20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Mỹ trở thành quốc gia đầu tiên trong lịch sử Olympic giành được 3.000 huy chương

Mỹ trở thành quốc gia đầu tiên trong lịch sử Olympic giành được 3.000 huy chương

thời gian:2024-04-20 13:04:34 Nhấp chuột:105 hạng hai

[Epoch Times, ngày 01 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Thế vận hội Paris 2024 đang diễn ra sôi nổi. Đội tuyển Hoa Kỳ đã đạt được kết quả ấn tượng khi giành huy chương, lập kỷ lục Olympic và đột phá. cột mốc 3.000 huy chương Trở thành quốc gia đầu tiên trong lịch sử Olympic đạt được kỷ lục này.

Tổ chức Di sản Olympic tuyên bố rằng trước Thế vận hội Mùa hè Paris, Hoa Kỳ đã giành được tổng cộng 2.975 huy chương tại Thế vận hội mùa hè và mùa đông vừa qua.

Vào thứ Ba (30 tháng 7), đội tuyển Hoa Kỳ đã giành được huy chương thứ 26 tại Thế vận hội Paris, vượt mốc 3.000 huy chương. Đội Hoa Kỳ đã đăng trên nền tảng X vào thứ Ba rằng đội Hoa Kỳ đã giành được 3.000 huy chương và không (quốc gia) nào khác có thể làm được như Hoa Kỳ.

Kỷ lục này được củng cố nhờ thành tích lịch sử của Đội tuyển Hoa Kỳ trong môn bơi lội tại Thế vận hội Paris vào thứ Ba, qua đó Hoa Kỳ giành được tổng cộng bốn huy chương. Regan Smith đã giành huy chương bạc ở nội dung 100m bơi ngửa nữ và đồng đội của cô là Katharine Berkoff đã giành huy chương đồng. Kaylee McKeown của Australia đã bảo vệ thành công danh hiệu Olympic của mình khi lập kỷ lục mới 57,33 giây.

Chính huy chương đồng của Berkoff đã giúp đội tuyển Hoa Kỳ đạt được kỷ lục quan trọng là 3.000 huy chương và huy chương Olympic thứ 600 mà các vận động viên bơi lội người Mỹ giành được. (Đọc mở rộng: Ảnh: Internet ca ngợi những bức ảnh Olympic cổ điển về môn lướt sóng "lơ lửng trên không")

Ngày 30 tháng 7 năm 2024, sau nội dung 100 mét bơi ngửa nữ tại Thế vận hội Paris, vận động viên đoạt huy chương bạc Regan Smith (trái) của đội tuyển Hoa Kỳ, Kaylee McKeown (giữa), vận động viên giành huy chương vàng của đội tuyển Úc và Katharine Ảnh tập thể Berkoff (phải) của đội tuyển Mỹ, huy chương đồng. (Jonathan NACKSTRAND/AFP)

Cho đến nay, Hoa Kỳ đã giành được 26 huy chương, trong đó có 4 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 11 huy chương đồng. Nhiều huy chương của đội tuyển Mỹ tại Thế vận hội Paris đến từ các nội dung bơi lội. Tính đến nay, đội tuyển Mỹ đã giành được 15 huy chương bơi lội, 3 huy chương đấu kiếm, 2 huy chương thể dục dụng cụ, 2 huy chương đua xe đạp, 2 huy chương trượt ván, 1 huy chương lặn và 1 huy chương. huy chương bóng bầu dục.

ĐÁ GÀ

Trước khi Thế vận hội Paris kết thúc vào ngày 11 tháng 8, đội tuyển Mỹ sẽ có nhiều cơ hội giành huy chương hơn.

Tổ chức Olympic tính toán số huy chương cho mỗi nội dung thi đấu bất kể số lượng vận động viên tham gia. Thống kê huy chương cũng không bao gồm các huy chương giành được trong các cuộc thi nghệ thuật hoặc sự kiện biểu diễn. Trước Thế vận hội Paris, tổ chức này cho biết, đứng sau Mỹ là Liên Xô cũ trong bảng tổng sắp huy chương với 1.204 huy chương và Đức với 1.058 huy chương. (Đọc thêm: Thế vận hội Paris: Vận động viên từ nhiều quốc gia khác nhau nhận được bao nhiêu khi giành được huy chương và tiền thưởng)

2024年7月24日和25日,两人分别在法庭上承认,作为未注册的中共代理人,他们向美国国税局的一名特工行贿,以策划针对在美国的法轮功学员的阴谋。

“对北卡州和我来说,现在都不是出现在全国选票上的合适时机”,库珀说,“正如我从一开始就说过的,她有一份出色的人选名单可供选择,我们将共同努力确保她获胜。”

在代表美国队的五名选手中,有四人在巴黎首次亮相奥运会,而七届NCAA冠军马龙则在东京首次亮相奥运会。

ĐÁ GÀ

在宣布马杜罗获胜后,抗议人群迅速集结。反对党候选人埃德蒙多·冈萨雷斯(Edmundo González)和马查多呼吁民众保持冷静,并邀请支持民众在周二(29日)上午11点和平集会,庆祝选举结果。

Trước khi Liên Xô sụp đổ vào năm 1991, các quốc gia bao gồm Ukraine, Armenia và Georgia hiện đã tham gia Thế vận hội với tư cách là các quốc gia độc lập.

Mỹ cũng là quốc gia giành được nhiều huy chương vàng nhất trong lịch sử Olympic, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại tại Thế vận hội Paris năm nay, đội tuyển Mỹ vẫn chưa dẫn đầu danh sách huy chương vàng.

Theo Tổ chức Olympic, trước khi Thế vận hội Paris bắt đầu, Hoa Kỳ đã giành được tổng cộng 1.179 huy chương vàng. Tiếp theo là Liên Xô với 473 huy chương vàng. Đức đứng thứ ba, với tổng cộng 342 huy chương vàng trước khi Thế vận hội Paris khai mạc.

Người biên tập: Ye Ziwei#

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 31/7 Đội tuyển Trung Quốc vào sân khai mạc Thế vận hội Olympic: Đó là Đài Loan nổi tiếng. Khi Thế vận hội Paris đang đến gần, tại sao cư dân mạng Trung Quốc lại nói "huy chương vàng là vô dụng"? Nhà vô địch Olympic giấu huy chương vàng ở đâu? Tại sao lại cắn? Xem thêm → Các bài viết liên quan đến Thế vận hội Paris
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền