20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Thế hệ thứ hai "007" George Lazenby tuyên bố giải nghệ |

Thế hệ thứ hai "007" George Lazenby tuyên bố giải nghệ |

thời gian:2024-05-24 13:03:15 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên James Bond "007" thế hệ thứ hai George Lazenby đã tuyên bố nghỉ hưu. Người đàn ông 84 tuổi tuyên bố giải nghệ trên mạng xã hội X.

李婉华说,第一份工作就是TVB,对TVB感情很深。她说:“我真的没有忘本,但是新合约10年,加薪幅度少得不得了!我看到条件眼泪就流了。我说‘我现在要向妈妈借钱用,我本来应该养她的,我前景该怎样?’结果对方没拒绝也没答应,我就这样被雪藏了。”

THỂ THAO

放慢脚步或多或少是基于心境上的转变。一般人会在人生不同的阶段设下目标,可是年底步入不惑之年的戴向宇,近年不再给自己定下明确的目标。

梁思浩说出一个关键线索,指该女星当时自称被欺负时,正拍摄一部由三位女星共同主演的剧集。有不少网民猜出他指的可能是由郭羡妮、佘诗曼及杨思琦主演的《无名天使3D》,而发生在杨思琦身上又轰动全港的事,似乎是指当年她未婚生女一事。

对于《壹苹新闻网》的求证,萧亚轩连声否认:“没有,没有怀孕啦!”并承认目前单身,有约会的对象,但未进展到稳定交往。她也透露接下来腿部要进行第四次手术,对于突如其来的爆料相当无奈。

周润发虽然接近七旬,但依旧热爱户外运动,2023年还完成了半程马拉松比赛,令不少网民赞叹他老当益壮的状态和精神。

Lazenby nói: "Đây không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng bây giờ là lúc tuyên bố giải nghệ." Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không biểu diễn, xuất hiện trước công chúng, trả lời phỏng vấn hay ký tặng trong tương lai. cuộc hành trình thật thú vị, Nhưng già đi thì không còn vui nữa." Anh gửi lời cảm ơn đến người bạn cũ và người quản lý vì đã đồng hành và giúp đỡ anh từ năm 2013 cũng như sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Sau khi nam diễn viên người Scotland Sean Connery từ chức vai 007, Lazenby có cơ hội trở thành người kế nhiệm anh trong một quá trình tuyển diễn viên quy mô lớn. Năm 1970, ở tuổi 30, ông đóng vai chính trong bộ phim 007 thứ sáu năm 1969 On Her Majesty’s Secret Service. Tuy nhiên, có tin đồn rằng anh có xích mích với đoàn làm phim và các diễn viên đồng nghiệp, và cuối cùng đã bỏ vai sau khi đóng 007 một lần.

Anh ấy vốn là thợ sửa ô tô và làm người mẫu trước khi đóng vai 007. Sau đó, anh hợp tác với Lý Tiểu Long trong bộ phim “Trò chơi tử thần”, nhưng do lý do Lý Tiểu Long đột ngột qua đời nên kịch bản đã được viết lại và tất cả các cảnh quay của anh đều bị xóa. Sau đó, anh trở về quê hương Australia để phát triển. Vào tháng 12 năm 2023, anh bị chấn thương sọ não do bị ngã và được điều trị tại nhà riêng ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Hiện anh đã tuyên bố giải nghệ.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền