20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Thị trường chứng khoán Singapore có tuần tăng điểm, tăng hơn 3% trong cả tuần |

Thị trường chứng khoán Singapore có tuần tăng điểm, tăng hơn 3% trong cả tuần |

thời gian:2024-05-10 05:12:54 Nhấp chuột:90 hạng hai

Các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán trong nước tin tưởng vào triển vọng của Singapore, điều này đã thúc đẩy mạnh mẽ tâm lý mua vào trên thị trường chứng khoán, khiến chỉ số Singapore Straits Times Index đạt mức cao mới trong tuần này.

Vào ngày giao dịch thứ Sáu (13 tháng 9), chỉ số này duy trì mức tăng trong tuần này và tăng thêm 0,17% tương đương 6,12 điểm, đóng cửa ở mức 3562,65 điểm, khiến STI tăng 3,1% trong cả tuần.

Trước cuộc họp lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ vào tuần tới, thị trường chứng khoán Châu Á-Thái Bình Dương có diễn biến trái chiều. Thị trường chứng khoán Thâm Quyến giảm 1,08%, kéo theo sự sụt giảm của thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương. Các khoản lỗ khác bao gồm thị trường chứng khoán Nhật Bản và Thượng Hải, lần lượt giảm 0,68% và 0,48%. Chứng khoán Hồng Kông đóng cửa cao hơn 0,75%, Đài Loan tăng 0,49%, Úc tăng 0,37% và chứng khoán Hàn Quốc tăng 0,13%.

Zeng Xianren, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu chứng khoán tại SAC Capital, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Thành tích xuất sắc của STI chủ yếu là do cổ phiếu ngân hàng hoạt động tốt. Có tính đến sự sụt giảm trong tương lai của cổ phiếu lãi suất, Hiệu suất của cổ phiếu ngân hàng có vẻ không hợp lý, nhưng thị trường nhìn chung tin rằng tác động tiêu cực của ngân hàng lên biên lãi suất ròng (NIM) sẽ được bù đắp bằng tăng trưởng cho vay mạnh mẽ."

Tan Yingying, giám đốc Người môi giới chứng khoán tại Phillip Securities cũng cho biết do các ngân hàng đã tăng lượng khách hàng có giá trị ròng cao và mở rộng tài sản được quản lý nên họ không còn phụ thuộc quá nhiều vào các khoản vay làm thu nhập chính nên họ có khả năng hỗ trợ thị trường. .

Tan Yingying cho biết: "Sau khi Nhật Bản tuyên bố tăng lãi suất, rất nhiều vốn bắt đầu chảy vào thị trường Singapore nên sự gia tăng của STI vẫn chưa kết thúc. Dự kiến ​​sẽ có sự điều chỉnh trong Tháng 10, nhưng nó sẽ tiếp tục tăng sau đó "

THỂ THAO

Geoff Howie, chiến lược gia thị trường tại SGX, đã chỉ ra rằng kể từ khi STI quay trở lại trên 3.400 điểm vào ngày 29 tháng 8, dòng vốn ròng của các nhà đầu tư tổ chức đã đổ vào cổ phiếu địa phương. thị trường đã đạt 850 triệu USD, gần như đảo ngược 2/3 lượng vốn chảy ra ròng. Từ đầu năm nay đến ngày 29/8, các nhà đầu tư tổ chức đã bán tổng cộng 1,3 tỷ nhân dân tệ cổ phiếu.

Wang Guoxiong, người đứng đầu bộ phận kinh doanh và giao dịch chứng khoán tại Maybank Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng sự suy yếu của đồng đô la Mỹ so với các loại tiền tệ chính và tiền tệ của thị trường mới nổi, cùng với kỳ vọng về lãi suất thấp hơn, có nghĩa là các điều kiện tài chính ở nhiều thị trường mới nổi đã nới lỏng, lạm phát có khả năng vẫn ở mức thấp. Vì vậy, ngoại trừ những diễn biến bất ngờ về địa chính trị và cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, nó sẽ không làm hỏng các tài sản rủi ro.

Cả Huang Guoxiong và Tan Yingying đều cho rằng thị trường thường khiến mọi người mất cân bằng vào thời điểm họ ít mong đợi nhất nên họ nhắc nhở nhà đầu tư chú ý "bán theo tin tức" vào tuần tới.

克劳尔(Marcelo Claure)日前出席在沙特阿拉伯利雅得举办的全球人工智能峰会(GAIN Summit),在一场对谈会上,主持人问及他在“这家大型中国公司”的投资,他立刻纠正说:“希音不是一家中国公司,它是一家新加坡公司,借助中国的制造业和供应链。”

文告说,自2021年10月加入凯德投资以来,西门瑞斯一直领导凯德投资房产私募股权业务的增长并负责监督私募资本管理。

其中,东京股市上升3.41%,首尔涨2.34%,台湾升2.96%。下跌的股市有上海、深圳和吉隆坡,分别下滑0.17%、0.48%和0.09%。

标普全球市场财智(S&P Global Market Intelligence)星期四(9月12日)发布的报告说,投资者与企业看中人工智能价值链的增长机会,促使人工智能基础建设的投资额大幅飙升。

Khối lượng giao dịch của STI trong ngày đạt 1,1 tỷ cổ phiếu, với khối lượng giao dịch là 1,38 tỷ Đài tệ, với 346 cổ phiếu tăng giá và 189 cổ phiếu giảm giá. Cổ phiếu thành phần STI tăng nhiều hơn giảm, với 16 cổ phiếu tăng giá, 10 cổ phiếu giảm giá và 4 cổ phiếu đứng giá.

Đơn vị tăng giá lớn nhất là Công ty đóng tàu Dương Tử Giang, tăng 3,23% lên 2,56 nhân dân tệ vào lúc đóng cửa. Công ty đóng tàu Yangzijiang hôm thứ Năm (12) thông báo rằng họ đã mua 34% cổ phần của Công ty đóng tàu Tsuneishi Group (Zhoushan), một công ty con tại Trung Quốc của công ty đóng tàu Nhật Bản Tsuneishi Holdings, với giá 833,1 triệu nhân dân tệ (khoảng 158,3 triệu đô la Singapore), thúc đẩy cổ phiếu của công ty này tăng cao. giá vào thứ Sáu Tăng cao hơn.

Frasers L&C Trust tăng 1,74% lên 1,17 USD. Những hãng khác tăng hơn 1% bao gồm ST Engineering, tăng 1,3% lên 4,67 nhân dân tệ, Huaye Group (UOL), tăng 1,27% lên 5,57 nhân dân tệ và Singapore Airlines (SIA), đóng cửa tăng 1,09% lên 6,52 nhân dân tệ.

Về mặt cổ phiếu giảm giá, HongKong Land đóng cửa giảm 3,2% xuống 3,63 USD, Frasers Centrepoint Trust giảm 2,08% xuống 2,36 USD và Sàn giao dịch Singapore (SGX) giảm 1,14% xuống 2,36 USD. Những mã giảm khác giảm từ 0,15% đến 1,09%.

THỂ THAO

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, ecoWise Holdings, công ty đang bị đình chỉ giao dịch, đã công bố kết quả quý đầu tiên cho năm tài chính 2025 vào cuối tháng 7 sau khi thị trường đóng cửa. Công ty đã đạt được lợi nhuận ròng 240.000 nhân dân tệ, đảo ngược khoản lỗ 700.000 nhân dân tệ trong cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 0,03 cent, so với mức lỗ trên mỗi cổ phiếu là 0,07 cent cùng kỳ năm ngoái.

Sembcorp Industries đã thông báo sau khi thị trường đóng cửa rằng công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của họ ở Ấn Độ đang thảo luận với Bharat Petroleum Corporation Ltd để ký thỏa thuận liên doanh cuối cùng nhằm cùng thực hiện các liên doanh trên khắp Ấn Độ về năng lượng tái tạo và hydro xanh. dự án. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa tăng 0,19% lên 5,16 nhân dân tệ.

Tập đoàn Cordlife (Cordlife) đã thông báo sau khi thị trường đóng cửa rằng Bộ Y tế đã cho phép công ty tiếp tục các dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn với số lượng có hạn. Các công ty không thể thu thập, xét nghiệm, xử lý và lưu trữ hơn 30 đơn vị máu cuống rốn mới mỗi tháng trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 13 tháng 1 năm sau. Do các hoạt động không thể tiếp tục hoàn toàn nên kết quả của năm tài chính kết thúc vào cuối năm nay dự kiến ​​sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng tiêu cực. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,148 nhân dân tệ.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền