20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Cháo xào ăn kèm chảo gas |

Cháo xào ăn kèm chảo gas |

thời gian:2024-04-15 20:13:08 Nhấp chuột:162 hạng hai

Có nhiều cách khác nhau để ăn một bát cháo. Ngoài cháo kiểu Quảng Đông và mi Triều Châu còn có món cháo chiên nổi tiếng của Malaysia.

Cháo chiên là một trong những món ăn đặc trưng của Fengxiang Bak Kut Teh tại quầy ăn. Ngoài Klang Bak Kut Teh, thực đơn của Feng Xiang Bak Kut Teh còn có nhiều món ăn kèm đa dạng như ếch khô thơm, chân lợn om…

新加坡食品局7月8日允许本地业者进口、生产和出售16种昆虫食品。

有别于一般超市售卖量产的格兰诺拉麦片,这家专卖店主打小批手工烘制的格兰诺拉麦片,从制作过程到食材选择都十分严谨,选用有机麦片、优质枫糖、果仁和水果干等,在店里新鲜烘焙,每一口都能咀嚼出谷物与枫糖香。

现代日式餐馆Akira Back以创新烹饪风格和精致美食体验在全球美食界享有盛誉。

ĐÁ GÀ

Cháo chiên có nhiều nguyên liệu có hương vị khác nhau như thịt thái lát, thịt rán, thịt băm, v.v. Nếu bạn có thể dung nạp nội tạng lợn, chúng tôi khuyên bạn nên dùng cháo chiên với nội tạng lợn ($7,50). Nguyên liệu gồm có gan heo, ruột già, miến, thịt heo và bã mỡ lợn, nội tạng đều được om thơm ngon.

Về hương vị thì nó khác với món cháo quen thuộc. Cháo Quảng Đông là sự hòa quyện giữa nước và gạo, có hương vị đậm đà và thơm. Món mi của người Triều Châu trong nhưng không đục, có hạt gạo riêng biệt, mùi thơm của cơm từ từ lan tỏa trong miệng Bạn có thể thêm các nguyên liệu khác nhau, hoặc chỉ là cháo thường với các món ăn kèm, mỗi món đều có hương vị riêng. Cháo chiên có vẻ dính và không hấp dẫn lắm.

ĐÁ GÀ

Tuy không bắt mắt nhưng lại đậm đà, vừa miệng, khiến người ta cắn hết miếng này đến miếng khác. Bí quyết là trước tiên hãy dùng nước súp để nấu cháo, sau đó xào nhanh trên lửa lớn. Đầu bếp đã được đào tạo bài bản về cách kiểm soát nhiệt, sau đó đổ vào nồi và dùng nóng.

Người sáng lập, Hong Zhonghan (39 tuổi), tham gia ngành dịch vụ ăn uống trong thời kỳ dịch bệnh. Anh ấy từ Malaysia đến Singapore làm việc. Anh ấy không thể trở về nhà do dịch bệnh và nhớ ẩm thực quê hương. bắt đầu kinh doanh. Chỉ trong ba năm, Feng Xiang Bak Kut Teh đã phát triển tốt và hiện đã mở cửa tại Food Republic ở VivoCity và Parkway Plaza, cũng như Kopitiam ở Thành phố Ang Mo Kio (AMK Hub), với tổng cộng sáu địa điểm.

Thực đơn cố định dành cho Ngày Quốc khánh của Feng Xiang Bak Kut Teh tập trung vào món đầu cá cà ri được người Singapore yêu thích. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Nhân dịp Quốc khánh Singapore, Feng Xiang Bak Kut Teh sẽ được bán tại các chi nhánh được chỉ định từ nay đến ngày 31 tháng 8. Đầu cá cà ri kiểu Singapore, trứng tráng thịt lợn, cải xoăn chiên và hai bát cơm với giá 28,80 USD.

Trang web: fengxiang.sg

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền