20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Đảng Dân chủ thường hoan nghênh việc Biden rút khỏi cuộc đua, nhưng Đảng Cộng hòa muốn ông từ chức ngay lập tức |

Đảng Dân chủ thường hoan nghênh việc Biden rút khỏi cuộc đua, nhưng Đảng Cộng hòa muốn ông từ chức ngay lập tức |

thời gian:2024-05-22 18:38:38 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố sẽ không tái tranh cử. Sau khi rút khỏi cuộc đua tổng thống, đảng Cộng hòa yêu cầu Biden không chỉ rút khỏi cuộc bầu cử mà còn phải từ chức ngay lập tức. Đảng Dân chủ nhìn chung bày tỏ sự tán thành việc Biden từ chức, nhưng một số nhà lãnh đạo nặng ký lại không bày tỏ sự ủng hộ để Phó Tổng thống Harris lên nắm quyền, điều này thật đáng tò mò.

THỂ THAO

Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua thông qua mạng xã hội vào Chủ nhật (21/7) và ủng hộ Phó Tổng thống Harris với tư cách là ứng cử viên Đảng Dân chủ ngay lập tức yêu cầu ông từ chức tổng thống ngay lập tức thay vì đợi đến tháng 1 năm 2025. kết thúc vào ngày 20.

Ứng cử viên phó tổng thống của đảng Cộng hòa Vance cho biết hiện nay Biden đã tuyên bố rút lui khỏi ứng cử, làm sao ông có thể chứng minh rằng việc ông tiếp tục giữ chức tổng thống là hợp lý. Chủ tịch Hạ viện Đảng Cộng hòa Johnson cũng cho rằng nếu Biden không thích hợp tranh cử tổng thống thì cũng có nghĩa là ông không thích hợp làm tổng thống và phải từ chức ngay lập tức.

Một ngày sau khi Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, các tờ báo trên kệ của các cửa hàng ở Thành phố New York đã đăng tin về việc Biden rút lui trên trang bìa của họ. (Reuters) Obama, Schumer và những người khác chưa bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris

Đảng Dân chủ nhìn chung tán thành quyết định rút lui khỏi cuộc bầu cử của Biden và vợ ông, cũng như các chủ tịch của tất cả 50 đảng Dân chủ ở bang. , cũng bày tỏ sự ủng hộ việc Harris trở thành ứng cử viên tổng thống.

Tuy nhiên, một số nhân vật nặng ký, bao gồm cựu Tổng thống Obama, Lãnh đạo đa số Thượng viện Schumer và cựu Chủ tịch Hạ viện Pelosi, đã ca ngợi Biden mà không nhắc đến Harris.

Obama mô tả Biden là "người yêu nước tối thượng" nhưng cảnh báo rằng "vài ngày tới sẽ đầy rẫy những điều chưa biết."

Schumer nói: "Quyết định của Biden không hề dễ dàng, nhưng ông ấy một lần nữa ưu tiên cho tương lai của đất nước, đảng và công chúng."

Pelosi cảm ơn Biden vì đã từ chức và khen ngợi Said: "Tầm nhìn, giá trị và khả năng lãnh đạo của ông đã khiến ông trở thành một trong những tổng thống thành đạt nhất trong lịch sử nước Mỹ". nói riêng Khuyên Biden rút lui.

Vào ngày 21 tháng 7, một người đàn ông đã giơ tấm biển trước Nhà Trắng để bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định rút lui khỏi cuộc bầu cử của Tổng thống Biden. (AFP)

Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Welch, người đầu tiên công khai thúc giục Biden rút khỏi cuộc bầu cử, đã kêu gọi tiến hành một quy trình đề cử mở để đảm bảo rằng sức mạnh của Harris có thể chịu được thử thách.

Một số đảng viên Đảng Dân chủ cũng bày tỏ nghi ngờ về khả năng đánh bại Trump của Harris, ủng hộ việc lựa chọn nội bộ trước khi chính thức đề cử ứng cử viên tại đại hội toàn quốc.

Tuy nhiên, chỉ còn hơn 100 ngày nữa là đến cuộc bầu cử tháng 11 và Đảng Dân chủ đã vội vàng thay thế Harris. Nếu Harris chọn người khác, mọi việc có thể phải sắp xếp lại từ đầu, đặc biệt là. gây quỹ. Mặt khác, Harris, với tư cách là cấp phó của Biden, có thể trực tiếp thừa kế khoảng 96 triệu USD (khoảng 130 triệu đô la Singapore) từ quỹ tranh cử; hơn nữa, nhiều nhà tài trợ lớn của Đảng Dân chủ, bao gồm cả gã khổng lồ tài chính Soros, đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris.

荷台达是也门西北部的重要港口城市,目前由胡塞武装控制。胡塞武装发言人萨雷亚发声明说,以色列袭击的目标包括港区的发电厂及石油储存设施,这是对也门的野蛮侵略。他说,胡塞武装将毫不犹豫地打击以色列境内的重要目标,特拉维夫等地将“不再安全”。

受访者希望拜登成功连任的最大理由,是认为这能加强国际合作和同盟关系(73.9%)。41.1%的受访者也对拜登应对气候变化和他的环保政策有信心。其他支持拜登连任的理由包括认为拜登能恢复经济及创造就业岗位(31.9%)、加强美国半导体竞争力政策(25.2%)以及包容外国移民政策(21.3%)等。

加拿大生活成本上涨、住房供应紧张以及失业率上升,导致民怨四起,总理特鲁多倍感压力。为了控制留学生人数,舒缓物价涨幅,加拿大政府今年初宣布对国际学生签证的发放数量设置上限,预计今年发出的学生签证将不到30万张,显著少于去年的43万7000张。

日本汽车业于上世纪60年代开始全面进军东南亚,欧美厂商后来也纷纷效仿,但日本汽车以具竞争力的价格和高性能很快站稳脚跟。在拥有超过6亿人口的东南亚,日本汽车如今占据的市场份额约达75%。不过,日方近年也明显感受到在东南亚多了一个对手,那就是中国。

克鲁克斯在网上除了搜索特朗普,也查找了拜登的资料,他的手机也存有两党其他知名人士的照片。他搜索了特朗普集会的地点,也查了即将召开的民主党全国代表大会的地点。

Sự bất ổn xung quanh Biden cuối cùng đã được dỡ bỏ, khiến những cử tri ủng hộ Đảng Dân chủ thở phào nhẹ nhõm. Một giáo viên đã nghỉ hưu 59 tuổi cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên (về việc Biden rút lui), nhưng tôi cũng rất vui vì cuối cùng ông ấy đã đưa ra quyết định rút lui khỏi cuộc bầu cử, và giờ đây Đảng Dân chủ có thể dọn dẹp mớ hỗn độn và giải quyết được vấn đề”. vấn đề."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền