20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Vance chỉ trích Harris không có con, cho rằng đó chỉ là để nêu bật sự phản gia đình của Đảng Dân chủ Lianhe Zaobao |

Vance chỉ trích Harris không có con, cho rằng đó chỉ là để nêu bật sự phản gia đình của Đảng Dân chủ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-10 12:29:10 Nhấp chuột:61 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng cử viên phó tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Vance làm rõ rằng việc chỉ trích Phó Tổng thống Harris giống như một "quý cô mèo không có con" chỉ nhằm nêu bật lập trường chống gia đình và chống nuôi dạy con cái của Đảng Dân chủ. không có con.

Vance đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông bảo thủ vào thứ Sáu (26 tháng 7) rằng anh ấy chỉ đang châm biếm Đảng Dân chủ, "nhưng mọi người quá tập trung vào sự châm biếm hơn là ý nghĩa đằng sau những gì tôi nói."

ĐÁ GÀ

Khi Vance tranh cử vào Thượng viện vào năm 2021, ông đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng đất nước không thể được giao cho các đảng viên Đảng Dân chủ như Phó Tổng thống Harris, người không có con. Video này đã được lưu hành trở lại gần đây.

Vance có ba người con. Ông làm rõ bài phát biểu của mình: "Đây là để chỉ trích Đảng Dân chủ trở nên phản gia đình và chống trẻ em. Quan điểm đơn giản mà tôi đưa ra là việc có con, làm cha, làm mẹ... Tôi sẽ nói điều đó với tư cách là một xã hội." , chúng ta đã trở nên phản đối gia đình. Những ý tưởng của trẻ em đầy hoài nghi và thậm chí đầy thù hận."

据《菲律宾星报》报道,浮油面积已较两天前扩大逾两倍,目前估计在马尼拉湾延伸12公里至14公里。

特朗普的竞选团队过后还发声明说,特朗普承诺,若他重返白宫,将尽一切努力为中东带来和平,并打击美国大学校园的反犹太主义。

另外,加州以北的俄勒冈州亨廷顿附近的山火已烧毁1600平方公里的土地,面积超过两个新加坡。本月17日闪电引发了这场大火,干旱的天气,加上每小时100公里的强风让火势快速扩散,烧毁林地和牧场。截至星期五,火势只有两成受到控制。

万斯是在2021年竞选参议员时,在一次访谈中说,不能把国家交给没有孩子的副总统哈里斯等民主党人。这段视频最近再被热传。

司法部星期五(7月26日)在提交给法院的文件中指出,TikTok可获取大量美国人的个人数据,对美国国家安全构成严重威胁,并称中国可以暗中操纵美国人通过TikTok所获取的信息。

Theo Bloomberg, người phát ngôn của chiến dịch tranh cử của Trump cũng bảo vệ Vance, nói rằng những nhận xét của Vance không nhắm vào những người theo chủ nghĩa đó. bị bệnh vì lý do y tế hoặc lý do khác.

Harris có hai con riêng với chồng cô, Doug Emhoff và người vợ đầu tiên của anh ấy. Mẹ của đứa trẻ, Emhoff, mới đây đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Harris vì đã cùng bà nuôi dạy đứa trẻ trong suốt những năm qua.

ĐÁ GÀ

Nhận xét của Vance không chỉ thu hút sự chỉ trích từ Đảng Dân chủ mà còn thu hút những ý kiến ​​phản đối từ Đảng Cộng hòa. Các đảng viên Đảng Cộng hòa hàng đầu đã cảnh báo các đảng viên không nên tấn công vào chủng tộc hoặc giới tính.

Meghan McCain, con gái của cố ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa John McCain, nhắc nhở rằng nhận xét của Vance sẽ khiến phụ nữ ở tất cả các phe phái tức giận: “Những nhận xét này đã khiến chúng tôi thực sự đau đớn và về cơ bản nó chưa bao giờ hiệu quả hơn thế. Đó không phải là con người chúng ta.”

Sau khi trở thành ứng cử viên tổng thống mới có nhiều khả năng nhất của Đảng Dân chủ, Harris đã thu hẹp khoảng cách ủng hộ với đối thủ Đảng Cộng hòa Trump. Do đó, việc tiếp cận những cử tri chưa quyết định ở các bang chiến trường quan trọng là đặc biệt quan trọng đối với cả hai đảng. Vance, người xuất thân từ một gia đình Rust Belt và đã nhiều lần bày tỏ mối quan tâm đối với tầng lớp lao động, ban đầu là chìa khóa giúp Trump giành được cử tri ở các bang xung đột, nhưng giờ đây ông có thể mất đi sự ủng hộ của cử tri ở các bang xung đột do những nhận xét không phù hợp.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền