20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > FDA Hoa Kỳ bắt đầu cấm sử dụng dầu thực vật brôm làm phụ gia thực phẩm

FDA Hoa Kỳ bắt đầu cấm sử dụng dầu thực vật brôm làm phụ gia thực phẩm

thời gian:2024-03-27 19:25:47 Nhấp chuột:52 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 14 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Di Rui của Epoch Times tổng hợp và báo cáo) Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) gần đây đã cấm sử dụng một loại phụ gia đồ uống phổ biến—Dầu thực vật có brom.

ĐÁ GÀ

Dầu thực vật brom hóa là sản phẩm của dầu thực vật brom hóa. Nó chứa một lượng lớn chất béo trung tính và có tác dụng ổn định. Nó được sử dụng làm phụ gia thực phẩm từ những năm 1920. Nó được sử dụng trong một số đồ uống thể thao và đồ uống có hương vị trái cây.

Năm 1970, FDA bắt đầu kiểm soát lượng hợp chất này được sử dụng trong thực phẩm, loại nó khỏi danh sách các hợp chất "thường được công nhận là an toàn" (Generally known as Safe, GRAS) và chỉ cho phép sử dụng một lượng nhỏ trong thực phẩm. Ví dụ, một số đồ uống có hương vị cam quýt sử dụng hợp chất này để ngăn hương vị cam quýt nổi trên bề mặt đồ uống và tách ra khỏi đồ uống. Hơn nữa, nếu hợp chất này được sử dụng trong sản phẩm, FDA yêu cầu nhà sản xuất phải ghi rõ trên nhãn thành phần sản phẩm.

Ngày 2 tháng 7, FDA đã thông báo rằng họ sẽ cấm sử dụng chất phụ gia này trong thực phẩm. Thông báo cho biết: “Cơ quan này đã kết luận rằng việc sử dụng BVO trong thực phẩm không còn được coi là an toàn nữa”. "Khả năng của sức khỏe con người".

Thông báo của FDA cũng cho biết: "Đây là một phần trong hoạt động quản lý của chúng tôi đối với phụ gia thực phẩm, bao gồm cả việc đánh giá lại các thành phần thực phẩm đã được đánh giá trước đó để giải quyết các mối lo ngại về an toàn. Đánh giá lại độ an toàn của các thành phần thực phẩm dựa trên dữ liệu liên quan mới nhất là Quyết định của FDA là ưu tiên hàng đầu và là thành phần then chốt trong sứ mệnh duy trì an toàn thực phẩm của chúng tôi

Nước muối là một nguyên tố tự nhiên có thể dùng làm chất tẩy rửa bể bơi như clo, cũng có thể dùng làm chất chống cháy và cũng được dùng trong các loại thuốc an thần khác. Là một chất phụ gia thực phẩm, BVO đang phải đối mặt với tình trạng kháng thuốc ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Trong bài báo công bố quyết định của FDA, Trung tâm Khoa học vì lợi ích công cộng (CSPI), một tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tuyên bố rằng California đã cấm sử dụng BVO vào tháng 10 năm ngoái, trở thành quốc gia đầu tiên ở Hoa Kỳ cấm sử dụng BVO cấm sử dụng BVO. Ngoài ra, Liên minh Châu Âu, Ấn Độ và Vương quốc Anh cũng đã cấm BVO.

CSPI cho biết: “BVO sẽ để lại chất béo trung tính brôm trong mỡ, gan, tim và não của con người. Hàm lượng brôm quá mức trong cơ thể sẽ gây ngộ độc brôm, gây tổn thương hệ thần kinh trung ương, gây đau đầu, buồn nôn, các vấn đề như mất trí nhớ và mất khả năng phối hợp cũng có thể ảnh hưởng đến tuyến giáp

“当我看到这些化石时,我被惊讶得下巴掉到了桌子上。”研究的共同作者、澳大利亚新英格兰大学的古生物学家约翰‧帕特森(John Paterson)在接受《新科学家》(New Scientist)杂志采访时表示,“这些三叶虫化石的保存细节是我从未见过的。它们无疑是迄今为止保存状况最佳的三叶虫化石。”

在佛罗里达群岛以东的大西洋上,一连串充满神秘的地方都流传着一个故事,在这些地方,船只、潜水员和其他目击者谈论著无法解释的事情,结果却是被嘲笑和蔑视。

因此,科学们想将玻璃状聚合物和凝胶聚合物融合一起,做出一种既坚固又有弹性的新型材料。美国北卡罗来纳州立大学的研究人员从溶剂下手,研发出一种具有抗断裂、高韧性、高形变特性的“玻璃凝胶”。这种材质还可以透过短暂加热使其快速复原,具有黏合、自我修复和形状记忆特性。这项结果于6月19日发表在《自然》杂志上。

ĐÁ GÀ

例如,那里存在一些异常年轻的恒星。依照电脑模拟的情形,科学家认为银河系中心不应该存在这些年轻的恒星,因为这些恒星所在的区域并不适合孕育新星。

.

Thực phẩm nào có chứa thành phần này? Thông báo của FDA cho biết: “Ngày nay, hầu như không có đồ uống nào ở Hoa Kỳ chứa BVO”. Có lẽ loại đồ uống phổ biến nhất có chứa BVO là soda có hương vị cam quýt của thương hiệu Sun Drop. Ngoài ra, thành phần này còn được tìm thấy trong các loại nước ép cam quýt, nước ép dứa hoặc nước ngọt có hương cam quýt có nhãn hiệu riêng của một số chuỗi siêu thị bao gồm Giant, Food Lion và Walmart.

Quy định mới này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8 và hoạt động giám sát tuân thủ sẽ bắt đầu sau đó một năm. Nói cách khác, các nhà sản xuất sẽ có một năm để thiết kế công thức mới, cập nhật nhãn thành phần và xóa hàng tồn kho cho tất cả các sản phẩm có chứa thành phần này. ◇

Người phụ trách biên tập: Yang Ming#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền