20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Hualong Toutiao > Yan Jinyong: Những người hành nghề tài chính phải nắm vững các kỹ năng mới để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo |

Yan Jinyong: Những người hành nghề tài chính phải nắm vững các kỹ năng mới để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo |

thời gian:2024-06-20 14:44:17 Nhấp chuột:92 hạng hai

Các chuyên gia tài chính của Singapore phải nắm vững các kỹ năng mới về tính bền vững và nền kinh tế kỹ thuật số để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo trong lĩnh vực tài chính.

全场上升股354只,下跌股222只;30只海指成份股当中,有20只上涨,六只股价下跌,四只持平。胜科工业(Sembcorp Industries)星期五股价猛涨4.45%,闭市报4.93元,交易比平时活跃许多。三只本地银行股皆显著上涨。

在118个区当中,有116个区的土地增值费下调2%至16%,其他两个地区则没有变化。

负责销售黄金大厦的房地产经纪公司德续地产(Tag Realty)创始人兼业务发展总监陈映羽星期五(8月30日)受访时,透露了这些信息。

Để đạt được mục tiêu này, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã công bố tại bữa tối kỷ niệm 50 năm thành lập Viện Tài chính Ngân hàng ở Singapore vào thứ Sáu (13 tháng 9) rằng viện sẽ giúp đỡ những người hoạt động tài chính nắm vững các kỹ năng mới trong tương lai, bao gồm các kỹ năng cơ bản về tài chính bền vững và trí tuệ nhân tạo sáng tạo (GenAI).

Ông cho biết: "Viện Tài chính Ngân hàng Singapore và Cơ quan Phát triển Kỹ năng Nâng cao Singapore đang hợp tác để nâng cao năng lực của các doanh nghiệp có nền kinh tế thực về tài chính bền vững thông qua các khóa học cơ bản về tài chính bền vững được chứng nhận của viện."

Hơn 130 khóa học tài chính bền vững đã được chứng nhận

Kể từ khi ra mắt Hướng dẫn chuyển đổi công việc tài chính bền vững vào tháng 4 năm nay, hơn 130 khóa học tài chính bền vững đã được Viện Tài chính Ngân hàng chứng nhận. Viện cũng phân phát hơn 3.000 huy hiệu kỹ năng cho các học viên để đảm bảo họ nắm vững các kỹ năng tài chính bền vững.

ĐÁ GÀ

Cơ quan tiền tệ Singapore, Ông Chia Chi-jin, Chủ tịch Viện Tài chính và Ngân hàng Singapore, đã tiết lộ trong bài phát biểu của mình tại bữa tối rằng Viện đang hợp tác chặt chẽ với Cơ quan tiền tệ và các đối tác trong ngành để cùng nhau hợp tác phát triển các hướng dẫn chuyển đổi công việc của GenAI và đánh giá tác động của công nghệ này đến công việc và kỹ năng, đồng thời giúp những người thực hành sử dụng AI để cải thiện năng lực của họ.

Ông nói: "Trong tương lai, lĩnh vực tài chính sẽ tiếp tục phát triển, được thúc đẩy bởi những phát triển cơ cấu quan trọng như tính bền vững và đổi mới công nghệ. Khi các tổ chức tài chính ứng phó với những thay đổi này, các học viện tài chính ngân hàng, công đoàn và Hợp tác giữa các tổ chức tài chính sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình chuyển đổi lực lượng lao động và đảm bảo rằng đất nước chúng ta có thể phát triển mạnh trong môi trường năng động này."

Tổng cộng có 10 tổ chức tài chính được khen ngợi vì đã giúp ngành bồi dưỡng nhân tài.

Tài chính các tổ chức đã nhận được giải thưởng tại bữa tối để ghi nhận sự đóng góp của họ trong việc cải thiện kỹ năng và phát triển tài năng trong ngành. Trong số đó, Ngân hàng DBS, Ngân hàng OCBC, Bảo hiểm Prudential và Ngân hàng United Oversea đã nhận được Giải thưởng Khuyến khích Năm Thánh Vàng từ Viện Tài chính Ngân hàng Singapore.

Gan Kim Yong cũng đã trao Học bổng Vàng của Học viện Giáo dục Kỹ thuật Ngân hàng và Tài chính Singapore cho 54 sinh viên của Học viện Giáo dục Kỹ thuật trong bữa tối. Một trong những người chiến thắng là Xu Feng (19 tuổi), đang theo học tại Học viện Giáo dục Kỹ thuật Singapore (Quận phía Đông) và hiện đang theo học khóa kế toán tại Great Eastern Life Insurance trong 5 tháng.

Xu Feng rất vinh dự khi nhận được học bổng. Anh cho biết ước mơ của mình là trở thành cố vấn tài chính bảo hiểm, giúp các doanh nghiệp và cá nhân đưa ra các quyết định tài chính phù hợp. Anh đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng AI để cải thiện quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm và mong muốn nâng cao kiến ​​thức trong lĩnh vực này.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền