20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Vụ ly hôn liên quan đến bạo lực gia đình kéo dài 2 năm Tòa án ra quyết định: Huang Jiaqian được tự do |

Vụ ly hôn liên quan đến bạo lực gia đình kéo dài 2 năm Tòa án ra quyết định: Huang Jiaqian được tự do |

thời gian:2024-06-14 02:42:27 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Vụ kiện ly hôn giữa Huang Jiaqian và Xia Keli cuối cùng đã kết thúc vào ngày 14 sau hai năm. Khi người phụ nữ tham dự cuộc họp báo cho vở kịch sân khấu vài ngày trước, cô ấy tiết lộ rằng vụ kiện sẽ diễn ra. được kết thúc vào tháng 8. Khi đó, cô ấy nắm chặt tay và nói: "Vâng! Tôi rất vui." Tháng tám.

Huang Jiaqian trả lời truyền thông Đài Loan thông qua người đại diện của mình: "Tất cả các yêu cầu của Huang Jiaqian đều được tòa án chấp thuận. Jiaqian cảm thấy nhẹ nhõm khi biết chuyện. Cảm ơn cơ quan tư pháp và mọi người."} Năm 2022, Huang Jiaqian gửi thư đến quận Shilin, Đài Bắc. Tòa án đã đệ đơn ly hôn nhưng cặp đôi cũng đã khởi kiện ở Canada, quê hương của Xia Keli. Xia Keli tiết lộ rằng anh đã chi gần 230.000 đô la Singapore cho vụ kiện và thậm chí còn chỉ ra rằng tài sản trị giá 8,2 triệu đô la Singapore nằm trong tay Huang Jiaqian. Đáp lại, Huang Jiaqian nói rằng cô không có được quốc tịch Canada vì Xia Keli không muốn nộp đơn xin quốc tịch sau khi bị "xâm phạm như môn khúc côn cầu trên băng", cô lo lắng rằng việc gọi cảnh sát sẽ tách cô khỏi gia đình nên cô đã làm như vậy. để tìm kiếm sự giúp đỡ từ người bạn Lang Zujun, một nghệ sĩ.

Lang Zujun đã giới thiệu cô với một người bạn luật sư ở Canada, đệ đơn ly hôn, thắng sơ thẩm ở Canada và từ chối yêu cầu xét xử lần hai của Xia Keli, sau đó cùng gia đình trở về Đài Loan để nộp đơn. giải quyết ly hôn theo quy định của pháp luật.

Sau 702 ngày xét xử vụ án ly hôn, Huang Jiaqian được hỏi về tâm trạng của cô. Người đại diện của cô tiết lộ rằng Huang Jiaqian đã rất phấn khích đến mức cô đã khóc vì mọi yêu cầu của cô đều được tòa án chấp thuận "Tôi thực sự cảm thấy tiếc. đối với cô ấy trong suốt chặng đường, bởi vì tôi nhìn thấy những khó khăn và bất bình của cô ấy nên quá trình này thực sự khó khăn."

Năm 2005, Xia Keli và Huang Jiaqian quen nhau khi cùng tập cho bộ phim truyền hình "Tôi thích Emmanuelle như thế nào" và kết hôn vào năm sau. Cuộc hôn nhân của họ nổ ra vào tháng 7 năm 2022. Huang Jiaqian cáo buộc Xia Keli đã bóp cổ, tát và các hành vi bạo lực gia đình khác đối với cô khi cô không ổn định về mặt cảm xúc. Anh ta thậm chí còn cho rằng con gái mình là Xia Tian cũng là nạn nhân của bạo lực gia đình, nhưng Xia Keli phủ nhận điều này. . Vài ngày trước, Tòa án quận Sĩ Lâm đã ban hành lệnh bảo vệ yêu cầu Xia Keli phải ở cách nơi ở của Huang Jiaqian 300 mét. Giờ đây, vụ kiện ly hôn đã đi đến hồi kết, cuộc hôn nhân 16 năm của họ cũng chính thức đi đến hồi kết.

五熊8月8日在脸书发文说,刑事局抓到人也做完笔录。不过她反而遇到棘手的状况,因为对方60多岁,没有保险,是个吸毒、贩毒且前科累累的人,“才刚被关出来,感觉生无可恋,他双手一摊,(表示)无法赔偿,对坐牢也没什么意见。”

眼尖的网民发现,这个跳水金牌得主就是当年在戏里被孙红雷骂的女孩,纷纷在网上讨论:“孙红雷可能也不会想到,当年飞机上吼的小孩姐,未来会成为奥运冠军吧”,“这是什么奇妙的破次元组合”。

这次行程紧凑,但他觉得充实且满足,也开心通过品牌的活动认识了新朋友。结束东京工作后,他乘搭红眼航班回国,赶在国庆日当天清晨回到新加坡,让他觉得“回家的感觉更有意思,所以在机场抓紧机会拍了张照片留念。”

THỂ THAOTHỂ THAO

根据香港媒体报道,TVB目前有《刑侦12》、《巨塔之后》及《金式森林》等剧都在佛山、清远、顺德及深圳等地取景拍摄,数十演员于中国大陆“打滚”,就连视帝陈豪早前都罕有拍摄央视综艺节目《乐在旅途》第2辑,与大陆歌手胡夏、白举纲、希林娜依齐齐到新疆拍摄。除了在葡萄沟之外,陈豪在该节目中更一尝当地烤全羊、薄皮包子等美食。他在接受香港《东方日报》访问时说,自己不是第一次接陆综,但类似《乐在旅途》形式的综艺则是第一次,他说刚开始有点担心,毕竟自己的普通话(华语)说得不太流利,怕对方听不懂自己在说什么,也无法好好表达,但是拍摄过程并没出现这个问题,都算庆幸!

她2024年2月被法庭宣判,接下来三年必须从她在OnlyFans网站每月收入拿出40%,偿还她首次破产的相关债务。她因为缴不出超过75万英镑(约127万新元)的欠税,3月再度宣告破产。报道说,法官曾严正警告她必须出席7月30日的听证会,否则会被逮捕。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền