20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Biden: Bỏ cuộc bầu cử là cách tốt nhất để đoàn kết đất nước |

Biden: Bỏ cuộc bầu cử là cách tốt nhất để đoàn kết đất nước |

thời gian:2024-04-23 14:41:36 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Tổng thống Hoa Kỳ Biden giải thích với người dân cả nước lý do ông rút lui khỏi cuộc bầu cử, nói rằng đã đến lúc trao lại chiếc dùi cui cho thế hệ trẻ. Đây cũng là cách tốt nhất để đoàn kết. Quốc gia. Ông kể chi tiết về thành tích nắm quyền trong hơn 3 năm và hứa sẽ tiếp tục tập trung hoàn thành nhiệm kỳ tổng thống còn lại, gián tiếp bác bỏ cáo buộc cho rằng ông đã trở thành tổng thống "vịt què".

Biden đã có bài phát biểu trên truyền hình toàn quốc tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng vào thứ Tư (24 tháng 7). Đây là bài phát biểu trước công chúng đầu tiên của ông kể từ khi tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật (21).

Biden nói rằng mặc dù ông tin rằng mình sẽ giành được nhiệm kỳ thứ hai dựa trên thành tích quản trị, khả năng lãnh đạo trên trường thế giới và tầm nhìn về tương lai của Hoa Kỳ, nhưng không gì có thể ngăn cản ông cứu nền dân chủ Mỹ , bao gồm cả Tham vọng cá nhân. "Tôi tôn trọng chức vụ tổng thống nhưng tôi thậm chí còn yêu đất nước của mình hơn... Bảo vệ nền dân chủ vào thời điểm quan trọng quan trọng hơn bất kỳ chức danh nào.

"Do đó, tôi tin rằng con đường tốt nhất phía trước là vượt qua ngọn đuốc cho thế hệ mới. Đây là cách tốt nhất để thống nhất đất nước chúng ta. "

美国多家航空公司和亚洲各地机场也已恢复运营。其中,香港、韩国和泰国的线上登机服务已可使用;印度、印度尼西亚和新加坡机场的服务星期六下午基本上都恢复正常。

特朗普一周前遇袭后曾呼吁全国团结,可是他星期六在两个多小时的发言中,仍惯性地频频用侮辱性语言来攻击民主党人,并重复他在移民、经济和选举舞弊等议题上的不实言论。

荷台达是也门西北部的重要港口城市,目前由胡塞武装控制。胡塞武装发言人萨雷亚发声明说,以色列袭击的目标包括港区的发电厂及石油储存设施,这是对也门的野蛮侵略。他说,胡塞武装将毫不犹豫地打击以色列境内的重要目标,特拉维夫等地将“不再安全”。

受访者希望拜登成功连任的最大理由,是认为这能加强国际合作和同盟关系(73.9%)。41.1%的受访者也对拜登应对气候变化和他的环保政策有信心。其他支持拜登连任的理由包括认为拜登能恢复经济及创造就业岗位(31.9%)、加强美国半导体竞争力政策(25.2%)以及包容外国移民政策(21.3%)等。

加拿大生活成本上涨、住房供应紧张以及失业率上升,导致民怨四起,总理特鲁多倍感压力。为了控制留学生人数,舒缓物价涨幅,加拿大政府今年初宣布对国际学生签证的发放数量设置上限,预计今年发出的学生签证将不到30万张,显著少于去年的43万7000张。

THỂ THAO

Biden nói rằng điều mà Hoa Kỳ cần bây giờ là những tiếng nói mới mẻ và trẻ trung hơn. Ông tiếp tục khen ngợi người kế nhiệm được nêu tên của mình, Phó Tổng thống Harris. "Bà ấy có kinh nghiệm, mạnh mẽ và có năng lực. Cô ấy là một đối tác tuyệt vời và là nhà lãnh đạo của đất nước chúng tôi. Sự lựa chọn bây giờ thuộc về người dân Mỹ. "

Biden tuyên bố rằng ông sẽ tập trung thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là tổng thống trong sáu tháng tới và tiếp tục nỗ lực giảm chi phí sinh hoạt của người dân, phát triển nền kinh tế, bảo vệ quyền tự do và quyền lợi của người Mỹ cũng như chống lại sự thù hận và chủ nghĩa cực đoan . , ứng phó với cuộc khủng hoảng khí hậu, v.v.

Biden hứa sẽ giúp NATO củng cố và chấm dứt xung đột Israel-Kazakhstan

Về bên ngoài, ông hứa sẽ giúp Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương trở nên mạnh mẽ và đoàn kết hơn, đồng thời ngăn cản Tổng thống Nga. Putin khỏi việc chiếm đóng và tiếp tục hủy diệt Ukraine, đồng thời tiếp tục bảo vệ các đồng minh ở Thái Bình Dương. Ông thề sẽ nỗ lực chấm dứt chiến tranh ở Gaza, đưa tất cả con tin về nhà và mang lại hòa bình và an ninh cho Trung Đông. Biden và nhiều tổng thống Mỹ trước đây từng mơ ước được rời đi 2}

Biden đã tóm tắt những thành tựu chính trị của mình bằng cách nói rằng ông là tổng thống đầu tiên trong thế kỷ này có thể báo cáo với người dân rằng Hoa Kỳ không tham gia vào một cuộc chiến tranh nào ở bất kỳ đâu. Ngày nay, Hoa Kỳ là nền kinh tế hùng mạnh nhất thế giới, trong thời gian cầm quyền của ông, đất nước đã trải qua những bước phát triển mới, kỷ lục 16 triệu việc làm đã được bổ sung, tiền lương tăng, lạm phát tiếp tục giảm và tình trạng phân biệt chủng tộc. khoảng cách giàu nghèo ở mức thấp nhất trong 20 năm

Ông cũng nói rằng khi mới nhậm chức, nhiều người tin rằng Trung Quốc sẽ bị diệt vong. Nhưng điều đó không còn đúng nữa “Ngành sản xuất đã có. quay trở lại Hoa Kỳ… Một lần nữa chúng tôi dẫn đầu thế giới về chip, khoa học và đổi mới. ”

Những thành tựu khác mà ông liệt kê bao gồm việc ký kết một số dự luật lớn nhằm giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu, bạo lực súng đạn và các vấn đề khác, đồng thời số người vượt biên trái phép vào Hoa Kỳ thấp hơn so với khi chính quyền trước đó rời đi văn phòng.

Biden không nêu tên ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump trong bài phát biểu của mình, nhưng một lần nữa ám chỉ ông là mối đe dọa đối với đất nước và nền dân chủ “Tôi đã tuyên bố trước đó rằng tôi nghĩ Hoa Kỳ đang ở bước ngoặt. điểm...Tiếp theo, Hoa Kỳ phải tiến về phía trước hoặc phải lựa chọn giữa rút lui, hy vọng hay hận thù, và đoàn kết hoặc chia rẽ. "

Do tuổi già và sức khỏe kém, cộng với thành tích gây sốc trong các cuộc tranh luận trên truyền hình, ông Biden 81 tuổi cuối cùng đã không thể chịu được áp lực trong đảng và rút lui khỏi cuộc đua. Sau khi ông tuyên bố rút lui, Đảng Dân chủ nhất trí ca ngợi tư cách và những đóng góp của ông, các thành viên trong gia đình Biden và nhiều quan chức chính quyền đã đến Nhà Trắng để cổ vũ ông vào thứ Tư,

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Jean-Pierre cho biết trước khi Biden phát biểu. , Việc Biden rút lui không liên quan gì đến sức khỏe của ông, đồng thời bác bỏ những đồn đoán rằng ông có thể từ chức trước khi kết thúc nhiệm kỳ là điều vô lý “Ông ấy sẽ vượt qua vạch đích. Ông ấy sẽ không bao giờ là một tổng thống vịt què. "

Trump đã không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tấn công Đảng Dân chủ. Sau bài phát biểu của Biden, ông ấy đã ngay lập tức đăng lên nền tảng mạng xã hội của mình: "Bài phát biểu của Kẻ nói dối Joe Biden tại Phòng Bầu dục đã gần hoàn tất. không thể hiểu được nó! "

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền