20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Bộ Tư pháp Hoa Kỳ: Để đối phó với thông tin đe dọa từ nước ngoài, mạng xã hội sẽ không bị buộc phải chặn hoặc xóa nội dung Lianhe Zaobao |

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ: Để đối phó với thông tin đe dọa từ nước ngoài, mạng xã hội sẽ không bị buộc phải chặn hoặc xóa nội dung Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-10 09:36:22 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Bloomberg, Washington) Bộ Tư pháp Hoa Kỳ khẳng định rằng họ sẽ không gây áp lực cho các công ty truyền thông xã hội xóa hoặc chặn nội dung khi chính phủ chia sẻ thông tin về các mối đe dọa từ nước ngoài đối với an ninh quốc gia hoặc bầu cử.

Khi thời gian đếm ngược đến cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 ở Hoa Kỳ đang đến, Bộ Tư pháp đã công bố vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) các chính sách mà các quan chức của Bộ Tư pháp và FBI phải tuân theo khi liên hệ với các công ty truyền thông xã hội đồng thời bảo vệ các quyền hiến pháp về nguyên tắc. Một trong những quy tắc cơ bản là các nền tảng như Facebook, X và YouTube hoàn toàn tùy thuộc vào việc quyết định phải làm gì với thông tin được chia sẻ, chẳng hạn như chặn người dùng hay xóa bất kỳ nội dung nào. Bộ Tư pháp sẽ không trả thù các công ty đã hành động hoặc không hành động.

特拉维夫附近的本古里安国际机场上午暂停航班起飞两小时。许多地区的巴士和轻轨服务也取消或仅部分运行。以色列主要商业港口海法的工人也停工。医院仅部分运营,银行分行关闭。

ĐÁ GÀ

选择党在东部萨克森州也成为州议会第二大党,得票率达30.6%,与第一大党基督教民主联盟(CDU)挨得很近。

据悉,检方的指控主要围绕在2018年3月泰国易斯达航空创办人、前国会议员李相稷获委为中小风险振兴工团理事长的任命上,认为这与文在寅的前女婿徐某同年7月在易斯达航空获得高管职位有关。

ĐÁ GÀ

Các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ đã bị cáo buộc lạm dụng quyền lực và vi phạm quyền tự do ngôn luận khi làm việc với các doanh nghiệp về các vấn đề như đối thủ nước ngoài truyền bá thông tin sai lệch và kích động tình trạng bất ổn chính trị.

Bức thư mà Zuckerberg, Giám đốc điều hành của công ty mẹ Meta của Facebook, viết gần đây cho ủy ban quốc hội là một trong những ví dụ gần đây nhất. Ông tiết lộ trong thư rằng Facebook đã kiểm duyệt nội dung liên quan đến dịch virus corona dưới áp lực từ chính quyền Biden, điều mà ông lấy làm tiếc và chỉ trích áp lực của chính phủ là sai lầm.

Bộ Tư pháp đã sửa đổi chính sách tương tác trên mạng xã hội vào đầu năm nay sau những chỉ trích gay gắt và các vụ kiện từ các bang. Chính sách mới bao gồm chia sẻ thông tin tình báo theo thời gian thực trên các tài khoản mạng xã hội cụ thể hoặc hoạt động liên quan đến các mối đe dọa từ nước ngoài; và các cuộc gặp mặt trực tiếp tự nguyện với các công ty để trả lời các câu hỏi của họ và cung cấp thông tin nếu công ty chọn làm như vậy và thu thập thông tin. thông tin phản hồi từ nó.

Theo chính sách mới, nhân viên FBI bắt buộc phải chỉ ra các sự kiện cụ thể, đáng tin cậy và rõ ràng khi cung cấp báo cáo cho các công ty có mức độ tin cậy cao rằng thông tin đó có liên quan đến ảnh hưởng hoặc các mối đe dọa ác ý từ nước ngoài. .

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền