20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Chen Hanwei bị nghi hạ gục hiệp sĩ trước khi ra nước ngoài: cảnh sát đang điều tra Lianhe Zaobao |

Chen Hanwei bị nghi hạ gục hiệp sĩ trước khi ra nước ngoài: cảnh sát đang điều tra Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-11 14:40:29 Nhấp chuột:175 hạng hai

(Tin tức Singapore) Anh trai của MediaCorp, Chan Han Wei, bị nghi ngờ đã tông ngã một người đàn ông tên Zhuo đang đi xe đạp khi rẽ. Bên kia phàn nàn và cho rằng Chen Hanwei bất ngờ rẽ trái mà không báo hiệu khi đang lái xe khiến anh này bị ngã, bầm tím tay chân. Chen Hanwei cho biết anh đã xuống xe để kiểm tra và bày tỏ lời chia buồn, đồng thời gọi cảnh sát.

Theo Shin Min Daily News, ông Zhuo (giáo viên) phàn nàn rằng ông đang đi xe đạp trên đường Irrawaddy ở Balestier vào chiều ngày 8 tháng 8.

周星驰最后一天到场时,态度仍显得相当不合作,王晶终于忍不住开口:“我们都算是好朋友,你为何要这样呢?我告诉你,我其实已经拍完了,六天我就拍完你的戏份,今天这场不要紧,你不喜欢做不要紧,你现在即刻给我走,我不用你拍,以后都不用合作。”

施伯雄的爷爷施子清是香港政商界福建帮三大元老之一,曾任中国全国政协委员,他有四个儿子,长子施荣怡就是施伯雄的爸爸。施伯雄曾在节目中透露,他与吴千语拍拖初期不被家人认可,“我记得很清楚,媒体第一次写我们的时候,我爸当时就发了一个短信给我,他只是发了那个杂志的封面,一句话也没有说,这个就是他表态不满意。他觉得为什么我们家族的名字要出现在一个娱乐版的报道里。”

除了生活,我们基本只讨论艺术本身,或者自己在表演过程中遇到的问题。——张若昀主演的电影《从21世纪安全撤离》举办首映礼,他提及到场的太太唐艺昕时这么说。

吕爵安承认有跟林明祯在欧洲见面,但只是吃个饭,没想到爆出来被误会。他称两人是在朋友聚会中认识的,绯闻曝光后有传讯息跟女方道歉。至于有没有在谈恋爱,吕爵安没把话说死,坦言可以接受姐弟恋。林明祯是否是他的理想型?他回答:“我相信她绝对是女神,我有看她的作品,很欣赏她。”那是否有发展的机会?他说:“不敢想,我怕被人打,马来西亚、台湾一起打,现在还是专心工作。”

Anh Zhuo tiết lộ trước đây anh đã từng đi trên con đường đó và có rất nhiều xe cộ nên để đảm bảo an toàn, anh đã đi ở làn ngoài cùng bên trái. Anh cũng tiết lộ phía trước đường có một chiếc ô tô nhưng không bật đèn và không nhường đường cho anh đi thẳng.

Ông Trác kể: “Ôtô đột ngột giảm tốc độ rồi rẽ trái, chuẩn bị chạy vào một chung cư. Chưa kịp dừng lại, tôi đã tông vào hông trái xe, mất thăng bằng và ngã xuống Tôi nghi ngờ rằng người lái xe lúc đó không chú ý đến tôi đi phía sau."

Sau đó, người lái xe xuống xe đi tới, ông Trác phát hiện ra. người lái xe là nghệ sĩ địa phương Chen Hanwei. Ông Trác tiết lộ, lúc đó Chen Hanwei không hề xin lỗi mà chỉ kiểm tra xem anh có ổn không.

Chen Hanwei sau đó xác nhận với giới truyền thông rằng vụ việc thực sự đã xảy ra và thừa nhận rằng anh ta không báo hiệu nhưng đã giảm tốc độ và quay đầu. Sau vụ tai nạn, anh ta cũng phát hiện ra người lái xe không đội mũ bảo hiểm. .

ĐÁ GÀChen Hanwei ngay lập tức gọi cảnh sát và hiệp sĩ đã rời đi sớm.

Theo lời kể của Chen Hanwei về tình huống này với giới truyền thông: "Khi tôi đang định vào nhà thì bất ngờ một chiếc xe đạp đâm vào bên trái xe của tôi ."

Ông Zhuo He nói rằng ban đầu ông muốn giải quyết vấn đề một cách riêng tư nhưng chỉ ra rằng Chen Hanwei không thừa nhận trách nhiệm và không sẵn lòng trao đổi thông tin liên hệ. Chen Hanwei cho biết sau khi anh gọi cảnh sát tại chỗ, đối phương đã rời đi sớm và đặt chiếc xe đạp của anh xuống đường. Ông Zhuo giải thích rằng lúc đó ông đang trong tình trạng khẩn cấp nên đã rời khỏi hiện trường trước. "Sau đó tôi đã báo sự việc với cảnh sát."

Khi thẩm vấn, cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo vào lúc 19 giờ. 4h20 chiều ngày 8. Vụ tai nạn liên quan đến ô tô và xe đạp. Nam tay đua xe đạp 33 tuổi bị thương nhẹ nhưng không tìm kiếm sự trợ giúp y tế. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Chen Hanwei nói với giới truyền thông rằng sau đó anh ấy đã khai với cảnh sát rằng nếu là lỗi của anh ấy thì anh ấy sẵn sàng chịu đựng. Nếu đó là lỗi của bên kia, nếu có thể thì anh ấy không nên phạt bên kia. để bù đắp chi phí sửa chữa xe.

Chen Hanwei sau đó đã trả lời câu hỏi của "Lianhe Zaobao" về vụ tai nạn và nói: "Cảm ơn bạn đã quan tâm. Tôi đã nhờ cảnh sát xử lý. Bây giờ tôi đang chuẩn bị ra nước ngoài."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền