20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Trump bị bắn: Giám đốc Mật vụ Mỹ thừa nhận sai lầm nhưng không chịu từ chức |

Trump bị bắn: Giám đốc Mật vụ Mỹ thừa nhận sai lầm nhưng không chịu từ chức |

thời gian:2024-01-02 10:41:58 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Giám đốc Sở Mật vụ Hoa Kỳ Chettle thừa nhận rằng vụ ám sát ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump bởi một tay súng là một sai lầm nghiêm trọng của Sở Mật vụ, nhưng bà tuyên bố sẽ không từ chức.

Trump bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania vào ngày 13 tháng 7. Mặc dù ông chỉ bị thương nhẹ nhưng Cơ quan Mật vụ chịu trách nhiệm bảo vệ Trump đã bị cáo buộc có sai sót nghiêm trọng về an ninh.

Chettle đã tham dự phiên điều trần quốc hội vào thứ Hai (ngày 22). Trong tuyên bố mở đầu, cô thừa nhận rằng vụ nổ súng của Trump là sai lầm nghiêm trọng nhất của Sở Mật vụ trong nhiều thập kỷ và cô sẽ bình luận về bất kỳ sai sót nào mà Chúng tôi đưa ra. hoàn toàn chịu trách nhiệm về những sai sót về an ninh và đảm bảo điều này không bao giờ xảy ra nữa.

ĐÁ GÀ

Tuy nhiên, Chettle đã phớt lờ lời kêu gọi chung hiếm hoi của cả hai bên về việc từ chức ngay lập tức và tuyên bố mình là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí giám đốc Sở Mật vụ.

Ngược lại, Đảng viên Đảng Cộng hòa Cuomo, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện, lại nói thẳng: "Chúng tôi không tin tưởng vào sự lãnh đạo của bạn." Đảng viên Đảng Dân chủ California Khanna cũng nói rằng Chettle nên nhận lỗi và từ chức.

Theo báo cáo, phiên điều trần kéo dài 4 tiếng rưỡi ngày hôm đó tràn ngập thuốc súng. Chettle liên tục từ chối cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về vụ nổ súng, nhấn mạnh rằng ông sẽ chờ báo cáo điều tra đầy đủ. sẽ được thả sau 60 ngày. Điều này đã làm dấy lên sự phẫn nộ từ các nhà lập pháp ở cả hai bên lối đi.

共和党副总统候选人万斯说,拜登既然宣布退选,那他要如何证明他继续担任总统是合理的。共和党籍的众议院议长约翰逊也说,若拜登不适合竞选总统,也意味不适合担任总统,必须立即辞职下台。

ĐÁ GÀ

分析员认为,哈里斯如果胜选当上美国总统,可能对以色列采取比拜登更为强硬的立场。

不过,路透社星期一(7月22日)引述消息人士报道,随着五角大楼寻求具有成本效益的解决方案,美国政府可能把原本截至2029年五年内的285亿美元(约383亿新元)发展预算,分摊到更长时间拨给或缩减预算。

保守派智库伦理与公共政策中心高级研究员奥尔森对法新社分析称,拜登退场对特朗普来说其实是个坏消息。“拜登在第一个总统任期现阶段的工作表现是历来民调中得分最低的,他的年龄也是个无可挽回的负担。对特朗普来说,与拜登竞赛比任何可预想的对手都要好得多。”

加拿大总理特鲁多形容:“他是一个伟大的人,他所做的一切都是出于对国家的热爱。作为总统,他是加拿大的合作伙伴,也是真正的朋友。”

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền