng tôi đã theo dõi các mối đe dọa của Iran đối với các cựu quan chức trong chính quyền Trump trong nhiều năm vì Iran muốn trả đũa chỉ huy Lực lượng Vệ binh Cách mạng Suleiman. Ni đã bị giết . Chúng tôi coi đây là ưu tiên cao nhất đối với an ninh quốc gia và nội địa.”

CNN cho biết chính quyền Hoa Kỳ đã thu được thông tin tình báo này từ "các mối liên hệ cá nhân", vì vậy Sở Mật vụ đã tăng cường giám sát trong những tuần gần đây. an ninh của Trump. Tuy nhiên, Watson nói thêm rằng cuộc điều tra về vụ nổ súng của Trump tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania vào ngày 13 tháng 7 "không tìm thấy bất kỳ mối liên hệ nào giữa kẻ xả súng và bất kỳ kẻ đồng mưu trong hoặc ngoài nước nào".

Iran Denies đã đưa ra tuyên bố này. Phái đoàn Iran tại Liên Hợp Quốc cho biết trong một tuyên bố với Reuters: "Những cáo buộc này là vô căn cứ và ác ý."

朱迈西家就在采石场附近。肯尼亚刑事调查局局长阿明(Amin Mohamed)说,朱迈西承认诱骗、杀害和肢解42名妇女,并将尸体丢弃在采石场。

ĐÁ GÀ

他同时指责以色列最近发动袭击,使加沙战争升级,是为了阻挠以哈达成停火协议。

研究对象平均年龄为48岁。据南佛罗里达大学今年6月底发出的新闻稿,78%的研究对象反映,日常生活中需要聆听时“面对巨大困难”。

由短视频社交媒体平台TikTok和英国市场研究机构凯度(Kantar)发布的报告称,韩流目前的市场规模估计为760亿美元,而受追捧的韩国文化相关内容料能在美国和东南亚等主要市场继续吸引更多观众,进一步扩大韩流市场。

Tuyên bố nói rằng Iran quyết tâm truy tố Trump. "Từ góc nhìn của Iran, Trump là một tên tội phạm phải bị truy tố và trừng phạt trước tòa vì đã ra lệnh ám sát Tướng Soleimani. Iran đã chọn các kênh pháp lý để đưa ông ta ra trước công lý."

Cuộc thăm dò mới nhất của Reuters/Ipsos được công bố hôm thứ Ba (16) cho thấy có tới 80% cử tri Mỹ tin rằng nước Mỹ có thể đang ngày càng mất kiểm soát; 84% số người được hỏi lo lắng rằng chủ nghĩa cực đoan có thể xuất hiện sau cuộc bầu cử tháng 11 với các yếu tố bạo lực. Cuộc thăm dò cũng cho thấy Trump dẫn trước cựu Biden với tỷ lệ ủng hộ là 43%, nhưng chênh lệch chỉ là 2%, phản ánh vụ ám sát không ảnh hưởng nhiều đến sở thích của cử tri.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền