20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > FBI: Tay súng có thể đến địa điểm biểu tình của Trump trước sáu ngày |

FBI: Tay súng có thể đến địa điểm biểu tình của Trump trước sáu ngày |

thời gian:2023-12-30 09:24:25 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Các nhà điều tra liên bang Hoa Kỳ đã chỉ ra trong cuộc họp ngắn về vụ bắn cựu Tổng thống Trump rằng tay súng Crooks có thể đã ở gần địa điểm sáu ngày trước khi cuộc biểu tình được tổ chức.

Trump bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Quận Butler, Pennsylvania, vào Thứ Bảy tuần trước (13 tháng 7). Một người trong số khán giả đã thiệt mạng và hai người khác bị thương. Tay súng được xác định là Thomas Matthew Crooks, một thanh niên 20 tuổi ở Pennsylvania, đã bị các nhân viên Mật vụ bắn chết ngay tại chỗ.

Tờ New York Times đưa tin rằng nhân viên FBI đã thông báo cho Quốc hội vào thứ Tư (17) rằng dữ liệu định vị địa lý trên điện thoại di động của Crooks cho thấy anh ta có thể đã ở Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 7. Cuộc biểu tình sẽ được tổ chức gần địa điểm Khu triển lãm trang trại Butler. Điều đó cho thấy Crooks có thể đã truy cập trang web này trước khi các quan chức thực thi pháp luật tiến hành đánh giá an ninh.

Nhân viên Mật vụ Hoa Kỳ đã kiểm tra địa điểm này lần đầu tiên vào ngày 8 tháng 7 và hoàn tất kế hoạch an ninh vài ngày sau đó. Có một cụm nhà kho ở phía bắc diễn đàn nơi Trump phát biểu, khu vực gần nhất nằm trong tầm bắn của súng trường, nhưng Sở Mật vụ cuối cùng không chỉ định những nhà kho này là khu vực an ninh.

美国新闻网站Axios也引述民主党人士报道,拜登最早可能本周末就宣布退出。不过,拜登的竞选团队星期五(19日)透露,拜登在完成隔离后将于下周重返竞选活动。

据报道,朝俄双方就维护相互安全利益,以及两国在军事领域合作的必要性达成共识。

这也是特朗普险遭暗杀后首次公开演讲。在现场掌声频频响起的一个半小时里,他不断强调自己的能力,宣称将在四个月后取得“令人难以置信的胜利”。

Vụ án này đã được phân loại là một vụ ám sát và cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn. Các nguồn tin tiết lộ rằng FBI đã dành 40 phút để sử dụng một công nghệ chưa được công bố để mở khóa điện thoại của Crooks. Công nghệ này được cung cấp bởi Cellebrite, một công ty tình báo kỹ thuật số được thành lập ở Israel, chuyên cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhiều cơ quan liên bang Hoa Kỳ.

Theo các quan chức liên bang, trước khi xảy ra vụ việc, Crooks đã nộp đơn xin nghỉ phép với sếp của mình vào ngày 13 tháng 7 với lý do rằng ông có những vấn đề quan trọng cần giải quyết. Buổi chiều trước khi xảy ra vụ việc, anh ta đã đến thăm một trường bắn. Sáng xảy ra vụ việc, anh ta mua một chiếc thang rồi mua đạn ở một cửa hàng súng gần đó. Tuy nhiên, điều tra sơ bộ cho thấy anh ta leo lên mái nhà thông qua máy điều hòa cạnh nhà kho mà không dùng thang.

THỂ THAO

Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông, cha mẹ của Crooks đã gọi cảnh sát trước khi vụ việc xảy ra vì anh ta đột ngột mất liên lạc và hai vợ chồng lo lắng về tung tích của con trai họ. Nhưng không rõ cha của Crooks đã khai gì với cảnh sát.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền