tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Trump trở lại vận động tranh cử sau cuộc tấn công, chỉ trích đảng Dân chủ Lianhe Zaobao |

Trump trở lại vận động tranh cử sau cuộc tấn công, chỉ trích đảng Dân chủ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-14 16:23:11 Nhấp chuột:192 hạng hai
ĐÁ GÀ

(Bản tin toàn diện Grand Rapids) Sau vụ ám sát ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Trump, ông ta quay trở lại các cuộc vận động tranh cử và đẩy mạnh các cuộc tấn công vào Đảng Dân chủ, bao gồm cả việc chế nhạo đảng này vì vi phạm các thủ tục dân chủ và cố gắng loại trừ Tổng thống Biden, người đang đang tìm cách tái tranh cử. Ông cũng tuyên bố đã "cố gắng vì dân chủ."

Trump và người đồng hành cùng tranh cử Vance xuất hiện tại một cuộc vận động tranh cử ở Grand Rapids, Michigan, vào thứ Bảy (20 tháng 7). Đây là lần đầu tiên cả hai cùng tham dự một sự kiện vận động tranh cử sau khi nhận được đề cử chính thức của Đảng Cộng hòa. .

Trump kêu gọi đoàn kết dân tộc sau vụ tấn công một tuần trước. Tuy nhiên, trong bài phát biểu kéo dài hơn hai giờ hôm thứ Bảy, ông vẫn thường xuyên sử dụng ngôn từ xúc phạm để tấn công các đảng viên Đảng Dân chủ và lặp lại những nhận xét của mình về vấn đề nhập cư, những tuyên bố sai sự thật về việc này. các vấn đề như kinh tế và gian lận bầu cử.

万斯认为,欧洲国家在安全方面依赖美国已经太久了,并主张美国应把战略重点转向亚洲和中东。他2月在慕尼黑安全会议上说:“美国必须更加聚焦于东亚。这将是美国未来40年的外交政策方向,欧洲必须看清这个事实。”

他说:“现在正是加强施压,将所有人质带回家,无论他们是生是死,并实现所有战争目标的时候了。”

据报道,联邦特工在梅嫩德斯家中缴获超过48万美元(约64万新元)的现金、价值约15万美元的金条,以及一辆豪华马赛地敞篷车。

特朗普上星期六(13日)在竞选集会上遭枪击,导致右耳受伤。拜登说,他很庆幸特朗普的伤势不严重,但接着批评特朗普在经济、生育权、枪支暴力等问题上的表现与立场,称特朗普执政时期对“美国非洲裔来说是地狱”。

CNN称,美国当局从“人脉”处获得了这一情报,因此特勤局最近几周已加强对特朗普的保安。不过沃森补充说,对特朗普于7月13日在宾州竞选集会上遭枪击一案的调查“没有发现枪手与任何国内或国外的同谋有联系。”

Trump chế giễu Đảng Dân chủ vì vi phạm các thủ tục dân chủ, cố gắng lật ngược kết quả bầu cử sơ bộ của đảng và buộc Biden phải rời đi. "Họ có một số vấn đề. Đầu tiên, họ không biết ứng cử viên của mình là ai. Anh chàng này tranh cử trong đảng và nhận được phiếu bầu, nhưng bây giờ họ lại muốn lấy đi phiếu bầu của anh ta. Đó là cái mà họ gọi là dân chủ."

Ông ta còn có thói quen phát biểu tùy tiện, gọi Biden là "ông già ngu ngốc và nhu nhược", Phó Tổng thống Harris là "kẻ điên", thậm chí còn so sánh bà Pelosi, cựu Chủ tịch Hạ viện Đảng Dân chủ, với một "con chó". ; Anh ấy nói: "Bà ấy (Pelosi) đã phản bội ông ấy (Biden) như một con chó và điên như một con rệp."

Trump đã bị bắn vào tai phải vào ngày 13 tháng 7. Sau khi bị thương, cuộc bầu cử đã kết thúc. được thúc đẩy mạnh mẽ, khiến Biden chịu áp lực lớn hơn phải rút khỏi cuộc bầu cử. Có những báo cáo trước đó cho biết Pelosi đã nói riêng với Biden rằng các cuộc thăm dò cho thấy ông không thể đánh bại Trump và nếu tiếp tục tái tranh cử, ông có thể phá hủy cơ hội giành được Hạ viện của Đảng Dân chủ.

Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy Trump và Biden có tỷ lệ ủng hộ trên toàn quốc tương tự nhau, nhưng Biden đang tụt lại phía sau ở các bang chiến trường có thể quyết định chiến thắng hay thất bại.

Trump một lần nữa kể lại trải nghiệm sống sót sau thảm họa của mình một cách nổi bật và dùng điều này để bác bỏ cáo buộc rằng ông gây ra mối đe dọa cho nền dân chủ Mỹ, nói rằng: "Tôi đã nhận một viên đạn vì nền dân chủ.. .Tôi hoàn toàn không phải là người cực đoan."

Cựu bác sĩ của Trump, Nghị sĩ đảng Cộng hòa Jackson, hôm thứ Bảy cho biết viên đạn găm vào tai phải của Trump cách đầu ông chưa đầy 1/4 inch (khoảng 6,35 mm) . Ông cho biết vết thương của Trump đang hồi phục ổn định nhưng thỉnh thoảng ông vẫn chảy máu và có thể cần được kiểm tra thêm.

Để ngăn chặn tình trạng khác, sự hiện diện của cảnh sát tại cuộc biểu tình hôm thứ Bảy đã tăng lên rất nhiều và Sở Cảnh sát Đặc biệt cũng cử người lên ban công phía trên để theo dõi hiện trường và giám sát đám đông từ trên cao.

Trump cũng đề cập rằng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã viết một lá thư chia buồn trang nhã gửi ông sau khi ông bị tấn công. Ông nói rằng ông rất thân với Tập Cận Bình trong chính quyền vừa qua của ông và ca ngợi ông là một nhà lãnh đạo xuất sắc, người "cai trị 1,4 tỷ người bằng bàn tay sắt", khiến Biden trông "như một đứa trẻ".

Đáp lại bài phát biểu của Trump, nhóm vận động tranh cử của Biden và Harris đã đưa ra tuyên bố: “Ông ta đang truyền bá những lời dối trá giống nhau, tiếp tục chiến dịch trả thù, thúc đẩy những chính sách thất bại tương tự và vẫn tiếp tục như trước đây. hãy tập trung vào bản thân."

Phó Tổng thống Harris được coi là phương án thay thế tốt nhất.

Biden tiếp tục cách ly tại nhà vào cuối tuần do nhiễm virus corona, nhưng không ngừng thảo luận về kế hoạch quay trở lại chiến dịch tranh cử với các trợ lý cấp cao . Mặc dù Biden vẫn đang cố gắng lật ngược tình thế, nhưng có thông tin cho rằng vòng trong của ông đã bắt đầu thảo luận về việc ông nên rút lui như thế nào, và Phó Tổng thống Harris dường như được coi là người thay thế tốt nhất.

Dân biểu Takano của California đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Bảy, nói rằng đã đến lúc Biden phải trao lại quyền chỉ huy cho Harris; ngay cả Thượng nghị sĩ Brown của Ohio, một đồng minh lâu năm của Biden, cũng đã nói vào ngày hôm trước: "Tôi nghĩ tổng thống nên kết thúc Chiến dịch."

ĐÁ GÀ

Thượng nghị sĩ Warren, một nhân vật cấp tiến hàng đầu, đã không trực tiếp yêu cầu Biden từ chức nhưng bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Harris ứng cử tổng thống. “Biden là ứng cử viên của chúng tôi và ông ấy phải đưa ra một quyết định rất lớn”, bà nói hôm thứ Bảy, “Nếu Biden quyết định rút lui, chúng tôi có Phó Tổng thống Harris, người sẵn sàng đứng lên đoàn kết đảng và thách thức Trump sẽ giành chiến thắng vào tháng 11, điều này khiến tôi tràn đầy hy vọng."

Theo Bloomberg, hơn 1/10 đảng viên Đảng Dân chủ ở cả hai viện Quốc hội đã công khai phản đối việc Biden tiếp tục tranh cử.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền