20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > [Thế vận hội Olympic] Nữ võ sĩ gây tranh cãi về giới tính bước vào trận chung kết hạng 57kg, Lai Qingde ủng hộ Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Nữ võ sĩ gây tranh cãi về giới tính bước vào trận chung kết hạng 57kg, Lai Qingde ủng hộ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-21 12:43:36 Nhấp chuột:126 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Nữ võ sĩ người Đài Bắc Trung Quốc Lin Yuting vướng vào tranh cãi về giới tính đã đánh bại đối thủ người Thổ Nhĩ Kỳ Kahraman ở trận bán kết hạng 57kg vào sáng sớm thứ Năm (8/8), giờ Singapore và vào chung kết . Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te cho biết ông đã yêu cầu Cục Thể thao có hành động pháp lý để Lin Yuting yên tâm.

Trong trận bán kết này, các trọng tài đã nhất trí quyết định Lin Yuting đã thắng. Võ sĩ người Đài Bắc Trung Hoa tiết lộ sau trận đấu rằng đó là một chặng đường khó khăn.

Ngay sau khi kết quả trận đấu được công bố, Klarman đã làm động tác "X" với Lin Yuting, sau đó làm động tác đó với khán giả. Động tác này giống với một trong những đối thủ trước đây của Lin Yuting.

Klarman từ chối giải thích ý nghĩa của cử chỉ này sau trận đấu, nhưng có thông tin cho rằng nó đại diện cho nhiễm sắc thể XX mà phụ nữ sở hữu.

Điều này là do Lin Yuting và một võ sĩ quyền anh khác là Imane Khelif được phát hiện có nhiễm sắc thể nam XY trong cuộc kiểm tra năm ngoái và đã bị Hiệp hội Quyền anh Quốc tế tước quyền tham gia Giải vô địch Thế giới vào năm 2023.

Có một tình trạng hiếm gặp trong y học tên là Sự khác biệt trong phát triển giới tính. Một số bệnh nhân được xác định là nữ nhưng có nhiễm sắc thể giới tính XY và nồng độ testosterone trong máu ở mức nam giới.

Quy định của Ủy ban Olympic quốc tế cho phép vận động viên mắc chứng DSD thi đấu nên Lin Yuting và Imane được phép tham gia Thế vận hội Paris.

THỂ THAO

Để đáp lại sự phân biệt đối xử mà Lin Yuting phải chịu, Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te đã đăng trên Facebook vào thứ Tư (ngày 7) rằng mặc dù không có nghi ngờ gì về trình độ của cô và Ủy ban Olympic Quốc tế đã nhiều lần công khai ủng hộ cô, cô vẫn phải đối mặt với những lời chỉ trích và bắt nạt Ling, chịu đựng rất nhiều áp lực bất công.

Lai Qingde cũng cho biết anh và công chúng cảm thấy đau khổ và không muốn rời đi. Anh ngay lập tức yêu cầu Bộ Thể thao bày tỏ sự phản đối nghiêm khắc và có hành động pháp lý tương ứng để Lin Yuting có thể yên tâm thi đấu và thể hiện khả năng của mình. Biểu hiện tự tin nhất, đây cũng chính là điều được chính phủ quan tâm nhất.

61岁的倪夏莲当时在32强赛对垒现世界第一女单、中国的孙颖莎,虽被对方4比0横扫,全程却挂着笑容,感觉胜利对她而言,一点也不重要。她为自己的每一个得分欢呼雀跃,为自己的失误懊恼跳跃,在她的身上完全感受不到压力,只有活力、喜悦、享受和对乒乓球的热爱。

THỂ THAO

这枚金牌也是中国代表团在本届奥运会的第17枚。以7比11输掉首局比赛后,樊振东以11比9、11比9、11比8、11比8连扳四局,耗时49分钟为中国乒乓队夺下这枚男单金牌。这也是中国乒乓队在本次比赛所夺得的第三枚乒乓球金牌,之前中国队已经夺得女单与混双金牌。

根据这个新赛制,每场复活赛排名第一的选手和剩余选手中成绩最快的两人,将能加入半决赛的行列。

近期面对性别争议而受到全球各界的审视,伊曼内赛后仿佛释放所有压力,直接抱着教练痛哭。

27岁的凯蒂在新加坡时间星期天(8月4日)凌晨的决赛中以8分11秒04的成绩夺下女子800米自由泳金牌。这是凯蒂的个人第九枚奥运金牌,和俄罗斯体操名宿拉里莎‧拉特尼娜(Larisa Latynina)并列史上夺金最多的女选手。

每组前两名队伍将直接晋级八强,而净胜分差距最小的两支第三名队伍也将出线。巴西之前以一胜两负的战绩和负七分的净胜分晋级,而南苏丹在输球后以负17分的净胜分将晋级位置拱手相让,希腊以负八分的净胜分惊险晋级复赛。

Lin Yuting sẽ đấu với tay vợt người Ba Lan Julia Szeremeta trong trận tranh huy chương vàng vào Chủ Nhật (11) theo giờ địa phương.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền