20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Sóng nhiệt tấn công Đông và Nam Âu với nhiệt độ lên tới 40 độ C ở nhiều nước Lianhe Zaobao |

Sóng nhiệt tấn công Đông và Nam Âu với nhiệt độ lên tới 40 độ C ở nhiều nước Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-18 17:53:24 Nhấp chuột:188 hạng hai

Đợt nắng nóng quét qua các khu vực rộng lớn ở phía nam và phía đông châu Âu, khiến hàng chục thành phố rơi vào tình trạng báo động đỏ. Nhiệt độ cao đang gây ra cháy rừng, làm trầm trọng thêm tình trạng thiếu điện và gây áp lực lớn hơn lên cuộc sống của người dân. Nhiệt độ ở nhiều quốc gia một lần nữa tiệm cận hoặc thậm chí vượt quá 40 độ C vào thứ Năm (18/7) và dự kiến ​​sẽ còn cao hơn nữa trong vài ngày tới.

Nắng nóng ở Athens, thủ đô của Hy Lạp, không thể chịu nổi. Chính quyền đã đóng cửa Acropolis cổ điển nổi tiếng nhất thành phố trong ngày thứ hai liên tiếp vào thứ Năm, đồng thời một số công việc ngoài trời bao gồm xây dựng và giao đồ ăn cũng bị đình chỉ. Tại Ý, 14 thành phố đã bước vào tình trạng báo động đỏ và các nhân viên vườn thú địa phương phải cho động vật ăn đá viên để ngăn chúng bị say nắng. Nhiệt độ cũng đang tăng cao ở Áo. Hình ảnh cho thấy một cặp chị em ở Vienna nhảy xuống sông Danube từ một chiếc thuyền để giải nhiệt. (AFP)

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền