20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Sĩ quan tình báo quân đội Hàn Quốc bị bắt vì nghi tiết lộ bí mật cho Trung Quốc

Sĩ quan tình báo quân đội Hàn Quốc bị bắt vì nghi tiết lộ bí mật cho Trung Quốc

thời gian:2024-04-18 17:30:14 Nhấp chuột:100 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm thứ Ba (30 tháng 7) tuyên bố rằng Tòa án Quân sự Trung ương cùng ngày đã kết án A, một công chức trực thuộc Bộ Tư lệnh Tình báo Quân đội Quốc gia, về tội bị cáo buộc làm rò rỉ bí mật quân sự như thông tin nhận dạng của nhân viên tình báo.

Theo Hãng thông tấn Yonhap, các nguồn tin quân sự tiết lộ rằng A, người có liên kết với cơ quan mật vụ ở nước ngoài của Hàn Quốc, bị nghi ngờ đã tiết lộ nhiều bí mật như danh tính và thông tin cá nhân của nhân viên tình báo cho một người Trung Quốc. Ngày hôm trước, Viện Kiểm sát quân sự đã yêu cầu tòa án bắt giữ ông A vì nghi ngờ làm lộ bí mật quân sự. Điều đáng chú ý là cơ quan điều tra quân sự cho rằng người Trung Quốc thu được thông tin liên quan có thể là nhân viên tình báo của Tổng cục Trinh sát Triều Tiên.

THỂ THAO

Bộ Tư lệnh Tình báo Quân sự Quốc gia phát hiện ra rằng thông tin nhận dạng của nhân viên tình báo đã bị rò rỉ khoảng một tháng trước. Sau đó, Bộ Tư lệnh Phản gián Quân đội Quốc gia xác nhận người rò rỉ thông tin là một sĩ quan tình báo tham gia công tác tình báo Triều Tiên. Sau khi điều tra, dữ liệu trong máy tính của Bộ Tư lệnh Tình báo Quân đội Quốc gia lần đầu tiên được chuyển sang máy tính xách tay cá nhân của A rồi bị rò rỉ. Anh A khai rằng laptop của anh bị hacker tấn công. Quân đội đã mở một cuộc điều tra về khả năng này.

Có thông tin cho rằng do thông tin của nhân viên tình báo bị rò rỉ nên một số nhân viên được cử đi làm việc ở nước ngoài đã trở về nước. Do các nhân viên tình báo bị lộ danh tính rất khó được kích hoạt trở lại nên hệ thống tình báo của Hàn Quốc có thể bị tổn thất đáng kể.

THỂ THAO

Người phụ trách biên tập: Li Jing#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền