20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Mất điện toàn cầu dần phục hồi, ngành hàng không trở lại bình thường |

Mất điện toàn cầu dần phục hồi, ngành hàng không trở lại bình thường |

thời gian:2024-03-01 21:40:17 Nhấp chuột:147 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Paris/Washington) Nhiều ngành bị ảnh hưởng bởi tình trạng ngừng hoạt động trên diện rộng trên toàn cầu đang dần trở lại bình thường và ngành hàng không, vốn đang ở trong tình trạng tồi tệ nhất, cũng đang dần hoạt động trở lại. Máy bay ở nhiều quốc gia và khu vực đã hoạt động trở lại. cất cánh, nhưng họ phải hoàn toàn trở lại bình thường có thể mất vài ngày.

Hoạt động của sân bay ở Đức và Pháp về cơ bản đã trở lại bình thường vào thứ Bảy (20 tháng 7), khiến Paris thở phào nhẹ nhõm khi chuẩn bị chào đón hàng triệu hành khách cho Thế vận hội Olympic khai mạc vào thứ Sáu (26).

Nhiều hãng hàng không ở Hoa Kỳ và các sân bay trên khắp châu Á cũng đã hoạt động trở lại. Trong đó, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến đã có tại Hong Kong, Hàn Quốc, Thái Lan; dịch vụ tại các sân bay ở Ấn Độ, Indonesia, Singapore cơ bản trở lại bình thường vào chiều thứ Bảy.

Đây có thể được gọi là sự cố mạng nghiêm trọng nhất trong lịch sử, đã gây ra sự cố ngừng hoạt động trên quy mô lớn trên toàn cầu vào thứ Sáu (19), gây ra một số lượng lớn các chuyến bay bị trì hoãn trên khắp thế giới và các sân bay lớn đều chật kín các chuyến bay hành khách bị ảnh hưởng. Các ngành khác như ngân hàng, bệnh viện, truyền thông, cơ quan chính phủ,… cũng đang gặp tình trạng gián đoạn.

Lỗi cập nhật phần mềm CrowdStrike gây ra thời gian ngừng hoạt động

Sự cố này xảy ra do bản cập nhật phần mềm bảo mật của công ty bảo mật mạng CrowdStrike bị lỗi, đã ảnh hưởng đến hệ điều hành Microsoft Windows (Windows) và làm tê liệt hệ điều hành này. Ann Johnson, phó giám đốc an ninh thông tin tại Microsoft, đã lấy ví dụ về việc vô tình đổ xăng kém chất lượng hoặc bị ô nhiễm khi đổ xăng cho ô tô, khiến ô tô bị hỏng. Bà giải thích một cách sinh động và rõ ràng lý do tại sao một lỗi cập nhật phần mềm có thể gây ra tình trạng mất điện trên toàn cầu.

Cô ấy nói: "Nếu bạn có một chiếc ô tô và lái xe đến trạm xăng và phát hiện xăng bạn đổ vào có chất lượng kém hoặc bị ô nhiễm, thì ô tô của bạn sẽ không hoạt động bình thường. Xăng sẽ chảy qua toàn bộ Hệ thống động cơ, từ đó ảnh hưởng đến hiệu suất và thậm chí ảnh hưởng đến toàn bộ chiếc xe."

Cô giải thích thêm rằng CrowdStrike thuộc một lớp nhất định trong phần mềm Microsoft Windows để cung cấp mức độ bảo vệ bảo mật cao nhất. "Nếu họ làm không chính xác, cấp độ này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cơ sở hạ tầng Windows."

CrowdStrike hiện đã xác định được vấn đề và hỗ trợ khách hàng của công ty giải quyết vấn đề, nhưng có thể mất vài ngày để tình hình trở lại hoàn toàn để bình thường.

Chủ tịch CrowdStrike George Kurtz cho biết trong một cuộc phỏng vấn với chương trình "Hôm nay" của NBC News vào ngày xảy ra vụ việc rằng ông hy vọng có thể đích thân thông báo lời xin lỗi cho tất cả các tổ chức, nhóm và cá nhân bị ảnh hưởng.

Ông nói thêm trên mạng xã hội Jen Easterly, Giám đốc Cục An ninh và An ninh Cơ sở hạ tầng, đã cáo buộc CrowdStrike đã "phạm những sai lầm nghiêm trọng" khiến các hệ thống doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới ngừng hoạt động và Kurtz phải bị giam giữ chịu trách nhiệm.

万斯认为,欧洲国家在安全方面依赖美国已经太久了,并主张美国应把战略重点转向亚洲和中东。他2月在慕尼黑安全会议上说:“美国必须更加聚焦于东亚。这将是美国未来40年的外交政策方向,欧洲必须看清这个事实。”

他说:“现在正是加强施压,将所有人质带回家,无论他们是生是死,并实现所有战争目标的时候了。”

THỂ THAOTHỂ THAO

据报道,联邦特工在梅嫩德斯家中缴获超过48万美元(约64万新元)的现金、价值约15万美元的金条,以及一辆豪华马赛地敞篷车。

特朗普上星期六(13日)在竞选集会上遭枪击,导致右耳受伤。拜登说,他很庆幸特朗普的伤势不严重,但接着批评特朗普在经济、生育权、枪支暴力等问题上的表现与立场,称特朗普执政时期对“美国非洲裔来说是地狱”。

Cô ấy đã đăng trên mạng xã hội vào thứ Bảy rằng đây là một vụ tai nạn lớn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của cơ sở hạ tầng quan trọng trên khắp thế giới. "Mặc dù CrowdStrike không có ý đồ xấu nhưng đó vẫn là một sai sót nghiêm trọng. Bất kỳ công ty phát triển phần mềm nào cũng nên ưu tiên giảm đáng kể số lượng lỗi khi thiết kế, thử nghiệm và phân phối phần mềm."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền